กีฬาอื่นๆ

อย่างแจ่ม! "แกรนด์สปอร์ต" เปิดตัวสุดอลังการชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติ 2023

"แกรนด์สปอร์ต" เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยปี 2023 ภายใต้แนวคิด THE PHENOMENON การรวมพลังครั้งสำคัญของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

"มาเอซาวา เรซซิ่ง" ทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น ดึง "ต๊อด ปิติ" ร่วมทีมลงจีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023

ทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น "มาเอซาวา เรซซิ่ง" ดึง "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มคว้าแชมป์เซปัง 12 ชั่วโมง

โชว์หุ่นสุดปังรัวๆ! "อี ดา-ยอง" นางฟ้าลูกยางเกาหลีอวดบิกินี่สีชมพูระยะประชิด (ภาพ)

หลังจากเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เคลื่อนไหวอินสตาแกรมให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ฮือฮากับหุ่นสุดปังระดับนางแบบอาชีพไปแล้ว สำหรับ อี ดา-ยอง มือเซตคนสวยชาวเกาหลีใต้

"อาดิดาส" ผุดแคมเปญรักษ์โลก “MOVE FOR THE PLANET” สร้างพื้นที่ให้กับทุกกิจกรรม นำไปสู่การพัฒนาโลกที่ยั่งยืน

อาดิดาส ชวนขยับเพื่อรักษ์โลกไปกับแคมเปญ “MOVE FOR THE PLANET” สร้างพื้นที่ให้กับทุกกิจกรรม นำไปสู่การพัฒนาโลกที่ยั่งยืน

ห่าง 9 ปีไม่มีปัญหา! ต้นสังกัดยืนยัน "ยูบิน" สานสัมพันธ์ "ควอน" แร็กเก็ตมือ 1 แดนกิมจิ (ภาพ)

เว็บไซต์ allkpop ของประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า ยูบิน อดีตสมาชิกวง Wonder Girls (วันเดอร์เกิร์ลส์) และ ควอน ซุน-อู นักเทนนิสชื่อดังกำลังปลูกต้นรักกัน

น่ารักเกินต้าน! เปิดวาร์ป "นางเอกเกาหลี" ไวรัลขว้างลูกเบสบอลคนล่าสุด (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ทันที สำหรับ ลิม จี-ยอน นักแสดงสาวคนสวยที่กำลังได้รับความรักอย่างล้นหลามจากบทนางร้ายในซีรีส์ดังอย่าง The Glory

นักวิ่งกว่า 8,000 คน ตบเท้าร่วมงานวิ่ง "ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส"

ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส การแข่งขันวิ่งแห่งปีกลับมาอีกครั้ง พร้อมปลดปล่อยพลังและสปิริตของ นักวิ่งกว่า 8,000 คนในกรุงเทพฯ

"เจ็ตสกีไทย" คว้า 3 แชมป์โลก "กษิดิศ-สุภาพ-อาธิตญา" ปิดท้าย เวิลด์ ซีรีส์ โปแลนด์

เจ็ตสกีไทยคว้า 3 แชมป์โลกจาก “แชมป์” กษิดิศ ธีระประทีป, “เดอะอ้น” สุภาพ พูลโสภา และ “น้องแพร” อาธิตญา เที่ยงพูนวงศ์ ในวันสุดท้ายของเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก

เปิดรายชื่อ! "สมาคมลูกยางไทย" ลงทะเบียน "30 นักตบสาวไทย" ลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2023

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 (VNL) ที่จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 กรกฎาคม 2566 ซึ่งในปีนี้ในรอบแรกจะแข่งขันกันทั้งหมด 3 สัปดาห์ แบ่งเป็น 6 สนามของประเทศเจ้าภาพ

"ต้นน้ำ" ผนึกกำลังเพื่อนร่วม "ชมรมว่ายน้ำสิงห์" คว้าทองสร้างชื่อศึกซีเกมส์

"เจ้าหนุน” ต้นน้ำ กันตีมูล ฉลามหนุ่มวัย 18 ปี ตอกหมุดความสำเร็จคว้าทองซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ให้ชมรมว่ายน้ำสิงห์ ยิ้มได้ต่อเนื่อง พร้อมรวมพลังเพื่อนในทีมช่วยกันทุบสถิติอีก 9 รายการกับผลงานรวมสุดประทับใจ 1 ทอง 2 เงิน 3 ทองแดง

"นันทวุฒิ" นักขับดาวรุ่งไทย พา "ทีมพีเอชเอ็ม" เข้าที่หนึ่ง-สอง ศึกเอซีซีอาร์ ที่ออสเตรีย

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย วัย 16 ปี พาทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง จบหนึ่ง-สอง ในการประเดิมสนามครั้งแรก ในการแข่งขันรถสูตรล้อเปิด เอซีซีอาร์ เชก ฟอร์มูล่า

หน้าร้อนมาแล้ว! "อี ดา-ยอง" มือเซตคนสวยปล่อยทีเด็ดโชว์หุ่นสุดปังสะเทือนไอจี (ภาพ)

เรียกได้ว่ายังเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลและแฟนกีฬาวอลเลย์บอล แม้จะมีข่าวฉาวจนทำให้ไม่สามารถเล่นกีฬาลูกยางอาชีพในเกาหลีใต้ บ้านเกิดของตนเองได้ก็ตาม

ยังอาละวาดหนัก! "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินสูญ 3.2 ล้านบาท

ข่าวใหญ่ในวงการแม่นคิว เมื่อ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ยอดนักสนุกเกอร์ไทยที่เพิ่งคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงิน 10 ครั้ง สูญเงินรวม 3.2 ล้านบาท

"เบื้องหลังพลังกายพลังใจสู่ชัยชนะ" ในซีเกมส์ ครั้งที่ 32

ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ซีเกมส์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา ซึ่งทัพนักกีฬาไทยทำผลงานคว้ามาได้ 108 เหรียญทอง 92 เหรียญเงิน และ 108 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 312 เหรียญ รั้งอันดับ 2 ในตารางเหรียญ

ปิดฉากซีเกมส์ยิ่งใหญ่! กัมพูชาจัดโชว์เรียบง่าย, ไทยรับหน้าเสื่อเจ้าภาพ 2025 (ภาพ)

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี

คอลูกยางเฮ! ช่อง 7HD คว้าลิขสิทธิ์ยิงสด วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 - 2024

ยักษ์ใหญ่วงการทีวีดิจิทัล พร้อมมอบของขวัญพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟนกีฬาชาวไทย ส่งความตื่นเต้นเร้าใจกับ การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ปี 2023 - 2024 ถือสิทธิ์ถ่ายทอดทุกแพลตฟอร์มแต่เพียงผู้เดียว

กระจายความเก่ง! ส่องเจ้าเหรียญทองแต่ละประเภทกีฬาในซีเกมส์ 2023

การแข่งขันกีฬาต่างๆ จบลงไปเรียบร้อย เหลือเพียงแค่พิธีปิดการแข่งขันช่วงหัวค่ำวันนี้เท่านั้น สำหรับซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ