แกอย่ามาโกหก! "อาเดรียโน" หย่าเมียสาวแล้วหลังแต่งงานได้แค่ 24 วัน (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาเดรียโน อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลหย่ากับภรรยาแล้ว หลังแต่งงานกันได้แค่ 24 วัน ด้วยเหตุผลที่ฝ่ายหลังไม่พอใจที่อดีตแข้งดังหายไปจากบ้าน 2 วัน

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘เนย์มาร์’ ฟิตเต็มถัง! นำ ‘แซมบ้า’ ปะทะเดือด ‘ตาห...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'เนย์มาร์' ฟิตเต็มถัง! นำ 'แซมบ้า' ปะทะเดือด 'ตาหมากรุก' การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 9 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เต็ง 1 ...

ตัดไปหนึ่ง! "บิ๊กเปแอสเช" ยืนยันไม่เอา "โรนัลโด" แต่เล็งแข้งสิงโตรายนี้จริง

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า ทีมของเขาไม่สนดึง คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทีม แต่สน จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษจริง

ไม่ซับซ้อน! "โควาซิช" เผยวิธีที่โครเอเชียจะใช้ปราบบราซิล

มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี เผยวิธีที่จะเอาชนะทีมชาติบราซิล คือจำเป็นต้องเล่นในเกมของตัวเอง และห้ามก่อความผิดพลาดเป็นอันขาด

สำรวจแข้งลาลีกา ที่ยังอยู่รอดใน "เวิลด์ คัพ 2022"

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ 8 ทีมสุดท้าย ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อย โดยลาลีกา สเปน เป็นลีกลูกหนังที่มีจำนวนผู้เล่นเหลืออยู่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 จาก 5 ลีกใหญ่ยุโรป

"ปธ.ค้างคาวไฟ” ยินดี “บาจโจ้”​ คัมแบค เชื่อเป็นตัวจี๊ด เสริมเกมรุกให้มีสีสัน

"ปธ.ค้างคาวไฟ” ยินดี “บาจโจ้”​คัมแบค เชื่อเป็นตัวจี๊ด เสริมเกมรุกให้มีสีสัน ฝาก “แฟนบอล” ตามเชียร์ถึงขอบสนาม

บิ๊กบอสค้างคาวไฟ สุดดีใจ หลังทีมได้ "บาจโจ" คัมแบ็กเติมจี๊ดริมเส้นอีกครั้ง

บิ๊กบอสของค้างคาวไฟ ออกมาแสดงความยินดีที่ทีมได้ตัว "จอห์น บาจโจ" คัมแบ็กกลับมาเติมจี๊ดเสริมเกมรุกให้ทีมอีกครั้ง พร้อมฝากแฟนบอลตามเชียร์ถึงขอบสนาม

เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนตินา : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

เนเธอร์แลนด์ มาเงียบๆ พร้อมสถิติไร้พ่ายตลอดทัวร์นาเมนต์ ผ่านรอบแรกมาในฐานะแชมป์ของกลุ่มเอ ก่อนจะมาเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

โครเอเชีย พบ บราซิล : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

โครเอเชีย จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับที่ 2 ก่อนมาเฉือนเอาชนะการดวลจุดโทษชี้ขาด ญี่ปุ่น ไปได้อย่างหวุดหวิดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

‘ลอฟเรน’ ชี้บราซิลแดนซ์เรื่องปกติ ไม่ใช่การดูถูกคู่แข่งอย่างที่โดนวิจารณ์

'ลอฟเรน' ชี้บราซิลแดนซ์เรื่องปกติ ไม่ใช่การดูถูกคู่แข่งอย่างที่โดนวิจารณ์ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ออกมาพูดถึงการที่นักเตะ "แซมบ้า" บราซิล ถูกวิจารณ์เรื่องของการเต้นแสดงความดีใจหลังท...

"อาร์เตตา" ทิ้งคำใบ้ "อาร์เซนอล" อาจซื้อเพิ่ม หลังอาการเจ็บล่าสุดของ "เชซุส" ไม่สู้ดี

นายใหญ่ทัพ "ปืนโต" ทิ้งคำใบ้อาจเห็นตัวผู้เล่นใหม่ในตลาดซื้อขายรอบต่อไปหลัง อาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญไม่สู้ดีนัก

สวยแซ่บกว่าเดิม! "นางฟ้าลูกยาง" ประกาศคืนสนามหลังไปแต่งงาน-เลี้ยงลูกกว่า 1 ปี (ภาพ)

ห่างหายจากหน้าสื่อไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ "ซาบินา อัลตินเบโกวา" หรือที่แฟนวอลเลย์บอลรู้จักกันดีในฐานะ "นางฟ้าแห่งวงการลูกยางคาซัคสถาน"

ทีมต้องมีนาย "แม็กไกวร์" จัดทีม 5 คนในฝัน "โรนัลโด" นำทัพข้างกายพร้อม 3 แข้งอังกฤษ

แม็กไกวร์ จัดทีม 5 คนในฝัน โดยเลือก โรนัลโด นำทัพข้างกายพร้อมกับอีก 3 แข้งทีมชาติอังกฤษ และเจ้าตัวไม่เล่นกองหลังซะด้วย

‘ชิรูด์’ ยกย่อง ‘เอ็มบัปเป้’ คู่หูที่ดีที่สุด เชื่อยังเก่งกว่านี้ได้อีก

'ชิรูด์' ยกย่อง 'เอ็มบัปเป้' คู่หูที่ดีที่สุด เชื่อยังเก่งกว่านี้ได้อีก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ออกมากล่าวชื่นชม คู่หูในแดนหน้าอย่าง คีเลียง เอ็มบัปเป้ ว่า เป็นหนึ่งในกองหน้...

‘แซมบ้า-เอ็มบัปเป้’ ยังเต็ง 1 ซิวแชมป์-รองเท้าทองคำ

'แซมบ้า-เอ็มบัปเป้' ยังเต็ง 1 ซิวแชมป์-รองเท้าทองคำ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยังคงยกให้ "แซมบ้า" บราซิล เป็นเต็ง 1 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก โดยปรับราคาลงมาเหลืออยู่ที่ 7/4 (แ...

ไม่นานเกินรอ ปธ.เปแอสเช ลั่นสนใจ "แรชฟอร์ด" จริงพร้อมเผยช่วยที่จะบุกหิ้วพ้น แมนยูฯ

"ไม่ใช่ช่วงนี้แน่นอน แต่หลังจบบอลโลก ไม่พลาดแน่" คือสิ่งที่บ่งบอกถึงความตั้งใจของ ประธาน เปแอสเช ในการล่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จาก แมนยูฯ

ได้ใหม่ทันที! ‘กระทิงดุ’ ดัน ‘เด ลา ฟวนเต้’ กุนซือยู21 นั่งแท่นชุดใหญ่

ได้ใหม่ทันที! ‘กระทิงดุ’ ดัน ‘เด ลา ฟวนเต้’ กุนซือยู21 นั่งแท่นชุดใหญ่ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศแต่งตั้งให้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ทีม “กระทิงดุ” สเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ก้าวขึ...

‘ชิรูด์’ ตั้งเป้าคว้าชัยชนะเพื่อแข้งเจ็บ ที่ชวดมาบอลโลก

'ชิรูด์' ตั้งเป้าคว้าชัยชนะเพื่อแข้งเจ็บ ที่ชวดมาบอลโลก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ทีมฝรั่งเศสชุดนี้มีความแข็งแกร่งเพราะความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยที่ไม่ลืมคนที่ไม่...

ไม่รอดแล้ว! ‘กระทิงดุ’ แถลงยัน ‘เอ็นริเก้’ ขออำลาทีมหลังตกรอบ

ไม่รอดแล้ว! ‘กระทิงดุ’ แถลงยัน ‘เอ็นริเก้’ ขออำลาทีมหลังตกรอบ หลุยส์ เอ็นริเก้ ประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม “กระทิงดุ” สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทำทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ท...

เคยดวลมาแล้ว! ‘วอล์กเกอร์’ ติงอย่าโฟกัส ‘เอ็มบัปเป้’ มากเกินไป

เคยดวลมาแล้ว! 'วอล์กเกอร์' ติงอย่าโฟกัส 'เอ็มบัปเป้' มากเกินไป ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ พูดถึงการต้องดวลกับ คีเลียง เอ็มบับเป้ ดาวซัลโวของฝรั่งเศสโดยตรงว่า จริงอยู่ที่เอ็มบัปเป้เป็นผู้เ...

ไร้ "อังกฤษ-บราซิล" เว็บดังเผย 10 แข้งคะแนนสูงสุด ก่อนเริ่มฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

"ขาด 4 ชาติจาก 8 ทีมสุดท้าย" เว็บดังตัดเกรดนักเตะ 10 อันดับแรก จากผลงานนับตั้งแต่เปิดฉากฟุตบอลโลก 2022 ก่อนเริ่มรอบ 8 ทีม

ปธ.ฟีฟ่าชมเป็นบอลโลกหนนี้เจ๋งสุดเท่าที่เคยมีมา

ปธ.ฟีฟ่าชมเป็นบอลโลกหนนี้เจ๋งสุดเท่าที่เคยมีมา จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) เปิดเผยว่า จากการได้ไปร่วมชมการแข่งขันรอบ 32 ทีม ของฟุตบอลโลก 2022 บอกได้ว่านับเป็นรอบแบ่งกลุ่มฟุต...

อังกฤษแค่เต็ง 5 "ออปตา" วิเคราะห์โอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ 8 ทีมสุดท้าย

"ปากกาเซียนมีไว้หัก" เจ้าพ่อสถิติวงการลูกหนัง วิเคราะห์เต็งแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนเตะรอบ 8 ทีมสุดท้าย อังกฤษ แค่เต็ง 5

ยอดขายทีวีช่วงบอลโลกในยุโรปร่วงหนัก

ยอดขายทีวีช่วงบอลโลกในยุโรปร่วงหนัก "Statista" ได้เก็บสถิติยอดขายโทรทัศน์ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในทวีปยุโรป ปรากฏว่า ยอดขายโทรทัศน์ในภาพรวมลดลงไปต่ำที่สุดนับตั้งแต่ปี 2014 โดยในปี 2022 ขายไป ...

‘บาส-ปอป้อ’ ฟอร์มหรู พิชิตมาเลเซียเก็บชัยสองนัดรวดขนไก่เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์

'บาส-ปอป้อ' ฟอร์มหรู พิชิตมาเลเซียเก็บชัยสองนัดรวดขนไก่เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์- "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมืออันดับ 1 ของโลก เก็บชัยชนะสองนัดรวด ในการแข่งขันแบดมินต...

ไปต่อหรือพอแค่นี้ “รัชนก” บู๊ “ไถ้ ซื่อหยิง” ชี้ชะตาเข้ารอบ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์

“เมย์ รัชนก” แบดมินตันสาวไทย มือ 7 ของโลก มีคิวดวล “ไถ้ ซื่อหยิง” มือ 3 ของโลก ชี้ชะตาเข้ารอบ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022