แท็ก "message"

โปรแกรม เชียร์ไทยวันนี้ , ลุ้น "ภูริพล" ล่าเหรียญวิ่ง 200 ม., ไทยลุ้นทองกอล์ฟ, มวยสากลลุ้นทะลุชิง

โปรแกรมเชียร์ ไทย 1 ตุลาคม 2566, ลุ้น "ภูริพล" ล่าเหรียญวิ่ง 200 ม., ไทยลุ้นทองกอล์ฟ, มวยสากลลุ้นทะลุชิง

เกิดอะไรขึ้น? "บิว ภูริพล" เปิดใจหลังชวดทะลุชิงเหรียญทองวิ่ง 200 ม. เอเชียนเกมส์

ถือเป็นเรื่องช็อกเมื่อ "บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดหนุ่มความหวังของประเทศไทย ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขันวิ่ง 200 เมตรชาย เอเชียนเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566

ดวงจะเป็นทหาร! ไต้หวันปาดเกาหลีใต้ 0.01 วิ. คว้าทองโรลเลอร์สปอร์ต (คลิป)

พาชมเหตุการณ์สุดดราม่าในการแข่งขันโรลเลอร์สเกต ผลัดชาย 3000 เมตร รอบชิงชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2022 ที่ทีมชาติไต้หวันเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ไปด้วยเวลาเพียง 0.01 วินาทีเท่านั้น

"ช่อ พรรณิการ์" เผยหุ่นสับ สวมชุดเดียวกับ "ใหม่ ดาวิกา" สวยสูสี

ไม่เสียชื่ออีกหนึ่งผู้นำแฟชั่นตัวจริง เมื่อ "ช่อ พรรณิการ์" สวมชุดเดรส ลุคเดียวกับที่ "ใหม่ ดาวิกา" ใส่ที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมเปิดเบื้องหลังกว่าจะใส่ได้

สุดช็อก! "หลังคาอินดอร์สเตเดียม" ถล่มก่อนพิธีเปิดกีฬาบาสคนพิการชิงแชมป์โลก (ภาพ)

เกิดเหตุไม่คาดคิดในพิธีเปิดการแข่งขัน วีลแชร์บาสเกตบอลคนพิการ ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี "ไอดับเบิลยูบีเอฟ" ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย

น่าเสียดาย! "บาส-ปอป้อ" พ่ายคู่เกาหลีใต้ 0-2 เกม ร่วงเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันกีฬาแบดมินตัน เอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 ที่ปินเจียง ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.13 แม่เลี้ยงออกลาย

เกมรักทรยศ EP.13 ความเจ้ากี้เจ้าการของเคทเริ่มออกลาย สองพ่อลูกเริ่มเห็นอีกด้านของเธอที่ไม่น่ารักอีกต่อไป ฝั่งหมอเจนกำลังกลายเป็นคนติดเหล้าในสายตาคนภายนอก

หยิบเหรียญเพิ่ม! "ณัฐนันดา-วัตรธพงษ์" ซิวทองแดงอินไลน์สเก็ตศึกเอเชียนเกมส์ 2022

"ณัฐนันดา ปสุตนาวิน" ควงคู่ "วัตรธพงษ์ คงปาน" โชว์ลีลาบนล้อสเก็ตคู่ได้อย่างสวยงาม หยิบเหรียญทองแดง โรเลอร์ สเก็ตติ้ง ประเภทอินไลน์ ฟรีสไตล์

ไม่ถึงฝัน! 4x400 เมตร ชายไทย คว้าอันดับ 4, หญิงไทย คว้าอันดับ 6 เอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันกรีฑาในกีฬาเอเชียนเกมส์​ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา