กีฬาอื่นๆ

ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย จับมือพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ

บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ลงนามเป็นพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟภายใต้การบริหารของลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ส่องโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566

ส.ลูกยาง แบโผ "14 ชื่อสาวไทย" ลุยศึก วอลเลย์บอล ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566

จัดหนัก 11 คนรวด! "เงือกสาวแชมป์เยาวชนโลก" ปิดตำนานอำลาอาชีพนางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

หลังจากเพิ่งฉลองการเดบิวต์ในวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่หรือหนังโป๊ (หนัง AV) ของประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน สำหรับ ซากิ ชินไค อดีตนักว่ายน้ำสาวทีมชาติญี่ปุ่น

ยิมนาสติกไทย บินเก็บตัวรัสเซีย หวังมีเหรียญเอเชียนเกมส์

สมาคมกีฬายิมนาสติกเดินหน้าอย่างไม่ย่อท้อ ส่งนักกีฬายิมนาสติก 4 คนเดินทางถึงประเทศรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฝังตัวยาวนานถึง 1 เดือนเต็ม “ครูไก่” ไปส่งถึงที่พร้อมทั้งได้กำชับต้องดีกว่าเก่า กลับมาลุ้นเหรียญเอเชียนเกมส์สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ

กวาดแชมป์ทั้งสองทีม! นักหวด NaNa ซิวแชมป์ "100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก"

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 บาท ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

สิ้นสุดการรอคอย! "วิว กุลวุฒิ" ตบเหนือชั้นคว่ำ ญี่ปุ่น ผงาดแชมป์ขนไก่โลก 2023

การแข่งขัน แบดมินตัน รายการ ชิงแชมป์โลก 2023 "โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ" ที่รอยัล อารีน่า ในกรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566

ปิดฉากศึกหมากล้อม "ทีมโกะ แฟมิลี่" จาก จ.นนทบุรี คว้าแชมป์"ไทยแลนด์ โกะ ลีก 2023"

นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย, กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์

ด้วยน้ำพักน้ำแรง! "บ้านสิทธิรักษ์" อีกหนึ่งความฝันที่เป็นจริงของ "อรอุมา" ลูกยางสาว (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาไทยที่ได้รับการยกย่องว่าประสบความสำเร็จทั้งในเส้นทางอาชีพ และเรื่องของหน้าที่การดูแลครอบครัวสำหรับ อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย สังกัด นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี

หวดไร้พ่าย! "Baliheight" ยึดแชมป์ประเภททีม "100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก"

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566

เซ็กซี่คือจุดขาย! "ทัตยาน่า" นักตบลูกยางสาวคาซัคสถานดีกรีนางแบบเพลย์บอย (ภาพ)

ยังคงยืนหนึ่งในเรื่องของความเซ็กซี่สำหรับ ทัตยาน่า เดมยาโนว่า นักวอลเลย์บอลสาวชาวคาซัคสถาน ที่นอกจากเส้นทางอาชีพนักกีฬาแล้ว เธอยังหันไปเอาดีทางด้านงานถ่ายแบบแนววาบหวิวควบคู่ไปด้วย

ท็อปฟอร์มจัด! "ฉลามหนุน" ซิว 10 ทอง, 3 เงิน คว้านักกีฬายอดเยี่ยมกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

ฉุดไม่อยู่ "เจ้าหนุน" ต้นน้ำ กันตีมูล สร้างชื่อกระฉ่อน ให้ชมรมว่ายน้ำสิงห์ ได้เฮอีกครั้ง หลังกวาดไปมากสุด 10 เหรียญทอง, 3 เหรียญเงิน

น่าเสียดาย! ลูกยางหนุ่มไทย พ่าย อินโดนีเซีย 0-3 เซต คว้าอันดับ 10 เอเชีย

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่สนามชาดี อาฮานดุสต์ เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน

ดีกรีไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ป "น้องมิว" ล่ามสาวสุดน่ารักแห่งทีมวอลเลย์บอลชายไทย (ภาพ)

กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันขวัญใจกองเชียร์วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยไปเรียบร้อย สำหรับ "น้องมิว" ล่ามสาวตัวเล็กที่นอกจากทักษะการสื่อสารจะเป็นเลิศแล้ว

การันตีเหรียญรางวัล! "วิว กุลวุฒิ" ปราบไต้หวัน ลิ่วตัดเชือกขนไก่ชิงแชมป์โลก 2023

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ทะยานเข้ารอบตัดเชือกและมีเหรียญทองแดงตุนไว้แล้ว ในการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

ลูกกตัญญู "ทัดดาว" ลูกยางสาวไทยรับรางวัลทรงเกียรติวันแม่แห่งชาติ 2566 (ภาพ)

ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนสำหรับ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักตบสาวหน้าหวานทีมชาติไทย ที่นอกจากผลงานในการแข่งขันจะทำได้อย่างยอดเยี่ยม เรื่องของการรับผิดชอบต่อครอบครัวก็ถือว่าทำได้ดีเช่นกัน

ซูมตาแตก! "40 ช็อตเด็ดกีฬาสุดเป๊ะ" ที่เหลือเชื่อจนนึกว่าตัดต่อ (ภาพ)

การถ่ายภาพกีฬา ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายอย่างมากสำหรับคนที่เป็นช่างภาพ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวแทบจะตลอดเวลา

ประเดิมบู๊สาวจิงโจ้! พีพีทีวี ยิงสด "ลูกยางสาวไทย" ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สถานีฯแห่งการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกฟรีทีวี นัดรวมพลแฟนวอลเลย์บอลร่วมส่งแรงเชียร์สาวไทย