กลับบ้านอย่างฮีโร่ แฟนบอลนับพัน รอรับ ‘แข้งเกาหลีใต้’ ชูป้าย-ส่งเสียงเชียร์ แน่นสนามบิน

กลับบ้านอย่างฮีโร่ 'แข้งโสมขาว' เดินทางกลับเกาหลีใต้ แฟนบอลชูป้าย ส่งเสียงเชียร์รอรับสนามบิน เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ยอนฮับ รายงานว่า นักฟุตบอลทีมชาติ...

โด้เอาอีกแล้ว! ไม่ยอมซ้อมกับแข้งสำรอง เข้ายิมพร้อมตัวจริง

โด้เอาอีกแล้ว! ไม่ยอมซ้อมกับแข้งสำรอง เข้ายิมพร้อมตัวจริง ยังคงมีประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะและกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที...

‘ฟลิก’ คุม ‘เยอรมนี’ ต่อ อ้อนแฟนให้กำลังใจใน ‘ยูโร 2024’

'ฟลิก' คุม 'เยอรมนี' ต่อ อ้อนแฟนให้กำลังใจใน 'ยูโร 2024' ฮานซี่ ฟลิก กุนซือทีมชาติเยอรมนี ที่พาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2022 จะได้ทำหน้าที่ในตำแหน...

เฮ 2 ต่อ "อังกฤษ" อวยพรวันเกิด "สเตอร์ลิง" จบปัญหาโจรขึ้นบ้าน-กลับมาทันบู๊ "ฝรั่งเศส"

ข่าวดี 2 ต่อ! กองหน้าอังกฤษ เคลียร์ปัญหาโจรขึ้นบ้านเรียบร้อย และยังกลับมาทันลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม ฉลองวันเกิดครบ 28 ปี

เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เผยแผนสร้างค่ายมวยส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่ จ. อุดรธานี เพื่อใช้เวลาทุ่มเทฝึกซ้อมได้เต็มที่ พร้อมวางแผนถ่ายทอดวิชามวยไทยให้ลูกชายทั้ง 2 คน หวังให้สานต่อความยิ่งใหญ่ในศึก ONE

ฟอร์มหรูต่อเนื่อง! "บาส-ปอป้อ" เชือดคู่มาเลย์ เฮสองนัดรวด ขนไก่เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์

"บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมืออันดับ 1 ของโลก เก็บชัยชนะสองนัดรวด ในการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ส่งท้ายปี

"ช่อง 7HD - เทโรฯ - ONE" ผนึกกำลัง "ONE ลุมพินี" ยิงสดไพร์มไทม์ทุกศุกร์

ช่อง 7HD ผงาดวงการมวย ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จับมือ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) ผลิตรายการมวยสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ONE ลุมพินี ออกอากาศให้ชมสดพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เริ่มศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

สองยักษ์ใหญ่เจอกัน! ผลจับสลาก "ศึก รีโว่ คัพ" 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทย ลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีการจับสลากประกบคู่ รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เก้าอี้แข็งแรง! "ฟลิค" ได้ไปต่อแม้พาเยอรมนีร่วงรอบแรกฟุตบอลโลก

ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี จะยังคงทำงานในตำแหน่งเดิมต่อไป แม้ว่าจะพาทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 อย่างน่าผิดหวังก็ตาม

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ ฟุตบอลโลก 2022 ยังเต็มไปด้วยการพลิกล็อก ทีมใหญ่กลับบ้านก่อนเวลาอันควร ทีมเล็กสร้างเซอร์ไพ...

เดือดตั้งแต่แถลงข่าว! "วอล์คเกอร์ VS เอ็มบัปเป" เปิดสงครามน้ำลายก่อนดวลรอบ 8 ทีม

ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ต่างกล่าวถึงกันและกัน ก่อนเกมที่จะต้องดวลกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022

ถึงแชมป์มั้ย? "แม็กไกวร์" ชี้ ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้ดีกว่าเมื่อ 4 ปีก่อน

แฮร์รี แม็กไกวร์ แนวรับทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทัพ "สิงโตคำราม" ชุดนี้ดีพอจะคว้าแชมป์โลก 2022 ได้อย่างแน่นอน

เมาธ์มอยบอลโลก : หลับไม่ลง

เมาธ์มอยบอลโลก : หลับไม่ลง การอยู่ร่วมกันในแคมป์ทีมชาติสำหรับนักเตะต่างสโมสรถือเป็นโอกาสดีในการสานมิตรภาพและทำความรู้จักอีกฝ่าย จากที่ปกติอาจเจอกันเฉ...

เดือดแน่นอน! "บัวขาว" ส่งสัญญาณถึง "เยฟิเมนโก้" เดี๋ยวรู้เรื่องบนเวที (ภาพ)

กลายเป็นคู่มวยที่แฟนกำปั้นเมืองไทยให้การจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่จะขึ้นสังเวียนพบกับ "ฉลามขาว" โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ นักมวยชาวยูเครน ในศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)

สวยแบบตะโกน! เปิดวาร์ป "น้องมิน" นางฟ้าวันเดอร์คิดยิมนาสติกคนล่าสุด (ภาพ)

พาไปรู้จักกับนักยิมนาสติกลีลา (Rhythmic Gymnastics) ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวเกาหลีใต้ ที่นอกจากฝีมือจะไม่ธรรมดาแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ระดับนางเอกซีรีส์ได้เลยทีเดียว

‘ไอซ์’ ควงหนุ่มเจ้าภาพพ่ายปิงปองเยาวชนโลกที่ตูนิเซีย

‘ไอซ์' ควงหนุ่มเจ้าภาพพ่ายปิงปองเยาวชนโลกที่ตูนิเซีย การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก 2022 "ไอทีทีเอฟ​ เวิลด์​ ยูธ แชมเปียนชิพ​ส์ 2022" ที่เมืองราเดส ประเทศตูนิเซีย ระหว่างวันที่​ 4-11 ธันวาคม...

เสริมทัพลุยต่อ! การท่าเรือ เปิดตัว "ปฐมพล-วรชิต" พร้อมสู้สึกเลกสอง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ชูเสื้อเปิดตัว ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สองแนวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งอย่างเป็นทางการ ในช่วงเลกสอง

มรภ.อุบลฯเตรียมจัดโครงการส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวไทย-ลาว 14-16 ม.ค.66

มรภ.อุบลฯเตรียมจัดโครงการส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวไทย-ลาว 14-16 ม.ค.66 รศ.ธรรมรักษ์ ละอองนวล รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยรา...

บานปลายใหญ่โต! "นักการเมือง" ร้องแบน "เมสซี่" ห้ามเข้าเม็กซิโก (ภาพ)

ส่อแววกลายเป็นปัญหาระดับประเทศไปเสียแล้วสำหรับคลิปเหตุการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ดูเหมือนจะใช้เท้าเขี่ยโดนชุดแข่งขันของเม็กซิโก ภายในห้องพักหลังจบเกมฟุตบอลโลก

‘สรรวัชญ์’ เปิดใจการรับใช้ชาติเป็นเกียรติสูงสุดของนักฟุตบอล

‘สรรวัชญ์' เปิดใจการรับใช้ชาติเป็นเกียรติสูงสุดของนักฟุตบอล วันที่ 7 ธันวาคม ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอลอคาเดมี จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเ...

ชูเสื้อแล้ว "มาดามแป้ง" เปิดตัว "ปฐมพล-วรชิต" ลุ้นพา "การท่าเรือ" ล่าความสำเร็จ

อย่างเป็นทางการ "นวลพรรณ ล่ำซำ" เปิดตัว "ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์" และ "วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ" ในการพาทีมล่าความสำเร็จซีซั่นนี้ โดยที่ทั้งสองคนสุดฟิตลงฝึกซ้อมทันที

แม้หลายทีมสนใจ ครอบครัวชี้เป้าสโมสรใหม่ให้ "เบลลิงแฮม" แล้ว ขึ้นแท่นเต็ง 1 ทันที

ครอบครัวของ จูด เบลลิงแฮม แข้งฟอร์มแรงทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าว เลือกทีมใหม่ให้กับนักเตะแล้ว และกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ไปร่วมทัพทันที

แจ่มว้าวมาเลย! สื่อดังเปิดวาร์ป "โนอา" หวานใจ "กัคโป" พร้อมฟันธงย้ายซบผีหนาวนี้ชัวร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ แนะนำให้แฟนบอลรู้จักกับแฟนสาวคนสวยของ โคดี กัคโป แข้งฟอร์มแรงทีมชาติเนเธอร์แลนด์

สื่อแดนน้ำหอมปัดข่าวปาวาร์เคืองเดส์ชองส์หลังถูกดร็อปตัวสำรอง

สื่อแดนน้ำหอมปัดข่าวปาวาร์เคืองเดส์ชองส์หลังถูกดร็อปตัวสำรอง สื่อฝรั่งเศสอ้างแหล่งข่าววงในของทีมตราไก่ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องเกิดปัญหากระทบกระทั่งระหว่า...

หนองบัวพิชญฯเล็งตั้งกุนซือต่างชาติคุมทัพเลกสอง

หนองบัวพิชญฯเล็งตั้งกุนซือต่างชาติคุมทัพเลกสอง "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธาน "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสรเตรียมที่จะแต่งตั้งกุนซือต่างชาติเข้ามาคุมทัพในเลกสอง นอกจากนี้จะม...

ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ทัพฝอยทอง" ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แมนยูฯว่าไง สื่อดังแฉทีมดังร่วมลีก เล็งกระชาก "ซานโช" หากกำจัด 1 แข้งส่วนเกินได้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะว่ายังไง หลังจากที่สื่อดังแฉว่าทีมดังร่วมลีก เล็งกระชาก "จาดอน ซานโช" ปีกชาวอังกฤษ ไปร่วมทัพ หากพวกเขากำจัด 1 แข้งส่วนเกินออกไปได้

ดุดันไม่เกรงใจใคร! "ประธาน UFC" หยันฟุตบอลคือกีฬาสำหรับคนกาก

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานประเด็นร้อนล่าสุดของ ดานา ไวต์ ประธาน UFC ที่ออกมาให้ความเห็นว่า ฟุตบอล คือกีฬาที่ใช้พรสวรรค์น้อยที่สุดในโลก

เสริมจุดบอด แมนยูฯ เดินหน้าลุยคว้า "กัคโป" สื่อคาดพร้อมจ่ายค่าตัวตาม PSV ต้องการ

แมนยูฯ กำลังจะเร่งเผด็จศึกปิดดีล โคดี กัคโป และค่าตัวที่ต้นสังกัดของนักเตะตั้งเอาไว้ แมนยูฯ พร้อมจ่ายปิดจบทันที

‘ขุนหาญ ยูไนเต็ด’ เปิดตัวสโมสร ยกระดับจากอคาเดมีสู่สโมสรฟุตบอลอาชีพ

‘ขุนหาญ ยูไนเต็ด’ เปิดตัวสโมสร ยกระดับจากอคาเดมีสู่สโมสรฟุตบอลอาชีพ สโมสรฟุตบอล ขุนหาญ ยูไนเต็ด จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 ธันวา...