เทคโนโลยีใหม่

มาแล้ว Nikon ประกาศพัฒนาเลนส์ Nikkor Z 85mm F1.2 S และ 26mm F2.8 สำหรับกล้อง Z-mount

ไหนใครกำลังรอเลนส์ 'Nikkor Z 85mm F1.2 S' กันอยู่บ้าง ล่าสุดทาง Nikon ได้ประกาศพัฒนาเลนส์ตัวดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วครับ หลังจากเพิ่งมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้

[Tech Gallery] ส่องอินสตราแกรม ล่าสุด! "อิงฟ้า วราหะ" ทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ในคน ๆ เดียว

วันนี้เราเลยทำได้แค่พาไปส่องไอจีล่าสุด! "อิงฟ้า วราหะ" ทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ในคน ๆ เดียว เรียกน้ำย่อยกันเบาๆ

Google ควัก 775 ล้านบาทยุติคดีละเมิดความเป็นส่วนตัวในรัฐแคลิฟอร์เนีย

Google ยอมจ่ายเงิน 23 ล้านเหรียญ (ราว 775.7 ล้านบาท) เพื่อยุติการดำเนินคดีแบบกลุ่มในประเด็นละเมิดความเป็นส่วนตัวของเสิร์ชเอนจิน Google

แฮกเกอร์ได้ข้อมูลอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งาน Twitter กว่า 200 ล้านราย

แฮกเกอร์ โพสต์บนฟอรัม ยืนยันการเข้าถึงข้อมูลด้านอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ เป็นจำนวนกว่า 200 ล้านราย ทั้งนี้การแฮกเกิดขึ้นก่อนหน้าที่อีลอน มัสก์จะเป็นเจ้าของทวิตเตอร์

อวสาน 3G Verizon เลิกให้บริการ 3G เป็นรายสุดท้ายในสหรัฐฯ

Verizon หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยกเลิกการให้บริการเครือข่าย 3G แบบ Code-Division Multiple Access (CDMA) ตั้งแต่วันสิ้นปี 2022 เป็นต้นมา

พนักงาน Twitter เริ่มโวยหลังห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็น เนื่องจาก Elon Musk ลดค่าใช้จ่ายของบริษัท

นับตั้งแต่เข้าครอบครองทวิตเตอร์ อีลอน มัสก์ ได้ลดค่าใช้จ่ายภายในบริษัทลงต่อเนื่อง นั่นรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงในสำนักงานที่นิวยอร์ก ซึ่งส่งผลให้ห้องน้ำของออฟฟิศไม่สะอาด และเริ่มส่งกลิ่น

OpenAI ผู้พัฒนา ChatGPT พร้อมเทขายหุ้นบางส่วนให้นักลงทุน

OpenAI ผู้พัฒนาแชตบอตที่สร้างกระแสไปทั่วโลกอย่าง ChatGPT พร้อมเจรจาขายหุ้นของบริษัทให้กับนักลงทุนที่สนใจ โดยมูลค่ารวมของบริษัทในตอนนี้สูงถึง 2.9 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

Belkin ฉลองครบรอบ 40 ปีความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ด้วยการใช้วัสดุผลิตภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิล (PCR)

Belkin ฉลองครบรอบ 40 ปีความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้วยการนำเสนอแนวทางที่มีความรับผิดชอบในการสร้างผลิตภัณฑ์มากขึ้น ด้วยการใช้วัสดุผลิตภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิล (PCR)

ไม่ต้องลุ้นทุกเดือน Sony แย้มปัญหาขาดแคลน PlayStation 5 สิ้นสุดลงแล้ว

PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมคอนโซลที่ประสบปัญหาขาดแคลนนับตั้งแต่การเปิดตัว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ดูเหมือนว่าปัญหานี้ใกล้สิ้นสุดแล้ว โดยการซื้อหาตัวเครื่องจะทำได้ง่ายขึ้นจากร้านค้าปลีก

เช็กพัสดุ ติดตามพัสดุไปรษณีย์และจากขนส่งต่างๆ 2566/2023

เช็กพัสดุช่วงปีใหม่เป็นวันหยุดยาวที่มักเจอปัญหาพัสดุหาย พัสดุคงค้างในคลัง หรือตามหาพัสดุไม่เจอ วิธีการเช็กพัสดุด้วยตัวเองง่ายๆ คือเข้าไปที่เว็บไซต์ของขนส่งเจ้าต่างๆ แล้วกดติดตามที่ Tracking

Meta ถูกสหภาพยุโรปปรับเงินกว่า 13,560 ล้านบาท จากกรณีละเมิดกฎหมายด้านการโฆษณาและข้อมูลส่วนบุคคลของยุโรป

Meta บริษัทแม่ของ Facebook ถูกคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลไอร์แลนด์ (DPC) หน่วยงานกำกับดูแลหลักของสหภาพยุโรปปรับเป็นเงินกว่า 390 ล้านยูโร

สีส้ม สะสมโชคลาภ ‘ส้มโทแพซ’ สีใหม่จาก Dyson ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่ จากตรุษจีนถึงวาเลนไทน์

เริ่มต้นเทศกาลความสุขในปีใหม่ 2566 ด้วยสีส้มสะสมลาภ สีใหม่จาก Dyson ในชื่อ ‘สีส้มโทแพซ’ บนเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler