แท็ก "nct 127"

NCT 127: The Lost Boys สารคดีเบื้องหลังความสำเร็จของวง รับชม 30 ส.ค. นี้ที่ Disney+ Hotstar

NCT 127: The Lost Boys ซีรีส์ 4 ตอนนี้จะเผยให้แฟนๆ ได้เห็นการพูดคุยที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของสมาชิกทั้ง 9 คนในวง ซึ่งจะพูดถึงความสำเร็จของพวกเขาในช่วงปีแรก ๆ

คลิป แจฮยอน NCT โดนซาแซงแอบเข้าห้องในโรงแรม-SM จ่อเอาเรื่อง

หลังจากที่แฟนๆ ร้องเรียนถึงพฤติกรรมของซาแซง หรือ stalker ที่แอบเข้าไปถ่ายคลิปห้องในโรงแรมที่แจฮยอน NCT เข้าพักเมื่อหลายเดือนก่อน SM ก็ออกมาเตรียมเอาเรื่องกับผู้กระทำผิดแล้ว

NCT ส่งอัลบั้มรวม Golden Age รวม 20 คน เดินหน้าเข้าสู่ยุคยองของวงอย่างแท้จริง

NCT เดินหน้าเข้าสู่ยุคทองของวงอย่างเต็มตัว กับอัลบั้มเต็มรวมทุกยูนิตชุดที่ 4 ที่มาพร้อมการผสมผสานของสมาชิกในแต่ละเพลงอย่างลงตัว

บทสัมภาษณ์ NCT 127 บรรยากาศงานแฟนไซน์สุดร้อนแรง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทย ปลายปีนี้

เก็บตกภาพบรรยากาศ NCT 127 เยือนประเทศไทย พบปะแฟนคลับในงาน Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ วันที่ 27–28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม

รีวิว NCT 127 THE UNITY TOUR IN BANGKOK คอนเสิร์ตในฝันของแฟนๆ แบบติ๊กถูกทุกข้อ

รีวิว NCT 127 THE UNITY TOUR IN BANGKOK จะมีสักกี่คอนเสิร์ตที่กดดูแฮชแท็กแล้วแฟนๆ ไม่นอย มีแต่คำชม เพราะเป็นคอนเสิร์ตในฝันที่สุดแสนจะเครซี่ดีงามทุกภาคส่วน ทั้งผู้จัด โปรดักชั่น ศิลปิน และแฟนคลับ

แทยง NCT ตอบคำถามสุดชิลใน 2 นาทีกับ 2 Minutes with... | EP. 69 | TAEYONG

"ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต ใครช่วยดูแลตู้ปลาของคุณ" TAEYONG (แทยง) แวะมาตอบคำถามสนุกๆ ภายใน 2 นาทีกับ Sanook ที่แฟนๆ ต้องคาดไม่ถึงกับคำตอบอย่างแน่นอน!