คำอวยพรตรุษจีน ภาษาจีน พร้อมความหมายมงคล (คลิป)

เนื่องในวันตรุษจีน 2566 ที่จะถึงนี้ เรามีคำอวยพรตรุษจีน ภาษาจีน พร้อมความหมายมงคล จากคุณจิตรา ก่อนันทเกียรติ นักสะสมความรู้เรื่องจีน มามอบให้เพื่อเป็นสิริมงคล

ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ หนุ่มคนเก่งมากความสามารถด้านการแสดงจากรั้ว ม.กรุงเทพ

เป็นนักแสดงหนุ่มที่เรียกว่าพิสูจน์ตัวเองทางด้านการแสดงให้กับแฟนๆ ได้ติดตามผลงานจากบทสมทบสู่บทบาทพระเอกและยังการันตีด้วยรางวัลที่ยืนยันแล้วว่าเขาคนนี้มีความสามารถด้านการแสดงแบบจริงจัง

สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo U ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่ออกแบบโดยคริสตอฟ เลอแมร์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ร่วมกับทีมงานวิจัยและพัฒนายูนิโคล่จากกรุงปารีส ภายใต้ธีม ‘A Sense of Ease’

น้องนักเรียนหาหมอรอเย็บแผล ขอหมอร้องเพลงทรงอย่างแบด ปลุกใจหนึ่งบทเพลง

คงต้องยอมรับเลยแหละว่า ในเวลานี้คงไม่มีเพลงไหนที่จะฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองไปมากกว่า เพลงทรงอย่างแบด (bad boy) ของ Paper Planes อีกแล้ว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักที่จะเห็นเหล่าเจ้าหนูวัยฟันน้ำนมร้องตามกันได้อย่างสนุกสนาน ...ไม่เว้นแม้แต่เวลาหาหมอ

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ แปลว่าอะไร ใช้อย่างไร

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” คือคำอวยพรภาษาจีนที่เราได้ยินในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปี เป็นคำอวยพรภาษาจีนความหมายดี ใช้ง่าย และใช้ได้กับทุกคน ถือเป็นคำที่มีความหมายที่ดีเริ่มต้นปีใหม่

เฉลยแล้ว หม้อหุงข้าวรู้ได้ยังไงว่าข้าวสุกแล้ว จึงตัดไปที่สวิตช์การอุ่นข้าว

เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะมีความสงสัยการทำงานของหม้อหุงข้าวที่เราใช้กันทุกๆ วันนั้นมันมีกลไกการทำงานยังไง ในการหุงข้าวสารจากเม็ดแข็งๆ สู่ข้าวสวยนุ่มๆ ที่ทำให้เราได้อิ่มท้องกัน โดยในวันนี้ Sanook Campus เราก็ได้หาข้อมูลมาไขข้อสงสัยให้เพื่อนๆ กันแล้ว

เปิดวาร์ป น้องมิกซ์ พ่อค้าขนมไข่หน้าหล่อ ย่านสำเพ็ง ไวรัลระดับ 1 ล้านวิว

เรียกว่าทำให้สาวๆ อยากกินขนมไข่ขึ้นมาแบบทันที สำหรับน้องมิกซ์ พ่อค้าขนมไข่หน้าหล่อ ที่เรียกว่ากลายเป็นไวรัลทะลุหลักล้านบนโลกออนไลน์ ด้วยความน่ารักของพ่อค้าและน่ากินของขนมไข่ จนสาวๆ อยากให้เปิดวาร์ปกันแบบรัวๆ

อาย พรทปวีญ์ บินเที่ยวภูเก็ต ปล่อยภาพบิกินีสุดเซ็กซี่

น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์และทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี บินเที่ยวทะเลภูเก็ต งานนี้ไม่ลืมโพสต์ภาพแจกความสดใสปนเซ็กซี่ ที่บอกได้เลยว่าทะเลเดือดอีกครั้งแน่นอน

ประวัติ ก้งคน 101 หนุ่มเก่งมากความสามารถ เริ่มจากศูนย์สู่ CEO แบนรด์สกินแคร์ชื่อดัง

เรียกว่ากลายเป็นที่พูดถึงกันแบบชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้ สำหรับ ก้งคน 101 ดาว TikTok เจ้าของแบรนด์สกินแคร์ชื่อดัง ที่ร่วมมือกับดีเจมะตูมบุกจับมิจฉาชีพที่หลอกแอบอ้างหลอกเงินตนไปลงทุนมากกว่า 8 ล้านบาท

กิจกรรมน่าทำหลังเลิกงาน สไตล์คนมีคู่แต่ไม่มีลูก

ชีวิตของคนโสดและคนมีครอบครัว ต่างกันอย่างสิ้นเชิงในเวลาหลังเลิกงาน สำหรับคนโสด ไม่ได้มีภาระอะไรรออยู่ที่บ้าน คุณก็อาจจะไปเที่ยวเตร็ดเตร่พักผ่อนหย่อนใจที่ไหนก็ได้ก่อนกลับบ้าน

ใจหาย "มิ้วกี้ ไปรยา" กับเซ็ตบิกินี่สีดำสุดแซ่บ ฉลองอายุ 35 พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนใหม่

สำหรับสาวแซ่บ "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา เพราะเธอมีแต่ความพิเศษล่าสุดชาวโซเชียลต้องฮือฮา

พระสมเด็จวัดระฆังชั้นครู หมอกฤษณ์เผยเคล็ดดูเนื้อสภาพแชมป์ 50 ล้านต้องมี

คนที่ดูพระสมเด็จวัดระฆังแล้วเข้าใจ และเข้าถึง "ความซึ้ง" ถือว่าเข้าขั้นการดูพระสมเด็จในระดับหนึ่งแล้ว ความซึ้งของพระสมเด็จนั้นมี 2 อย่าง ข้อแรก ซึ้งตา คำที่สอง "ซึ้งใจ"

ทายนิสัย จากของสะสม ไอเทมที่เราชื่นชอบสามารถบอกได้ถึงนิสัยของเราได้เป็นอย่างดี

ของสะสมนั้นก็เปรียบเสมือนเป็นสิ่งที่บ่งบอกความชอบส่วนตัวของเจ้าของได้เป็นอย่างดี และนอกจากจะบ่งบอกความชอบส่วนตัวแล้ว มันยังสามารถบ่งบอกนิสัยลึกๆ ได้อีกด้วยนะ

ประวัติหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พระเกจิดังแห่ง อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

เปิดประวัติหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ประวัติพระเกจิดังแห่งอ.สรรคบุรี จ.ชัยนาทที่มีลูกศิษย์ทั่วฟ้าเมืองไทย เนื่องจากมีพุทธคุณแกร่งกล้า

6 วิธีดูแลรักษาผมดัดดิจิตอล ให้สวยอยู่ทรงลอนนานอย่างเป็นธรรมชาติ

พาสาวๆ ไปดูกันว่าจะมีวิธีการดูแลรักษาผมดัดดิจิตอลอย่างไรบ้าง ให้ผมดัดอยู่ทรงเด้งนานไม่คลายลอนง่าย ไปดูกันเลยค่ะ

ประวัติ โทนี่ อันโทนี่ หนุ่มหล่อดาวรุ่ง นักแสดงแจ้งเกิดคนใหม่จาก GDH

โทนี่ อันโทนี่ เรียกว่าเป็นหนุ่มหน้าใสที่หลายๆ คนอยากรู้จักกัยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง กับการฝากผลงานน่าติดตามกับทาง GDH อย่างเรื่อง เธอกับฉันกับฉัน นั่นเอง

จากเนตรนารีสู่ผู้ประสบภัยในทันที เดินทางไกลอยู่ดีๆ หันมาอีกทีควายวิ่งไล่ขวิดแล้ว

คงไม่มีอะไรที่จะอธิบายคำว่าสู้ชีวิตได้มากกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างแน่นอน เมื่อเนตรนารีต้องมาเข้าค่ายแล้วร่วมกิจกรรมเดินทางไกล แต่ดูเหมือนว่าสิ่งแวดล้อมจะไม่อำนวย งานนี้บอกเลยวิ่งตัวใครตัวมัน

เซ็กซี่เกินต้าน ฟ้า ปัญชลีย์ กับชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

สวยแซ่บไม่แผ่วเลย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี สำหรับ ฟ้า ปัญชลีย์ ล่าสุดเจ้าตัวเลือกชุดว่ายน้ำมาใส่ได้เซ็กซี่อีกแล้ว คราวนี้มาแบบเรียบๆ ในชุดสีดำแต่ซ่อนความไม่ธรรมดาอยู่ที่ด้านหน้าซีทรูเปิดลึกมาก