เคล็ดลับ

วิธีเช็ค LINE โดนเพื่อนบล็อกหรือไม่ ?

เรื่องราวของ Apps ยอดนิยมของคนไทยอย่าง LINE นั้นก็มีให้เรียนรู้อย่างมากมาย นอกจากเราจะเป็นฝ่ายบล็อกเขาเพราะไม่อยากคุยหรือไม่อยากให้เขามารับรู้แล้ว

แบตเสื่อมดูยังไง? รวมวิธีเช็กอาการแบตเสื่อมง่าย ๆ

แบตเสื่อม หนึ่งในปัญหากวนใจของผู้ใช้งานโทรศัพท์ที่ไม่ว่าใครก็อาจประสบปัญหานี้ได้ทั้งนั้น เนื่องจากแบตโทรศัพท์เสื่อมมีสาเหตุการเกิดที่หลากหลาย

ทริคไม่ลับ! คืนพื้นที่ว่างให้มือถือเมื่อได้ง่ายๆ เมื่อมือถือพื้นที่เต็ม

มือถือความจำเต็ม พื้นที่เต็ม ปัญหายอดฮิตที่หลายคนเคยเจอ ส่งผลให้มือถือทำงานช้าลง โหลดแอปพลิเคชันไม่ทัน ถ่ายรูปหรือบันทึกวิดีโอไม่ได้

ส่องโปรโมชั่นงาน Thailand Mobile Expo 2023 โค้งรองสุดท้ายก่อนงานปิด ลดไม่ยั้ง

วันนี้ (28 ตุลาคม 2023) ถือว่าเป็นโค้งรองสุดท้ายชองโปรโมชั่นของงาน Thailand Mobile Expo 2023 ที่กำลังดำเนินไปอยู่สิ่งที่รอบนี้จะพาคุณไปดูโปรโมชั่นของงานนี้

5+1 พฤติกรรมควรเลี่ยง เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่มือถือเสื่อมเร็วขึ้น

แบตเตอรี่มือถือเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานจำกัด ซึ่งการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่มือถือมากที่สุด

เปิดเคล็ตลับ อยากซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2023 แบบถูกสุดๆ ต้องดู

ใครอยากได้มือถือโปรดีราคาไม่แรงและมีทางเลือกมากมาย แต่จะทำอย่างไรให้ได้โปรดีวันนี้ผมมีคำนแนะนำจะบอกเล่าให้คุณฟัง

ไม่รู้ก็รู้ซะ...มือถือควรปรับแสงสว่างแค่ไหน? ถึงถนอมสายตาจากแสงของหน้าจอ

ระดับความสว่างหน้าจอมือถือที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพแวดล้อม กิจกรรมที่กำลังทำ และการตั้งค่าส่วนบุคคล

รวบตึง! มือถือ 5G ตัวเด็ด งบต่ำหมื่น โปรเด็ดต้องจัด ในงาน Thailand Mobile EXPO 2023

กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง กับมหกรรมที่รวมสมาร์ตโฟนและโปรโมชั่นมือถือเอามากที่สุด อย่าง Thailand Mobile EXPO 2023 รอบนี้มีครบทั้ง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และแกดเจ็ตมาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม

5 ความเชื่อผิด ๆ กับการใช้แอร์ อาจทำค่าไฟพุ่งกระฉูด

วันนี้เรามีบทความดีๆ จาก carrierthailand.com มาบอกต่อกันอีกแล้ว สำหรับบทความนี้ว่าด้วยเรื่องของ 5 ความเชื่อผิด ๆ กับการใช้แอร์ อาจทำค่าไฟพุ่งกระฉูด ที่หลายคนอาจจำผิดและทำมาทั้งชีวิต

ธนาคารดังเปิด "7 วิธีปกป้องมือถือ" ไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือมิจฉาชีพ

เรามาถึงยุคที่แทบทุกครัวเรือนมีสมาร์ตโฟนใช้กันแล้ว และสิ่งนี้ก็เป็นเหมือนดาบสองคมที่ให้ทั้งประโยชน์ หรือให้โทษกับผู้ใช้งานก็ได้

และนี่คือ...เครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟน้อยที่สุดในบ้านฟ

วันก่อนเรานำเสนอชื่อของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟมากที่สุดในบ้านไปแล้ว บทความนี้เป็นชื่อของ "เครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟน้อยที่สุดในบ้าน" กันอีกรอบ

วิธีประหยัดไฟฟ้าง่าย ๆ อยู่บ้านอย่างไรให้ประหยัดไฟ ง่ายและได้ผล!

การประหยัดไฟเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนสามารถทำได้ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยวิธีง่าย ๆ ในการอยู่บ้านอย่างไรให้ประหยัดไฟ มีดังนี้

วิธีเปิดแอร์ แบบประหยัดไฟ เย็นฉ่ำไม่ต้องห่วงค่าไฟพุ่ง

เราเชื่อว่าแม้อากาศในตอนนี้จะไม่ร้อนมาก...แต่หลายๆ คนคงติดการเปิดแอร์ไปแล้ว เพราะให้ความรู้สึกอากาศเย็น ๆ สบาย ๆ ทำให้เปิดแอร์จนกลายเป็นความเคยชิน

ซ่อมศูนย์มือถือ VS ซ่อมร้านนอก

หากมือถือของคุณกำลังมีปัญหา ไม่ว่าจะเกิดจากฮาร์ดแวร์หรือซอฟท์แวร์ เราว่ามีคำถามง่ายๆ ที่หลายคนอยากรู้คือเราควรส่งมือถือเครื่องรักไปซ่อมศูนย์มือถือ หรือ ซ่อมร้านนอก ดีกว่ากัน