แท็ก "minutes"

ประวัติ จ้าวลู่ซือ นางเอกนักสู้ จากแม่ค้าขายเกี๊ยวในมหาลัย สู่นักแสดงแนวหน้าของจีน

ประวัติจ้าวลู่ซือ กับชีวิตที่ต้องสู้ในวงการบันเทิง ที่ไม่ได้สวยหวานเหมือนหน้าตา แต่เธอต้องออดิชั่นอยู่หลายที่ ผิดหวังอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายด้วยความพยายามและเอกลักษณ์ความน่ารักสดใสของเธอ ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

จ้าวลู่ซือ เต้น TikTok เพลงไทยอีกครั้ง รอบนี้มาแนวสามช่าสุดน่ารัก

น่ารักอีกแล้ว นางเอกจีนคนสวย จ้าวลู่ซือ มาขโมยหัวใจแฟนๆ เต้นคัฟเวอร์ Tiktok เพลงไทยเพลงใหม่ รอบนี้มาแนวสามช่าแต่ว่าน่ารักสุดๆ

เฟิร์ส ทั้งลุ้นทั้งปั่น ยิงคำถามรัวๆ ข้าวตัง ใน 2 Minutes with ข้าวตัง ธนวัฒน์

เมื่อ ข้าวตัง ธนวัฒน์ มาถามเร็วตอบเร็ว ในรายการ 2 Minutes with... คนดัง พร้อมกับ MC เฉพาะกิจอย่าง เฟิร์ส คณพันธ์ ที่ทั้งล่กทั้งลุ้น เรียกรอยยิ้มทั้งรายการ พวกเขาจำทำสถิติได้หรือไม่มาดูกัน!

เจมีไนน์ ถาม โฟร์ท ตอบ จ้องทำสถิติตอบเร็วดั่งสายฟ้า 2 Minutes with โฟร์ท ณัฐวรรธน์

เมื่อ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ พร้อมที่จะมาทำลายสถิติความเร็วในการตอบคำถามเร็วดั่งสายฟ้าฟาด ในรายการ 2 Minutes with... คนดัง งานนี้ MC เฉพาะกิจอย่าง เจมีไนน์ นรวิชญ์ จะยิงคำถามทันคนตอบหรือเปล่า และ สถิติจะถูกทำลายหรือไม่ มาดูกันเลย!

จ้าวลู่ซือ เต้น TikTok เพลงไทย คนสวยต้องมองนานๆ จริงด้วย

คนสวยต้องมองนานๆ จริงด้วย "จ้าวลู่ซือ" นางเอกจีนโชว์ความน่ารักเพลินตา เต้นคัฟเวอร์เพลงไทย ลงใน Tiktok ของจีน จนยอดไลก์ทะลุหลักล้าน

"เจมีไนน์" ทั้งช็อตทั้งฮา ตอบคำถามสุดปั่นจาก "โฟร์ท" ใน 2 Minutes with เจมีไนน์

"เจมีไนน์ เคยหัวเราะนานสุดกี่นาที?" 2 Minutes with...คนดัง ชวนคุณมาฮา เมื่อ "เจมีไนน์ นรวิชญ์" ต้องเจอคำถามสุดปั่นจาก Special MC "โฟร์ท ณัฐวรรธน์" เปิดสกิลการถามตอบ ที่ไม่รู้ว่าจะทำลายสถิติ หรือทำลายสติก่อนกัน!

INTO1 ประกาศจบการศึกษา การอำลาที่ไม่อยากบอกลา

INTO1 (อินทูวัน) ประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการในงาน INTO1 2023 “GROWN UP” CONCERT IN SHANGHAI หลังทำกิจกรรมร่วมกันเป็นระยะเวลา 2 ปี สร้างความทรงจำสุดประทับใจส่งท้าย ก่อนแยกย้ายไปเติบโต

"เอิร์ท" ช็อตฟีลไม่พัก ตอบคำถามจาก "มิกซ์" ใน 2 Minutes with เอิร์ท พิรพัฒน์

"เอิร์ท พิรพัฒน์ เต้นเพลงช้าเป็นเพลงแดนซ์ คุณเต้นเพลงอะไรได้ช้าที่สุด?" ถึงเวลาสลับบท เมื่อ "มิกซ์ สหภาพ" ต้องมาเป็น Special MC ให้กับ "เอิร์ท พิรพัฒน์" ในรายการ 2 Minutes with...คนดัง แต่ละคำถามจะพาช็อตฟีลหนักขนาดไหน มาดูกันเลย!

"มิกซ์" ชวนแขกคนพิเศษ "เอิร์ท" ถามตอบสุดโบ๊ะบ๊ะ ใน 2 Minutes with มิกซ์ สหภาพ

จะโบ๊ะบ๊ะขนาดไหนเมื่อ "มิกซ์ สหภาพ" มาเยือนรายการ 2 Minutes with...คนดัง กับ 20 คำถามใน 2 นาที แถมยังมี "เอิร์ท พิรพัฒน์" มาเป็น Special MC บอกเลยว่างานนี้ ไม่รู้จะลุ้นทางคนถามหรือทางคนตอบก่อนดี

"นนน กรภัทร์" กับการตอบคำถามที่ยากจนต้องขอบ่น ใน 2 Minutes with นนน

"ถ้ามีพี่ชายหรือน้องชาย อยากให้ชื่อว่าอะไร?" "นนน กรภัทร์" มาเปิดสกิลถามเร็วตอบเร็ว 20 คำถามกับ 2 นาที ใน 2 Minutes with คนดัง บอกเลยว่า... คำถามยากจัง ขอบ่นหน่อยคร้าบบบ