เคล็ดลับ

ตอบกันชัดๆ สาเหตุที่อัปเดตมือถือแล้วเครื่องทำงานช้าลง

เคยสงสัยไหมทำไมอัปเดตระบบปฏิบัติการมือถือแต่ละเครื่องก็หวังว่ามันจะเร็วขึ้นและได้ลูกเล่นใหม่ แต่ว่าบางครั้ง เครื่องมันอืด

"ซื้อมือถือเงินผ่อน" กับ "ซื้อมือถือเงินสดแบบ" มีข้อดีและเสียอย่างไรบ้าง?

การซื้อมือถือเงินผ่อน กับซื้อสด มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพการเงินส่วนบุคคล ความต้องการใช้งานมือถือ และโปรโมชั่นของร้านค้า

หลายคนอาจไม่รู้!!! แสงเลเซอร์ ทำให้เซนเซอร์กล้องโทรศัพท์พังได้

แสงเลเซอร์ทุกประเภทสามารถทำให้เซนเซอร์กล้องโทรศัพท์พังได้ แต่แสงเลเซอร์ที่มีกำลังสูงและมีความเข้มข้นสูงจะมีความเสี่ยงสูงกว่า

เมมเต็มไม่ไหว! ต้องจัดการเคลียร์ให้หมด

ปัญหามือถือเมมเต็ม เรื่องเล็ก ๆ ใกล้ตัว ที่ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็ทำหลายคนวุ่นวายไม่ใช่น้อย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นไหน ๆ ต่างก็เคยประสบกับปัญหานี้มาแล้วทั้งนั้น

วิธีเลือกซื้อไดร์เป่าผม แห้งไว ใช้ง่ายและถนอมเส้นผม ให้คุ้มค่า

ไดร์เป่าผมเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี เพราะช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้นและจัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ไดร์เป่าผมก็มีให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายรุ่น หลายราคา

เคล็ดลับในการทำให้แบตเตอรี่ iPhone ของคุณใช้งานได้นานขึ้น

ทุกครั้งที่มีเปิดตัวและใช้งานระบบปฏิบัติการใหม่ใหม่ของแอปเปิล ที่มาพร้อมกับการเปิดตัว iPhone ใหม่ทุกครั้ง เรามักเห็นข้อความร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาอายุการใช้งานแบตเตอรี่เสมอ

รวมแอปพลิเคชัน "ปล่อยผี" แต่งหน้าสยองขวัญ ต้อนรับวันฮัลโลวีน โหลดฟรีทั้ง Android และ iOS

เทศกาลฮาโลวีนกำลังจะมาถึงแล้ว หลายคนคงกำลังมองหาวิธีแต่งหน้าผีให้ดูหลอนน่ากลัวกันใช่ไหมคะ วันนี้เรามีแอปพลิเคชันแต่งหน้าผีมาแนะนำกันค่ะ

ปลั๊กไฟที่ไม่ได้มาตรฐาน อันตราย เสียทั้งทรัพย์ ทั้งชีวิต

เพื่อให้สามารถใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างสะดวกมากขึ้น หลายบ้านจึงนำปลั๊กพ่วงมาใช้งาน ซึ่งการใช้ปลั๊กพ่วงนั้นก็ต้องระมัดระวังในเรื่องของการเสียบปลั๊กที่ใช้กำลังไฟสูงพร้อม ๆ

จริงหรือไม่? Fast Charger ยิ่งชาร์จไว แบตยิ่งเสื่อม

เพราะในยุคปัจจุบันนี้ เรามีเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาเพื่อเซฟเวลา ในการชาร์จแบตเตอรี่อย่าง ‘Fast Charge หรือ ระบบชาร์จเร็ว’ ซึ่งหลายคนก็คงคุ้นเคยกันดีใช่ไหมล่ะครับ