แท็ก "message"

พี่เขาว่าไง? "โรนัลโด" เคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งแรกในรอบ 11 วัน (ภาพ)

เงียบหายจากโลกโซเชียลมีเดียไปเลย นับตั้งแต่โพสต์ร่ายยาวหลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางแฟนคลับที่รอความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม cristiano กว่า 521 ล้านคน

อย่างโหด! กรีฑาโลก ออกเกณฑ์คัดโอลิมปิกใหม่, "ภูริพล" เจอเงื่อนไขสุดหินให้พิชิต

กรีฑาโลก "เวิลด์ แอธเลติก" ประกาศเกณฑ์ผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขัน กรีฑาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเกณฑ์ผ่านการคัดเลือกกรีฑาโอลิมปิกเกมส์

"10 นักเตะลาลีกา" คว้าแชมป์โลก 2022 กับ "ฟ้า-ขาว"

ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ ที่เพิ่งจบลงไป ถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่น่าจดจำที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะเต็มไปด้วยคุณภาพ รวมถึงเหตุการณ์ดราม่าสุดระทึกตลอดทั้งเกม

ขายหรือเก็บดี? "นักการเมืองโอมาน" ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านบาทขอซื้อสิ่งนี้จาก "เมสซี" (ภาพ)

เก็บตกกระแสฟุตบอลโลก 2022 ที่จบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกทราบกันดีว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นฝ่ายสมหวังคว้าแชมปืสมัยที่ 3 ไปครอง

จะเอาใช่มั้ย? "เปานัดชิงดำบอลโลก" ตอกกลับแฟนบอลฝรั่งเศสที่หาว่าตัดสินมั่ว (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ซีมอน มาซิเนียก กรรมการนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ชาวโปแลนด์ ได้ออกมาแถลงข่าวโต้คำกล่าวหาจากแฟนบอลชาวฝรั่งเศส

ฝั่งเราภาษีดีกว่า! สื่อสเปนมั่นใจ ลิเวอร์พูล น้ำตาตกดีล "เบลลิงแฮม"

อาส สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จูด เบลลิงแฮม จะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่ากลับไปยังพรีเมียร์ลีกที่มี ลิเวอร์พูล

สื่อนอกยกย่อง "เอวา เอลฟี่" ดาราหนังโป๊นางฟ้าแห่งโชคของทีมชาติอาร์เจนตินา (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งสีสันในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา สำหรับ เอวา เอลฟี่ ดารานักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่มีแฟนๆ เห็นว่าเธอเดินทางไปชม และเชียร์แบบติดขอบสนามถึงประเทศกาตาร์