เทคโนโลยีใหม่

เปิดโปง ‘StripedFly’ นักขุดเวิร์มคริปโตที่ซ่อนโค้ดซับซ้อนและซุกความสามารถจารกรรมข้อมูล

แคสเปอร์สกี้เปิดโปง ‘StripedFly’ นักขุดเวิร์มคริปโตที่ซ่อนโค้ดซับซ้อนและซุกความสามารถจารกรรมข้อมูล เข้าถึงเหยื่อมากกว่าหนึ่งล้านรายทั่วโลก

ด่วน! App SCB Easy ล่มยังไม่สามารถใช้งานได้ในเวลานี้

สำหรับใครที่กำลังจะเข้าทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ในช่วงเที่ยงวันนี้ขอบอกเอาไว้เลยว่าจะไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากแอปล่ม จนทำให้แฮชแท็ก #Scbล่ม ติดเทรนด์บน X (Twitter) วันนี้

ส่องราคา MacBook Pro / iMac พร้อมกับชิป M3 / M3 Pro / M3 Max เริ่มต้น 49,900 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ MacBook Pro และ iMac รุ่นใหม่จาก Apple ที่มาพร้อมกับชิป Apple M3 Series ซึ่งก่อนที่เราจะมาดูเรื่องสเปกและความสามารถ เรามาดูราคาในแต่ละรุ่นกันก่อนว่าน่าสนใจและเข้าถึงได้มากขนาดไหน

เปิดตัว iMac 24 ใหม่กับขุมพลัง M3 เปลี่ยนเยอะสุดในรอบ 2 ปี

Apple ได้เปิดตัว iMac 24 นิ้วรุ่นใหม่ซึ่งมีชิป M3 อันน่าทึ่ง และทำให้คอมพิวเตอร์แบบออลอินวันที่ดีที่สุดในโลกรุ่นนี้ทรงประสิทธิภาพและทำอะไรได้มากขึ้นไปอีก

ลือไม่หยุด! Galaxy S24 จะมาพร้อมกับตัวเครื่องไทเทเนียม ดีไซน์ตัวเครื่องจากขอบโค้งมนมาเป็นขอบเหลี่ยม

เรียกว่ากระแสของ iPhone 15 มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็น Titanium ในรุ่น 15 Pro และ 15 Pro Max นั้นทำให้มันเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่

ตัวช่วยคนกลัวผี! "Oshimaland" เว็บไซต์ที่ชี้เป้าโรงแรมที่เชื่อกันว่ามีผีสิงอยู่

เว็บเช็คโรงแรมที่มีผี มีชื่อว่า Oshimaland เป็นเว็บไซต์สัญชาติญี่ปุ่นที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมที่เชื่อกันว่ามีผีสิงอยู่

OPPO จัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดที่พัฒนาร่วมกับ Qualcomm ในงาน Snapdragon Summit 2023

OPPO จัดแสดงความร่วมมือด้านเทคโนโลยีกับ Qualcomm Technologies, Inc. ในระหว่างการประชุม Snapdragon Summit 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 26 ตุลาคมที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา

vivo เปิดตัว V29e 5G ชูฟีเจอร์ ‘Aura Light Portrait 2.0’ เผยความสวยละมุนเป็นธรรมชาติ ดีไซน์หรู

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว vivo V29e 5G สมาร์ตโฟนสุดล้ำสำหรับสายพอร์ตเทรตจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการ