แท็ก "message"

"เงือกจอย-ฉลามจัส" สองนักว่ายน้ำไทยคว้าโควตาไปแข่ง โอลิมปิกเกมส์ ที่ฝรั่งเศส

สมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอน ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2567

แฟนไทยเฮ! "ภูริพล" ลมกรดดาวรุ่งไทย อันดับโลกขยับได้ตั๋วลุยโอลิมปิก 2024

"บิว" ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งของไทย ได้รับข่าวดีหลังจากที่อันดับโลกขยับสูงขึ้น และเพียงพอต่อการคว้าตั๋วเข้าร่วมในการแข่งขันกรีฑา โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ช็อกวงการขนไก่โลก! "นักแบดมินตันจีน" เสียชีวิตขณะแข่งชิงแชมป์เยาวชนเอเชีย

วงการแบดมินตันโลก ต้องพบกับข่าวเศร้าเมื่อ จาง จี้ เจี๋ย นักตบลูกขนไก่ดาวรุ่งชาวจีน ได้เสียชีวิตในขณะแข่งขันแบดมินตัน เอเชีย จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

เปิดสถิติสุดอึ้ง! "จาง จื้อหยู" แม่นห่วงสาวจีน 17 ปี เจ้าของส่วนสูง 220 ซม. (ภาพ)

ต้องบอกว่าเธอกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกสำหรับ จาง จื้อหยู นักบาสเกตบอลสาวดาวรุ่งทีมชาติจีน เจ้าของส่วนสูง 202 ซม. ที่ลงแข่งขันในศึกยัดห่วงรายการ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (FIBA Under-18 Women’s Asia Cup)

ลิซ่า ประทับร่าง! "พิ้งกี้ สาวิกา" ใส่ไม่ยั้ง โคฟเวอร์อย่างเป๊ะ หน้าผม-ท่าเต้น ทำถึงเวอร์

"ลิซ่า" ประทับร่าง! "พิ้งกี้ สาวิกา" ใส่ไม่ยั้ง โคฟเวอร์ MV ROCKSTAR อย่างเป๊ะ หน้าผม-ท่าเต้น ทำถึงเวอร์

ใจซ่อนรัก Ep.3 หลิงหลิง-ออม ลุ้น Kiss แรก! หลังกลับมาง้อกัน

แฟน ๆ ลุ้นสุดตัว เมื่อไหร่ น้องเอิน (ออม) จะง้อ พี่หมอฟ้าลดา (หลิงหลิง) สำเร็จกี่โมง! คืนนี้ ลุ้นคิสแรก จะคืนดีกันได้ไหม? ติดตามใน ใจซ่อนรัก Ep.3

เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.3 เอิน มีคู่จิ้นใหม่ทำ หมอฟ้าลดา ไม่ชอบใจมากขึ้น

เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก The Secret Of Us ตอนที่ 3 อิงฟ้า (หญิง) เข้ามาสนิทกับเอิน จนเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้น ทำให้ ฟ้าลดา (หลิงหลิง) ยิ่งรู้สึกไม่ชอบใจอิงฟ้ามากขึ้น

สองพี่น้อง! "ภูมิกิตติ์-สุรพิชญ์" คว้าแชมป์กอล์ฟ "บางจาก แชมเปี้ยนชิพ 2024"

“บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด” ร่วมกับ “บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)” จัดแมทช์แข่งกอล์ฟเยาวชน “บางจาก แชมเปี้ยนชิพ 2024” ทำการแข่งขัน 3 วัน (54 หลุม) แข่งขันระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2567 ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี

เพื่อนซี้ต่างวงการ! "ปอป้อ" ลูกขนไก่สาวชาร์จพลังใจ "ดาราชื่อดัง" ก่อนลุยโอลิมปิก (ภาพ)

ถือเป็นเพื่อนซี้ต่างวงการสำหรับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันสาวชาวไทย กับ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ

ถกกันสนั่นโซเชียล! เปิดตัวชุดพิธีการ "นักกีฬาไทย" ใช้พิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2024

กลายเป็นภาพที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาไทยเป็นอย่างมาก กับการเปิดตัว "ชุดพิธีการ" ที่นักกีฬาไทย จะใช้สวมใส่ลงสู่สนามในพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567

เลขสวยและเท่าเทียม! เผยจำนวนชาติและนักกีฬาที่เข้าชิงชัยในโอลิมปิก 2024

มหกรรมกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 หรือ ปารีส เกมส์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 11 สิงหาคม 2567 ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพโอลิมปิก ครั้งที่ 3 ในรอบ 100 ปี

ไม่สวนกระแส! "บิ๊กต้อม" เปลี่ยนชุดนักกีฬาไทยงานพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

จากกรณีดราม่าสนั่นโซเชียล สำหรับชุดพิธีการที่จะใช้ในพิธีเปิดของนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส

เคลื่อนไหวแบบนี้! "ปอป้อ" ขนไก่สาวโพสต์หลังโอลิมปิกไทยพาดพิงแจงชุดพิธีการ

จากกรณีที่กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างมากกับการเปิดตัวชุดพิธีการที่ "นักกีฬาไทย" จะใช้สวมใส่ลงสู่สนามในพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024