เทคโนโลยีใหม่

Google ประกาศแผนขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานในประเทศไทย พร้อมริเริ่มโครงการสนับสนุนเศรษฐกิจ

อตกลงความร่วมมือ 4 เสาหลักระหว่าง Google และรัฐบาลไทยมุ่งเน้นการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล การเร่งส่งเสริมการใช้ AI ในภาครัฐอย่างมีความรับผิดชอบ

‘การระบาดใหญ่ทางไซเบอร์’ เด็ก 70% มีความเสี่ยง

ดัชนีชี้วัดความปลอดภัยบนสื่อออนไลน์สำหรับเด็ก (COSI) เปิดเผยว่าเด็กและวัยรุ่นเกือบ 70% มีความเสี่ยงทางไซเบอร์อย่างน้อย 1 ครั้งในปีที่ผ่านมา

ช้อปปี้ ประเทศไทยตอบรับความสำเร็จแคมเปญ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

เผยวันเดียวสร้างยอดขายรวมมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก Shopee Live แรงไม่หยุดดันธุรกิจท้องถิ่นสร้างยอดออเดอร์โต 141 เท่าในวันที่ 11 พฤศจิกายน

นักพัฒนาแอปฯ เคนยา ต้าน “โจรกรรมสมาร์ทโฟน”

สมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คน สิ่งนี้รวบรวมข้อมูลละเอียดอ่อนเอาไว้จำนวนมาก ดังนั้นหากสมาร์ทโฟนถูกขโมยไป

ดูกันชัดๆ ดัมมี่ของ Samsung Galaxy S24 Series หลุดแบบหมดเปลือก

ยังไม่รู้เหมือนกันว่าแน่แล้ว ๆ โทรศัพท์มือถือเรือธงจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy S24 Series จะเปิดตัวกันเมื่อไหร่ ช่วงไหน แต่ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพตัวเครื่องดัมมี่ออกมาให้ได้เห็นกันก่อนครบทั้ง 3 รุ่นย่อยเลย

vivo และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นและพบความเซอร์ไพรส์

vivo และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นและพบความเซอร์ไพรส์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษที่สิงคโปร์

แกร็บ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่-ขยายวงเงินสินเชื่อ สูงสุด 1 ล้านบาท หนุนร้านอาหาร หวังเสริมสภาพคล่อง

แกร็บ ประเทศไทย ประกาศเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่โดยให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

เนปาลสั่งแบนติ๊กตอก ฐานรบกวน ‘ความสมานฉันท์ในสังคม’

รัฐบาลเนปาล ตัดสินใจสั่งแบนแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์ติ๊กตอก (TikTok) เมื่อวันจันทร์ โดยให้เหตุผลว่าแอปฯ ดังกล่าวรบกวน “ความสมานฉันท์ในสังคม”

โนเกีย เผยกลยุทธ์เทคโนโลยี 2573: แนวโน้มเทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้นและผลกระทบต่อโครงข่าย

โนเกีย นำเสนอกลยุทธ์เทคโนโลยี 2573 ที่ระบุถึงเทรนด์และเทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้นอันมีผลต่อการกำหนดเทคโนโลยี เครือข่าย และโลกใบนี้ในอีกเจ็ดปีข้างหน้า

เปิดตัวแล้ว vivo X100 Series อลังการสุดรับปลายปีกับการพัฒนาที่สุดของกล้องบนมือถือ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก vivo อย่าง vivo X100 Series ที่ประกอบไปด้วย 2 รุ่นย่อย ได้แก่ vivo X100 และ vivo X100 Pro

ชมภาพหลุดและสเปกเต็มๆ ของ Samsung Galaxy A25 5G ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

มีความเป็นไปได้ว่า Samsung จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือระดับกลางรุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy A25 5G เพียงแต่ยังไม่มีข้อมูลที่ได้รับการยืนยันออกมา ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพตัวเครื่อง 4 สี พร้อมด้วยสเปกเบื้องต้นที่คาดว่าจะได้รับ

Nothing OS 2.5 พร้อม Android 14 พร้อมอัปเดตแน่นอนภายในปีนี้

เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ Nothing ได้ปล่อยอัปเดต Nothing OS 2.5 เวอร์ชัน Open Beta 2 ออกมาให้ได้ทดลองใช้งานก่อน โดยคาดว่าตัวเต็ม พร้อมด้วย Android 14 จะปล่อยออกมาให้ได้ใช้กันในช่วงปลายปี 2023 นี้

TUV Rheinland ออกมารับรองการพับของ OPPO Find N3 สูงสุด 1 ล้านครั้ง

ช่วงที่ OPPO ได้มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือจอพับได้ OPPO Find N3 ก็ได้มีการออกมาเคลมถึงความทนทานในการพับ เพียงแต่ยังไม่มีอะไรออกมาการันตี ล่าสุด TUV Rheinland ก็ได้ออกประกาศรับรองว่า Find N3 พับได้สูงสุดถึง 1 ล้านครั้ง

ทรูมันนี่ เปิดตัวบริการ ‘Google Play’ โซนรวมสิทธิประโยชน์ และดีลพิเศษในที่เดียวบนแอปทรูมันนี่

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Google Play พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานให้สามารถจัดการการชำระเงิน สำหรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นหรือเกมส์

“LUNA ORIGIN” จัดเซอร์ไพร์สขอบคุณ กระแสตอบรับจากเกมเมอร์ แรงสุด...จนฉุดไม่อยู่

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพ ภายใต้สโลแกน Get Your Game On

ชม Performance Video ถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro ของ “VIIS" เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop ใหม่มาแรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

วันนี้ “VIIS” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย G'Nest ภายใต้ GMM Grammy ได้เปิดตัว Performance Video ของเพลง “ร้ายก็ได้ (Don’t Mind) Special Version”ที่ถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro

เทเลนอร์ เอเชีย เผยผลจากการศึกษา ชี้ตัวขับเคลื่อนทางทั้ง 5 ที่น่าสนใจเพื่อยกระดับชีวิตดิจิทัล

ทั่วประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนต่าง ๆ เพื่อติดต่อสื่อสารและทำให้พวกเราทุกคนใกล้ชิดกันมากขึ้น เสริมให้การทำงานก้าวหน้า เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ