แท็ก "sport gallery"

สุดคึกคัก! บรรยากาศหน้าสนามก่อนเกม "ไทย VS มาเลเซีย" ตัดเชือกเจ้าอาเซียนเลกสอง (ภาพ)

นับถอยหลังเหลือไม่ถึง 1 ชม. แล้ว สำหรับการฟาดแข้งในศึกมิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หรือ อาเซียน คัพ ครั้งที่ 14 รอบรองชนะเลิศ เลกสอง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

โสดแล้วแซ่บได้! "เคธี" อดีตภรรยา "ฮุมเมิลส์" โชว์เปลือยลงอินสตาแกรม (ภาพ)

หลังจากเลิกรากับ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังจอมเก๋าชาวเยอรมนีไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2022 จนกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่ววงการลูกหนังเมืองเบียร์

เก็บของย้ายทีมแน่! สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว เมื่อ "กัปตันพู่" มา, "อี ดา-ยอง" ก็ต้องไป (ภาพ)

เว็บไซต์ mydaily.co.kr สื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า มือเซตคนสวย อี ดา-ยอง หนึ่งในคู่แฝดฉาวที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ราปิด บูคาเรสต์ แห่งวอลเลย์บอลลีกโรมาเนีย

ความสวยเป็นเหตุ! เปิดวาร์ป "คิม มิน-จี" นักกรีฑาลุคเน็ตไอดอลแดนโสม (ภาพ)

พาไปรู้จักกับนักกีฬาคนสวยที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์เกาหลีใต้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ คิม มิน-จี ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สะดุดตาชนิดที่เป็นดารานางแบบได้สบาย

เร้าใจทุกการเคลื่อนไหว! ล่าสุดของ "เจนนิเฟอร์ คิม" นางแบบหัวใจสปอร์ตแดนโสม (ภาพ)

ยังคงเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ในโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับ คิม จู-ฮี หรือชื่อสากลในวงการของเธอคือ เจนนิเฟอร์ คิม นางแบบสาวสุดสวยจากประเทศเกาหลีใต้

จัดหนักจนสลบ! "นักข่าวสาวใหญ่บราซิล" ย้อนอดีตสมัยมีความสัมพันธ์กับ "เปเล่" (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอเรื่องราวด้านมืดของ เปเล่ ราชาลูกหนังผู้ล่วงลับชาวบราซิล จากปากของ เซลมา ฟอนเซกา นักข่าวคนดังที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกัน

ทะเลหวาน! "ลิลี" เผยช็อตจุ๊บบนเรือกับ "อเล็กซ์" นักแข่ง F1 ลูกครึ่งไทย (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักนักกีฬาที่แฟนคลับให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่งรถ F1 ของทีมวิลเลียมส์ และ ลิลลี มูนี เหอ โปรกอล์ฟหมวยอินเตอร์ชาวจีน

ขอให้ปลอดภัย! "แฮมลิน" ล้มทั้งยืนกลางสนามช็อกวงการ NFL (คลิป)

ดามาร์ แฮมลิน ผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ของ บัฟฟาโล บิลส์ วัย 24 ปี แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล NFL หมดสติคาเพย์คอร์ สเตเดียม จนการแข่งขันต้องยุติลงกลางคันเมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา

ยินดีต้อนรับแชมป์โลก! ทีมงาน เปแอสเช ตั้งแถวปรบมือ "เมสซี" คัมแบ็กซ้อมอบอุ่น (คลิป)

นักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ตั้งแถวปรบมือต้อนรับการกลับมาของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าในฐานะแชมป์โลก

อีกหนึ่งขวัญใจแฟนๆ! ส่องความสดใส "ออมสิน" ลูกยางสาวทีมชาติไทย (ภาพ)

สร้างชื่อในทัวร์นาเมนต์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 จนกลายเป็นขวัญใจคนล่าสุดของแฟนกีฬาลูกยางชาวไทย สำหรับ "ออมสิน" ศศิภาพร จันทวิสูตร

10 แข้งดาวรุ่งแห่งศตวรรษที่ 21 ที่กำลังเฉิดฉายในลาลีกา

ลาลีกาได้คัดเลือก 10 นักเตะดาวรุ่งที่มาจากศตวรรษที่ 21 (เกิดหลัง ค.ศ. 2000) ที่ลงเล่นด้วยจำนวนนาทีมากที่สุดในฤดูกาล 2022/23 นับจนถึงปัจจุบัน และช่วยสร้างประโยขน์ให้กับทีมได้ดีที่สุด

ชีวิตสุดโลดโผน! "เมโล" นักกีฬาโอลิมปิก, นางเอกหนังโป๊, หญิงขายบริการ (ภาพ)

หลังจากเคยตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อ 5 ปีก่อน สำหรับ เมโล อิมาอิ ที่หันหลังให้ทีมชาติจากกีฬาสโนว์บอร์ด เพื่อเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

ยาวแค่ไหนก็รอได้! แฟนบอลบราซิลหลักหมื่นคนร่วมส่ง "เปเล่" ครั้งสุดท้าย (ภาพ)

เก็บตกภาพบรรยากาศแฟนบอลชาวบราซิลกว่าหมื่นชีวิตที่เดินทางร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายให้ เปเล่ ตำนานนักฟุตบอลของชาติที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

รูปจริงไม่ได้ตัดต่อ! "โรนัลโด" ชูเสื้อ อัล-นาสเซอร์ รับความท้าทายใหม่ในลีกซาอุฯ

สโมสร อัล-นาสเซอร์ แห่งลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด อดีตสตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โค้ชยังรับไม่ได้! "ชิน แท ยอง" ตำหนิพฤติกรรมสุดห่ามของแฟนบอลอินโดนีเซีย (ภาพ)

เก็บตกหลังศึกอาเซียน คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ ทีมชาติอินโดนีเซีย อย่างสุดมัน 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (29 ธ.ค. 65)

คอมเมนต์-ไลก์-แชร์เพียบ! "ธีราทร" โพสต์ให้กำลังใจ "สรรวัชญ์" หลังโดนใบแดง (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Theerathon Bunmathan ให้กำลังใจ สรรวัชญ์ เดชมิตร

น้ำตาแห่งความอาลัย! บรรยากาศสุดเศร้าของแฟนบอลตามจุดแลนด์มาร์ก "เปเล่" (ภาพ)

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ เปเล่ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศบราซิลที่ผ่านมา สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

รักเธอนิรันดร์! เผยโมเมนต์สุดท้ายที่ "ลูกสาวเปเล่" โพสต์ถึงคุณพ่อราชาลูกหนัง (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยภาพสุดท้ายของ เปเล่ ตำนานลูกหนังผู้ล่วงลับที่สะเทือนอารมณ์ไม่น้อย ซึ่งมาจากลูกสาวของเจ้าตัว

ขอร่วมอาลัย! "เมสซี, เนย์มาร์, เอ็มบัปเป, CR7" โพสต์ถึง "เปเล่" (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์, คริสเตียโน โรนัลโด และ คีเลียน เอ็มบัปเป โพสต์อาลัยต่อการจากไปของ เปเล่ ตำนานทีมชาติบราซิลที่เสียชีวิตในวัย 82 ปี

ตำนานลาโลก! "เปเล่" เสียชีวิตในวัย 82 ปี (ภาพ)

ข่าวร้ายก่อนสิ้นปีของแฟนลูกหนัง เมื่อ "ไข่มุกดำ" เปเล่ ตำนานนักฟุตบอลชาวบราซิลเสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลในเมืองเซา เปาโล ด้วยวัย 82 ปี

ขอให้ปลอดภัย! "นักกีฬาหมากรุกหญิงอิหร่าน" ไม่สวมฮิญาบลงแข่งชิงแชมป์โลก (ภาพ)

นักกีฬาหมากรุกหญิงทีมชาติอิหร่าน ไม่สวมฮิญาบลงแข่งขัน ในรายการชิงแชมป์โลกที่คาซัคสถาน ท่ามกลางสถานการณ์อันตึงเครียดเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนสตรีในบ้านเกิด

ไวรัลโลกออนไลน์! "แข้งอินโดฯ" แปโล่งๆ 1 หลาข้ามคานอย่างไม่น่าเชื่อ (คลิป)

พาไปชมช็อตที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ของ ฮันซามู ยามา กองหลังของทีมชาติอินโดนีเซีย ที่พลาดพังประตูทีมชาติบรูไนในระยะหน้าปากประตูแค่ 1 หลา

เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม! ตัวท็อปพระเอกหนังโป๊ดีกรี "อดีตแข้งดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน" (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วแดนผู้ดีไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ส่งผลให้ชีวิตของ แดนนี่ เมาน์เทน วัย 38 ปี กลายเป็นที่สนใจของทั้งแฟนบอลและแฟนหนังผู้ใหญ่ไม่น้อย

จะเอาใช่มั้ย? "เปานัดชิงดำบอลโลก" ตอกกลับแฟนบอลฝรั่งเศสที่หาว่าตัดสินมั่ว (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ซีมอน มาซิเนียก กรรมการนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ชาวโปแลนด์ ได้ออกมาแถลงข่าวโต้คำกล่าวหาจากแฟนบอลชาวฝรั่งเศส

ขายหรือเก็บดี? "นักการเมืองโอมาน" ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านบาทขอซื้อสิ่งนี้จาก "เมสซี" (ภาพ)

เก็บตกกระแสฟุตบอลโลก 2022 ที่จบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกทราบกันดีว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นฝ่ายสมหวังคว้าแชมปืสมัยที่ 3 ไปครอง

โดนเมินเต้า! "สาวโอนลีแฟนส์บราซิล" โอดเงินหาย 60% เพราะผู้ชายไปดูบอลกันหมด (ภาพ)

เทศกาลฟุตบอลโลก 2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีหลายคนที่พลิกชีวิตได้จากการเกาะกระแสดังกล่าว ทว่าก็มีกลุ่มคนที่เงินหายรายได้หดด้วยเช่นกัน

พี่เขาว่าไง? "โรนัลโด" เคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งแรกในรอบ 11 วัน (ภาพ)

เงียบหายจากโลกโซเชียลมีเดียไปเลย นับตั้งแต่โพสต์ร่ายยาวหลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางแฟนคลับที่รอความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม cristiano กว่า 521 ล้านคน

ไม่เกี่ยวกับบอลโลก! เผยข้อเท็จจริงดราม่าผับฝรั่งเศสใช้ "เสื้อเมสซี" แทนพรมเช็ดเท้า (ภาพ)

กลายเป็นข่าวหักมุมเล็กน้อย หลังจากมีดราม่าที่ผับแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส นำเสื้อแข่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมายเลข 30 ของ ลิโอเนล เมสซี มาใช้แทนพรมเช็ดเท้าที่หน้าประตูทางเข้า

สังเวยงานฉลอง! แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ, เด็ก 5 ขวบโคม่า

เศร้ายิ่งกว่าเศร้า เมื่อแฟนบอลอาร์เจนตินา ต้องสังเวยชีวิต หลังกระโดดฉลองแชมป์แล้วพลัดตกหลังคา เสียชีวิต 1 ศพ-มีเด็กอายุ 5 ขวบ อาการโคม่า