แท็ก "playstation5"

รีวิว One Piece Odyssey กลุ่มหมวกฟางติดเกาะปริศนา

การผจญภัยและวิบากกรรมครั้งใหม่ของกลุ่มหมวกฟาง เมื่อหลงเข้าไปเจอกับเกาะสุดโหด ว่ากันว่าใครที่เข้าไปแล้วยังไม่เคยมีใครรอดกลับออกมาได้

Marvel's Avengers เตรียมยุติการซัพพอร์ตและการขายเกมสิ้น ก.ย. นี้

ในที่สุด Marvel's Avengers ก็ถึงในส่วนปลายทางของเกมแล้ว เนื่องทางทางทีมพัฒนาออกมาประกาศว่าจะยุติทั้งการอัปเดต และการซัพพอร์ตทั้งหมดในช่วงสิ้นเดือนกันยายนปีนี้

ได้เวลาตามรอย รวมสถานที่ต้นแบบ Genshin Impact ที่มีอยู่บนโลกจริง

สถานที่ต่าง ๆ ในเกม Genshin Impact นั้นมีหลายที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่จริงในโลก ซึ่งทางเราจะนำมาคอเกมไปตามรอยในสถานที่ต่าง ๆ กัน

Genshin Impact ส่อง Tier List 3.3 และตัวที่คุ้มที่สุดจากการโหวตโดยแฟน ๆ

คอมมิวนิตีของเกม Genshin Impact มีการเผย Tier list ของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 พร้อมทั้งจัดอันดับตัวละครที่กดกาชาได้มาแล้วคุ้ม และไม่คุ้มที่สุดของปี 2022

Genshin Impact คนปล่อยข่าวหลุดตัวเป้งประกาศถอนตัวจากวงการ

Ubatcha คนปล่อยข่าวหลุดเกม Genshin Impact ประกาศยุติบทบาทในวงการหลัง HoYoverse ออกหมายศาลไปยัง Discord เพื่อให้เผยข้อมูลส่วนตัวของคนปล่อยข่าวหลุดเพียงไม่กี่วัน

Genshin Impact แฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบแนะนำตัวละครเวอร์ชัน 1.1 Vs 3.3 แตกต่างแบบสุด ๆ

หลังจากที่มีการโชว์คลิปแนะนำตัวละครของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 ออกมา ได้มีแฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบกับเวอร์ชันแรก (1.1) ซึ่งเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน

สงครามเริ่มแล้ว! Genshin Impact ขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวจริงคนปล่อยข่าวหลุด

หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวหลุดออกมาอีกพักใหญ่ ในที่สุดทาง MiHoYo ก็เดินหน้าฟ้องศาลขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวผู้ปล่อยข่าวหลุดรายใหญ่ออกมา