กีฬาอื่นๆ

ชมภาพสุดชื่นมื่น!!! กองเชียร์เฮสุดพลัง ,นักตบสาวไทยหลั่งน้ำตา หลังคว่ำ ญี่ปุ่น ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

วันนี้เราได้เห็นถึงความใจสู้ของทีมชุดนี้ แฟนกีฬาสนามและทางบ้านที่ชมผ่านหน้าจอเองก็เชียร์แบบสุดพลังเช่นกัน วันนี้เราไปชมภาพการฉลองแบบสุดเหวี่ยงกันดูครับ

ไทย พบ จีน, ส่องสถิติ, เวลา, ช่องถ่ายทอดสด แฟนกีฬาวอลเลย์พร้อมเชียร์ศึกลุ้นแชมป์เอเชีย

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 วันนี้ นัดชิงชนะเลิศ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" พบ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน" วันพุธที่ 6 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น.

สู้ไม่มีถอย! "สาวไทย" คว่ำ ญี่ปุ่น ทะลุชิงฯ ศึกลูกยางชิงแชมป์เอเชีย 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบรองฯ ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น ที่สนาม โคราช ชาติชาย ฮอลล์, จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน 2566

สู้ไม่ได้! เวียดนาม พ่าย จีน ขาดลอย ตกรอบศึกลูกยาง ชิงแชมป์เอเชีย 2023

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบรองฯ ระหว่าง จีน พบกับ เวียดนาม ที่สนาม โคราช ชาติชาย ฮอลล์, จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน 2566

มีคนไทยด้วย! "4 ศิลปินซุปตาร์" ร่วมร้องเพลงประจำการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 (ภาพ)

นับถอยหลังการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 19 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคมนี้ ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน

"สนามแข่งหางโจว 2022" ความสวยงามพร้อมเทคโนโลยี (ภาพ)

หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของมหกรรมกีฬาคือสนามแข่งขัน และในหางโจวเกมส์ จีนเจ้าภาพจัดเต็มกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่ แล้วข้อมูลเบื้องต้นมีอะไรบ้างนั้น ติดตามได้ที่นี่

"คบเพลิงและเหรียญรางวัล" องค์ประกอบหลักและเอกลักษณ์ของหางโจว 2022 (ภาพ)

การแข่งขันมหกรรมกีฬาในระดับต่างๆนั้น กิมมิค หรือเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยส่วนหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาก็คือคบเพลิงที่จะใช้จุดไฟอันเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้น

"ชัชชาติ" ควง "ผู้ว่า ททท." เจรจากรีฑาโลกหวังดัน "วิ่งผ่าเมือง" จัดมาราธอนซีรี่ย์โลก

กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประกาศเลือก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก" เป็นรายการวิ่งมาราธอนของเมืองหลวงอย่างเป็นทางการ

"หมู่บ้านนักกีฬาหางโจวเกมส์" : เวทีโชว์ความล้ำหน้ารอบด้านของจีน

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ปี 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จะเป็นมหกรรมกีฬาที่มีนักกีฬา เจ้าหน้าที่เทคนิค และบุคลากรด้านสื่อสารมวลชน

"19 โลโก้เอเชียนเกมส์" จากจุดเริ่มถึงปัจจุบัน 73 ปีแห่งมหกรรมกีฬาของชาวเอเชีย (ภาพ)

ต้อนรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 19 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคมนี้ ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน

ไม่ยอมอีกต่อไป! “อี ดา-ยอง” โพสต์ภาพขู่ “กัปตันคิม” จี้ให้ออกมาขอโทษเรื่องฉาวในอดีต (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นเดือดทันทีเมื่อ อี ดา-ยอง นักวอลเลย์บอลสาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีปัญหาความบาดหมางกับ คิม ยอน-คยอง อดีตกัปตันทีมชาติ และเพื่อนร่วมสโมสรเดียวกันออกมาโพสต์ภาพ และข้อความที่ทำให้วงการลูกยางแดนโสมต้องสะเทือน

“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน เผย มั่นใจมากขึ้น หลังคว้าแชมป์กอล์ฟ “พอร์ทแลนด์ คลาสสิค”

“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน เปิดเผยว่า จากการเป็นรองแชมป์ใน “เอปสัน ทัวร์” ช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนคว้าแชมป์กอล์ฟ “พอร์ทแลนด์ คลาสสิค”

เอาคืนรวดเดียวจบ! "สาวไทย" รัวแซงดับ เวียดนาม ศึกลูกยางชิงแชมป์เอเชีย 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม ที่สนาม โคราช ชาติชาย ฮอลล์, จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566

วันนี้ของ "กัวจิงจิง" อดีตนักกระโดดน้ำชื่อดังของโลก ที่เคยถูกกล้องถ่าย "ทะลุผ้า" จนเห็นภาพสุดสยิว

วันนี้ของ "กัว จิงจิง" อดีตนักกระโดดชื่อดังของโลก ที่เคยถูกกล้องถ่าย "ทะลุผ้า" จนเห็นภาพสุดสยิว

เพื่อนใหม่พู่! เปิดวาร์ป "ฮันดะ" นักตบลูกยางสาวมองโกเลียน่ารักดีกรีไม่ธรรมดา (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจทันทีเมื่อ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตสาวทีมชาติไทย โพสต์ภาพคู่กับ นักวอลเลย์บอลรายหนึ่ง ก่อนโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความ "ยินดีที่ได้รู้จัก และดีใจที่ได้พบเพื่อนใหม่"

ไทย VS เวียดนาม : วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 วันนี้ ที่สนาม โคราช ชาติชาย ฮอลล์, จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566

ย้ำแค้นอีกครั้ง! "สาวไทย" ตบคว่ำ เกาหลีใต้ ศึกลูกยางชิงแชมป์เอเชีย 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ที่สนาม โคราช ชาติชาย ฮอลล์, จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566

เอ็งทำบุญด้วยอะไร? "ดิมิตรอฟ" นักเทนนิสชื่อดังพบรักใหม่ "นางแบบสาว" ดีกรีไม่ธรรมดา (ภาพ)

ถือเป็นที่จับตามองกับความรักครั้งใหม่ของ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสมือหนึ่งของบัลแกเรียที่ออกเดทกับ มาดาลินา เกเนีย นางแบบสาวชาวโรมาเนีย ที่ทำเอากลายเป็นที่ฮือฮอาในแวดวงลูกสักหลาด

ไทย VS เกาหลีใต้ : วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่สนาม โคราช ชาติชาย ฮอลล์, จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566

เก่งครบเครื่อง! แชมป์โลก ONE "ดีเจ" ผงาดคว้าเหรียญทองการแข่งขัน IBJJF 2023

"ดิมิเทรียส จอห์นสัน" หรือ "ดีเจ" แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) โชว์ผลงานความเก่งครบเครื่อง ด้วยการคว้าเหรียญทองการแข่งขันบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ)