แท็ก "message"

จัดให้หายคาใจ! "แซมมี่" นักมวยไทยจัดหนัก "มวยเขมร" ถึงกับต้องหามลงยกแรก (คลิป)

งานนี้ต้องบอกว่าหายคาใจไปอีกนานสำหรับแฟนมวยกัมพูชากับไฟต์การรีแมตช์ของ เชิง ลวาย นักชกชาวเขมร กับ แซมมี่ มวยไทยยิม นักมวยไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่กรุงพนมเปญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เคลื่อนไหวแบบนี้! รองปธ.มวยกัมพูชา โพสต์บทสรุป "มวยเขมร" แพ้น็อก "แซมมี่" (ภาพ)

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่ประเทศกัมพูชาสำหรับไฟต์รีแมตช์ของ เชิง ลวาย นักชกเขมร กับ แซมมี่ มวยไทยยิม ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่กรุงพนมเปญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เปิดก่อนได้เปรียบ! "โจ๊กเกอร์" ปั่นประสาท "โคตะ" งานแถลงข่าวศึก RWS

โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ นักมวยเบอร์ 1 ของสตรีท ไฟเตอร์ เมืองไทยเผชิญหน้ากับ โคตะ มิอุระ นักสู้เจ้าเสน่ห์ชาวญี่ปุ่น ก่อนปะทะเดือดวันที่ 1 ก.ค.นี้

อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® เผยโฉม CAMPUS 80s ในดรอปล่าสุด

ต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วยการคอลแลปส์สุดพิเศษระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® ที่ยังคงปล่อยรองเท้าในคอลเลกชันแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบความสัมพันธ์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ขอพอแค่นี้! "เชส ฟาเบรกาส" มิดฟิลด์สเปน ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางทีมชาติสเปน และอีกหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว และเป็นการสิ้นสุด 19 ปี ในทีมชุดใหญ่นับจากเริ่มต้นการเล่นในปี 2004 เป็นต้นมา

ห้าวมาเลย! "ธิอาโก้" ประกาศท้า "แซมมี่" หลังกุนแขมร์แพ้มวยไทย 2 รอบ (ภาพ)

ยังคงสร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนมวยกัมพูชาเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย นักมวยเจ้าถิ่นที่แพ้ให้กับ แซมมี่ มวยไทยยิม นักชกจากไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา

พีพี กฤษฏ์ ตัวท็อป T-Pop ประเดิมการกลับมาของ I Can See Your Voice Thailand

"พีพี กฤษฏ์" ศิลปิน T-Pop สุดฮอต! ประเดิมรายการ I Can See Your Voice Thailand คืนจอ! การกลับมาที่จะไม่ธรรมดา ครั้งนี้จะทำให้คุณใกล้ชิดกับศิลปิน T-Pop ล้านวิวระดับแถวหน้าของเมืองไทย ห้ามพลาด!

"หนิง ปณิตา" แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ลั่นใจดียอมให้ "จิน" ช่วยอีกฝ่ายได้

หนิง ปณิตา ยกมือไหว้ วอนอย่าดึงคนอื่นเข้ามาเอี่ยว ลั่นทำเต็มที่เพื่อให้ลูกมั่นคง ยังคงเดินหน้าเป็นโจทย์ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่สาม

เพิ่งรู้ว่าชอบเซ็กซ์! "รินะ" จบความฝันนักกรีฑามุ่งหน้าสู่นางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตพลิกผันจากอาชีพในแวดวงกีฬา ขอมุ่งเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่น

ผ่านศึกโชกโชน! ส่องความคาวาอี้ "รีโอนะ" นางเอกหนังโป๊ตัวท็อปดีกรีอดีตนักข่าวกีฬา (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

ลองใช้หรือยังไง Google Message สามารถส่งอีโมจิที่เคลื่อนไหวได้แล้ววันนี้

ไม่นานแล้ว Google Message สามารถใช้งานในการส่งเครื่องหมาย Emoji ได้ เพิ่มสีสันในการส่งข้อความโดยมากแล้วจะกดจาก Gboard และสามารถสร้าง Effect มากมาย

เพิ่มพื้นที่ให้ "iPhone" ด้วยการลบรูปภาพที่ซ้ำกัน

อย่างที่เรารู้กันแล้วว่าใน iOS 16 นั้นมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายในการสนับสนุนแอพรูปภาพของ Apple และหนึ่งในนั้นคือการค้นหาและทำการลบรูปภาพซ้ำ

"อาทิตย์ ริว" ไหว้ขอโทษเขวี้ยงด้วยสังฆทาน ไม่ได้หลอกซื้อรถ-รับมีโลก 2 ใบ

อาทิตย์ ริว เปิดใจยอมรับทำร้ายร่างกายแฟนคลับสาวจริง เจ้าตัวบอกไม่ได้หลอก น้องแนน เผยไม่ได้เปย์รถเป็นชื่อตัวเอง

"เสนาลิง" เที่ยวบ้าน "เคน-หน่อย" ที่ญี่ปุ่น โฟกัสไปที่เด็กๆ วัยใกล้กันน่ารักมาก

เสนาลิง เกี่ยวก้อยภรรยาและลูกสาว น้องนกยูง เที่ยวบ้าน เคน-หน่อย ที่ญี่ปุ่น โฟกัสภาพของเด็กๆ น่ารักมาก