กีฬาอื่นๆ

แบโผรายชื่อ "14 ลูกยางสาวไทย" ลุยศึก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์สุดท้าย

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

แบบนี้กดไลก์กันกระจาย! "กุ๊บกิ๊บ" นางฟ้านักวิ่งอวดหุ่นสุดปังวันพักผ่อน (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และการดูแลร่างกายสำหรับ "กุ๊บกิ๊บ" วริษา เหล่ารอด นักวิ่งสาวสุดน่ารักขวัญใจหนุ่มๆ ที่เราจะเห็นเธอเข้าร่วมในงานวิ่งหลายรายการในบ้านเรา

ใหญ่จนต้องเปลี่ยนอาชีพ! "มิเคล่า" นักฮอกกี้สาวจำต้องผันตัวสู่วงการเซ็กซี่ (ภาพ)

ทำเอาแฟนๆ ตกตะลึงกันเลยทีเดียวกับภาพนอกสนามแข่งขันของ มิเคล่า เดไมเตอร์ นักฮอกกี้น้ำแข็งสาวชาวแคนาดา ที่อวดเรือนร่างสุดสะบึมผ่านโลกออนไลน์ของเธอ

มาแล้วไม่แวะไม่ได้! "ลูกยางสาวอิตาลี" เที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ก่อนลุยศึกเนชั่้นส์ลีก (ภาพ)

ถือเป็นสีสันก่อนการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

อลิอันซ์ฯ เวิลด์ รัน ไทยแลนด์ ซีรี่ย์ 2023 พร้อมแร้ว ชวนนักวิ่งชิล ออน เดอะบีช ที่ปราณบุรี 25-26 พ.ย.66

อลิอันซ์ฯ เวิลด์ รัน ไทยแลนด์ ซีรี่ย์ 2023 พร้อมแร้ว ชวนนักวิ่งชิล ออน เดอะบีช ที่ปราณบุรี 25-26 พ.ย.66

มรดกต่อยอด! FIVB ยกย่อง "7 นักตบสาวไทยรุ่นใหม่" พร้อมสร้างตำนาน (ภาพ)

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ออกมาชื่นชมวงการลูกยางไทยที่ต่อยอดพัฒนาผู้เล่นสายเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทนบรรดารุ่นพี่ที่อำลาทีมชาติไปอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านสกู๊ปบอกเล่าเรื่องผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

เด็กไทยสร้างชื่อ! "จอร์จ ดวงมณี" จบ 8 อันเดอร์ฯ ดิ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อังกฤษ

จอร์จ ดวงมณี สวิงหนุ่มวัย 21 ปี นักกอล์ฟดาวรุ่งเชื้อสายไทย จากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จบสกอร์ที่ 8 อันเดอร์พาร์

เกิดอะไรขึ้น? แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจหลัง "อี ดา-ยอง" โพสต์ข้อความนี้กลางไอจี (ภาพ)

ยังคงอยู่ในกระแสของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อี ดา-ยอง" มือเซตคนสวยชาวเกาหลีใต้ ที่แม้ล่าสุดเธอจะได้สโมสรใหม่แล้ว

แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเฟี้ยว! "เบ จิ-ตา" ฟิตเนสไอดอลสาวมาดเท่แดนโสม (ภาพ)

ยังคงฮอตไม่เสื่อมคลาย สำหรับ เบ จิ-ตา สาวสวยสุดเท่ สายสุขภาพชาวเกาหลีใต้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวของวงการก็ว่าได้

“ฟูจิฟิล์ม” จัดมินิมาราธอนการกุศล “NEVER STOP Running 2023”

สวนรถไฟคึกคัก! “ฟูจิฟิล์ม” จัดมินิมาราธอนการกุศล “NEVER STOP Running 2023” ส่งมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย 587,800 บาท ให้แก่มูลนิธิ พอ.สว. เดินหน้าสนับสนุนแพทย์-ช่วยเหลือผู้ป่วยในถิ่นทุรกันดาร

จบ 2 สนาม! "ทัพลูกยางสาวไทย" เดินทางกลับถึงไทยเตรียมแข่งสัปดาห์สุดท้าย (ภาพ)

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่เสร็จภารกิจในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สนามที่สอง ที่ประเทศบราซิล เดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ได้คะแนนเต็มทุกข้อ! "ไอมิ" โมเดลฟิตเนสคว้าตำแหน่งสาวหุ่นดีสุดแห่งปี 2023 (ภาพ)

ก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับ ไอมิ โมเดลฟิตเนสชาวญี่ปุ่น เจ้าของรางวัล สาวหุ่นดีที่สุดของประเทศประจำปี 2023 จากการประกวด BEST BODY JAPAN 2023 ที่จังหวัดชิบะ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในวันที่เธอเสียใจ! คอมเมนต์ถึง "ลูกยางสาวไทย" หลังผิดหวังในศึก VNL 2023

จากผลงานของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนชาวไทยบางกลุ่มเป็นอย่างมาก

จบเนชั่นส์ลีก 2 สนาม! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในระดับโลก และเอเชีย

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล ในช่วงสัปดาห์ที่สอง ต้องบอกว่าผลงานไม่สู้ดีนักหลังแพ้รวดทั้ง 4 เกม

ยังเล่นในบ้านเกิดไม่ได้! "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวแดนโสมได้สังกัดใหม่ลีกยุโรปต่ออีกปี (ภาพ)

ยังคงต้องรับโทษจากการกระทำในวัยเด็กต่อไปสำหรับ อี ดา-ยอง นักวอลเลย์บอลสาวชาวเกาหลีใต้ ที่โดนแบนห้ามลงเล่นในประเทศจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ (KOVO)

เชียร์โปรสาวไทย! “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดกอล์ฟเมเจอร์หญิง “เคพีเอ็มจี วีเมนส์ฯ" เริ่ม 22 มิ.ย. นี้

เชียร์โปรสาวไทย! “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดกอล์ฟเมเจอร์หญิง “เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2023” เริ่ม 22 มิ.ย. นี้

ยังมีโอกาสมั้ย? "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก 2023

ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่เดินทางไปร่วมแข่งขันในรายการใหญ่อย่าง วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง ที่เมืองบราซิเลีย, ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ต้องเร่งแก้จุดนี้! "โค้ชด่วน" ชี้รู้ปัญหา "ทัพลูกยางสาว" พร้อมปรับแก้ในสนามต่อไป (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" พลิกพ่ายให้กับ "นักตบสาวตราหมากรุก" โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ร่ำไห้หลังเกม! "อัจฉราพร" ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาหลังพ่าย โครเอเชีย ส่งท้าย (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" พลิกพ่ายให้กับ "นักตบสาวตราหมากรุก" โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สาวไทย พ่าย โครเอเชีย ขาดลอย 0-3 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 แมตช์สุดท้าย ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโครเอเชีย ที่สนามนิลสัน เนลสัน สเตเดียม ประเทศบราซิล คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา

ไทย VS โครเอเชีย : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

เกินใจจะอดทน! "โค้ชลูกยางเกาหลีใต้" เขวี้ยงไอแพดทิ้งลูกทีมฟอร์มแย่แพ้รวด (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับพฤติกรรมของ เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ โค้ชทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ในการแข่งขันศึกลูกยาง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง

เฉลยคุยอะไรกัน? "โค้ชเซอร์เบีย" สวมกอด "ชัชชุอร" พร้อมพูดภาษาไทย 1 คำ (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เซอร์เบีย ไปแบบสุดระทึก 2-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มุมเซ็กซี่เกินต้านทาน! "ดลยา" นางฟ้านักวิ่งเมืองเหนือกับทริปพักผ่อนทะเลใต้ (ภาพ)

ต้องบอกว่าทำเอาโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียวกับภาพเซตล่าสุดของ "แนน" ดลยา สุตานันท์ นางฟ้านักวิ่งเมืองเหนือ ที่ตัดสินใจเลือกทริปวันพักผ่อนหน้าร้อนด้วยการมุ่งหน้าสู่ทะเลภูเก็ต

แบบนี้เกินไป! แฟนส่งข้อความตำหนิ "พรพรรณ" มือเซตสาวไม่พอใจเล่นไปยิ้มไป (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

โซเชียลมีเดียพลิกชีวิต! ล่าสุดของ "คิม มิน-จี" นางฟ้ากรีฑาลุคเน็ตไอดอลแดนกิมจิ (ภาพ)

อัปเดตความเคลื่อนไหวของนักกีฬาคนสวยที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์เกาหลีใต้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ คิม มิน-จี ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สะดุดตาชนิดที่เป็นดารานางแบบได้สบาย