กีฬาอื่นๆ

มีพร้อมทุกอย่าง! เผยเหตุผลที่ "ลูกยางสาวไทย" ถูกวางให้เป็น 1 ใน 12 ทีมหลักเนชันส์ ลีก

เชื่อว่าแฟนกีฬาวอลเลย์บอลจำนวนไม่น้อย อาจจะยังไม่ทราบว่า "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" คือ 1 ใน 12 ทีมหลักและจะไม่ตกชั้นจากเนชันส์ ลีก

จิตใจสุดแกร่ง! ปัจจุบันของ "แชมป์โลกไอซ์สเก็ต" หลังผ่านวิกฤติคดีฉาวกับอดีตโค้ช (ภาพ)

หลังจากที่ตกเป็นเรื่องสั่นสะเทือนวงการกีฬาเกาหลีใต้ เมื่อ ชิม ซอก-ฮี นักกีฬาสาวสเก็ตน้ำแข็ง ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย ยื่นฟ้อง โช แจ-บอม อดีตโค้ชของเธอด้วยข้อหาสุดฉาว

ไทย VS ญี่ปุ่น : วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สาม ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

แบบนี้ก็ได้เหรอ? "ม.จ.จุลเจิม" โพสต์ติง "อัจฉราพร" ชู 3 นิ้วในสนาม แต่สุดท้ายคดีพลิก (ภาพ)

โดย ม.จ.จุลเจิม ได้โพสต์เชิงตั้งคำถามถึง อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชู 3 นิ้ว ระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก สนามสาม ในประเทศไทย

"ฉลามเช่" แรงจัดกวาด 3 ทอง ปิดฉากศึกว่ายน้ำเยาวชน เอสไอเอสบี เมอไลออน สวิมมีท 2023

การแข่งขันว่ายน้ำ SISB MERLION SWIM MEET 2023 (เอสไอเอสบี เมอไลออน สวิมมีท 2023) ที่โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ นนทบุรี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สู่สายตาชาวโลก! เพจ Volleybal World โพสต์ "พิธา" ร่วมเชียร์ลูกยางสาวไทย (ภาพ)

เก็บตกจากศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สาม นัดสอง ที่ทีมลูกยางสาวไทย เปิดอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก พ่ายให้กับทีมชาติตุรกีไป 0-3 เซต

ว่าที่นายกฯมาเอง! "พิธา" โผล่เชียร์วอลเลย์บอล "ไทย VS ตุรกี" ติดขอบอินดอร์ฯ (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันข้างสนามที่แฟนกีฬาวอลเลย์บอลให้ความสนใจเต็มๆ เมื่อ "ทิม" พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาเชียร์ลูกยางสาวไทยติดขอบสนามแข่งเลยทีเดียว

ต้านไม่ไหว! ลูกยางสาวไทย แพ้ ตุรกี 0-3 เซต ศึก VNL สัปดาห์สาม นัดสอง

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 นัดสอง ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติตุรกี ที่สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา

ไทย VS ตุรกี : วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สาม ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

"สองล้อไทย" คว้าตั๋วชิงแชมป์โลก “บีซ” นำทัพปั่นถนน ส่วน “จาย” ชิงชัยลู่ ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

"สองล้อไทย" คว้าตั๋วชิงแชมป์โลก “บีซ” นำทัพปั่นถนน ส่วน “จาย” ชิงชัยลู่ ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

ทุกทีมระวังไว้! "โค้ชเนเธอร์แลนด์" เปิดใจแบบนี้แม้ชนะ "ลูกยางสาวไทย" (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพนักตบจากแดนกังหัน" เนเธอร์แลนด์ ทีมแกร่งจากยุโรป ที่สามารถบุกมาเอาชนะ "ลูกยางสาวไทย" ไปได้ 3-0 เซต ในการแข่งขันรายการ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

วิจารณ์ได้! "พรพรรณ" เปิดใจหลัง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้ชี้หนึ่งเรื่องสำคัญ (ภาพ)

"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตสาวทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" แพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แพ้เพราะอะไร? คอมเมนต์ทั่วโลก "ลูกยางสาวไทย" แพ้ เนเธอร์แลนด์ สนามในบ้าน

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งหลังจากแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ยิ่งมายิ่งเก่ง” ลิตเติ้ล แว้นฯ สนาม 4 ได้อีก 5 หนุ่มสายแว้น ร่วมลุ้นไปดูโรงงานค่ายรถดังถึงเยอรมัน!

"ยิ่งมายิ่งเก่ง” ลิตเติ้ล แว้นฯ สนาม 4 ได้อีก 5 หนุ่มสายแว้น ร่วมลุ้นไปดูโรงงานค่ายรถดังถึงเยอรมัน!

ต้านไม่ไหว! ลูกยางสาวไทย แพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต เปิดหัว VNL สัปดาห์สาม

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 (vnl 2023) สัปดาห์ที่ 3 นัดแรก ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย คืนวันอังคารที่ 27 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา

สุดคึกคัก! บรรยากาศ "แฟนวอลเลย์บอลไทย" เข้าชมศึกเนชันส์ ลีก 2023 วันแรก (ภาพ)

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์อย่างแท้จริง สำหรับการได้เป็นเจ้าภาพสัปดาห์ที่สามของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

โดนอะไรมา? แชร์ว่อนโซเชียล "ปอดเหล็กหญิง" วิ่งเข้าเส้นชัยมาราธอนแบบเลือดอาบตัว (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลที่สร้างความสยองเล็กๆ แต่ได้รับเสียงชื่นชมเต็มๆ เมื่อปรากฏภาพนักวิ่งมาราธอนหญิงรายหนึ่งอยู่ในสภาพที่ใบหน้าและเสื้อผ้าเต็มไปด้วยเลือด

นับหมื่นแห่ร่วมวิ่ง "ลาซาด้า" คัดแชมป์ร่วมงานใหญ่ที่แดนลอดช่อง

"ลาซาด้า" นำทัพนักวิ่งร่วมหมื่นคน เพิ่มความฟิตกับ Lazada Run งานวิ่งครั้งใหญ่ระดับภูมิภาค พร้อมพาแชมป์ บินลัดฟ้าร่วมแข่งขันที่สิงคโปร์

ไทย VS เนเธอร์แลนด์ : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เนเธอร์แลนด์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ประเทศไทย วันอังคารที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 20.30 น.

มันเกิดอะไรขึ้น? อิตาลี ไม่ใช้งาน "อีโกนู" ลูกยางสาวตัวเก่งในศึกเนชั่นส์ ลีก (ภาพ)

กลายเป็นคำถามที่เกิดขึ้นสำหรับการที่ ดาวิเด้ มาซซันติ โค้ชของทีมอิตาลี ตัดสินใจไม่ส่งชื่อ เปาลา อีโกนู ดาวตบตัวเก่งติดทีมลงแข่งขันในรายการ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ทั้งสามสัปดาห์ในปีนี้

ส่องโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เนชั่นส์ลีก 2023 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม นี้