ฟุตบอลต่างประเทศ

แกร่งขึ้น! "แม็กไกวร์" ลั่นแข้งผีแดงเวลานี้สุดมั่นใจ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่เปิดรังถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0

โปรโมตไปเยอะแล้ว! ยูฟ่า ยันใช้ชื่อ ยูโร 2020 เเม้เลื่อนไปแข่งขันปีหน้า

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป หรือ ยูฟ่า (UEFA) ยืนยันว่าจะใช้ชื่อการแข่งขัน ยูโร 2020 ต่อไป ถึงแม้ว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะต้องเลื่อนไปจัดในปี 2021

"กฤศธนัช ทำนาค" : เจ้าของอาณาจักรร้านของเล่นที่ได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนสึบาสะ

พูดถึงการ์ตูนฟุตบอล คงไม่มีใครไม่นึกถึง "กัปตันสึบาสะ" การ์ตูนสัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างอิทธิพลและแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนมากมายทั่วโลก

"โกลเด้นโกล" : กฎสุดตื่นเต้นที่หายไปจากโลกลูกหนัง

ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีวิวัฒนาการมาโดยตลอด เช่นเดียวกับกฎของมัน ที่ผ่านการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง และแก้ไข ที่ทำให้กฎบางกฎเพิ่มเข้ามาใหม่ และบางกฎหายไป

หวานเจี๊ยบ! "ดวน วาน เฮา" กอดลา "แฟนสาวเน็ตไอดอล" ก่อนบินกลับฮีเรนวีน (ภาพ+คลิป)

นาทีนี้ต้องบอกว่า "ดวน วาน เฮา" กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติเวียดนาม ไม่แพ้ "เหงียน กวง ไฮ" เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก

“ไบรอน โมเรโน่” ผู้ตัดสินที่ถูกโลกตราหน้าว่าขี้โกงในฟุตบอลโลก 2002 ที่เกาหลีใต้

“ฟุตบอลโลกครั้งไหนคือครั้งที่อื้อฉาวที่สุด?” คำถามนี้สำหรับนักดูบอลรุ่นเก๋าอาจจะเป็นคำถามที่ตอบยากพอสมควร

"9 นักเตะในตำนาน" ที่แขวนสตั๊ดขณะอยู่บนจุดสูงสุดของวงการฟุตบอล

นักกีฬาฟุตบอลเป็นอาชีพที่มีจังหวะขึ้นลงเป็นวัฎจักร แม้หลายต่อหลายคนจะไม่สามารถก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จในระดับสูงได้แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่สามารถยืนระยะบนเวทีระดับโลกได้เป็นเวลานาน

เคยใส่กันไหม? : รองเท้าสตั๊ดในความทรงจำเด็กไทยยุค 90s

สตั๊ด “ตราไก่” ชื่อนี่คุ้นหูเป็นอย่างดี เพราะนี่คือรองเท้าสตั๊ดคู่แรกของใครหลายคน ที่ว่ากันว่ามียอดจำหน่ายมากที่สุดรุ่นหนึ่งของเมืองไทยเมื่อ 20 กว่าปีก่อน จะบอกว่านี่คือ ตำนาน

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบ 16 ทีม : ช้างศึกฟัดมังกร, ดาวทองบู๊จอร์แดน

หลังจากจบเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายครบแล้ว

เวกัลตะ เซนได 2011 : ปาฏิหาริย์แห่งสึนามิ

11 มีนาคม 2011 กลายเป็นวันแห่งฝันร้ายของชาวญี่ปุ่น เมื่อแผ่นดินไหวนอกชายฝั่งทะเลญี่ปุ่น นำมาซึ่งความเสียหายร้ายแรงครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์