แท็ก "TikTok"

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

ซีอีโอ TikTok ยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยถูกรัฐบาลขอข้อมูลผู้ใช้งาน และถ้ามีก็จะปฏิเสธ

ซีอีโอติ๊กต่อก ตอบข้อซักถามที่ใครหลายคนคาใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการแบ่งปันข้อมูลผู้ใช้งานให้กับรัฐบาลจีน ยืนยันไม่เคยถูกขอ และถ้ามีการยื่นเรื่องมาก็จะปฏิเสธ

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว

ครูกุมขมับ เขียนชื่อภาษาอังกฤษให้นักเรียน ให้ไปคัดมาเพิ่ม นี่คือสิ่งที่ได้!

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ครูถึงหัวจะปวด เมื่อสั่งงานให้นักเรียนฝึกเขียนภาษาอังกฤษด้วยชื่อของตัวเอง แต่ผลที่ได้คือต้องขำในความใสซื่อของเด็กน้อยจริงๆ

คุณพ่อกุมหัวแล้ว ตรวจการบ้านลูก เจอแบบนี้ ให้ถึงมือครูไม่ได้!!!

ความท้าทายของผู้ปกครอง บางครั้งมันก็ไม่ใช่การเลี้ยงดูบุตรหลานเพียงอย่างเดียว แต่ในบางครั้งมันก็มากับการตรวจการบ้านให้กับบุตรหลานนั่นเอง เพราะจินตนาการของเด็กๆ นั้นโลดโผนกว่าความรู้ที่ได้เล่าเรียนจริงๆ

ห้ะ! งานแบบนี้มีด้วยเหรอ บริษัทการตลาดระดับโลกจ่ายค่าจ้างดู TikTok ชั่วโมงละ 50 เหรียญ

อ่านพาดหัวแล้วเหมือนเกินจริงนะครับ ยังกับพวกโฆษณาหลอกให้ทำงานผ่านมือถือ ผ่านอินเทอร์เน็ตพวกนั้นเลย แต่งานนี้ผ่านการประกาศโดย Ubiquitous

เมื่อแม่ฝากเพื่อนมารับลูก รถใช่ แต่คนรับไม่ใช่ น้องปิดประตูใส่แทบไม่ทัน

บอกเลยว่าที่บ้านต้องสอนมาดีแน่นอน เวลาเจอคนแปลกหน้ามารับที่โรงเรียน ยังไงก็ไม่เชื่อใจง่ายๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นรถของที่บ้านก็ตาม ปิดประตูใส่ไปเลย

ครูสู้ไม่ไหว ตรวจข้อสอบ เจอเขียนมาแบบนี้ จะให้คะแนนยังไงก่อน?

บางครั้งความปวดหัวของคุณครูนั้นก็ไม่ได้มาจากการสอนหนังสือเพียงอย่างเดียว แต่ความปวดหัวของครูนั้นอาจจะมาจากการตรวจการบ้านหรือข้อสอบที่มีความสร้างสรรค์เหนือจินตนาการของนักเรียนนั่นเอง

เมื่อข้อสอบอัตนัย เขียนแบบนี้มา ลายมือครูถึงกับอ่านไม่ออก เขียนอะไรมาเนี่ย

การทำข้อสอบแบบอัตนัยนั้นเรียกว่าเป็นความท้าทายของนักเรียนที่ต้องเขียนความรู้ที่ได้เล่าเรียนมาลงกระดาษข้อสอบ และนอกจากนั้นยังเป็นความท้าทายของครูอีกด้วย

ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้ว ไปฟ้องแม่แทน เมื่อน้องสาวจับพิรุธพี่พาคนอื่นขึ้นรถ หลักฐานคาเบาะเลย!

หวงพี่แหละดูออก เมื่อพี่ชายอยากรู้ว่าน้องสาวของตัวเองว่าหวงพี่ชายมั้ย งานนี้บอกเลย งานฟ้องแม่ต้องมา เมื่อจับพิรุธได้หลังขึ้นรถมาแล้วรู้สึกถึงความผิดปกติของเบาะนั่ง

คาบสอนเลือดเย็น เรียนเรื่องประโยคความรวม ครูยกตัวอย่างมาแต่ละข้อ ร้องไห้แล้วนะ!

บอกเลยว่าเป็นคาบสอนวิชาภาษาไทยที่เนื้อหาการสอนมีความเลือดเย็นมากๆ ในเลเวลที่เรียกว่าทำร้ายจิตใจนักเรียนเกินปุยมุ้ย เพราะตัวอย่างที่คุณครูยกมาอธิบายเนื้อหานั้นเจ็บจี๊ดทุกข้อจริงๆ

ครูหัวจะปวด ตรวจการบ้าน เจอลายมือแบบนี้คิดว่ากำลังอ่านอักษรประวัติศาสตร์

งานนี้คุณครูถึงกับต้องกุมขมับ เพราะการตรวจการบ้านในครั้งนีเหมือนจะกลายเป็นศึกษาอารยธรรมปะวัติศาสตร์ไปซะงั้น เพราะเจอกับลายมือนักเรียนที่เห็นแล้วถึงกับต้องฮึบเรียกพลัง

รับมอบตัวนักเรียนใหม่ นักเรียนถึงกับนั่งนิ่ง! ครูก็แต่งธรรมดา ดูไม่รู้หรอกว่าเป็นครูนาฏศิลป์

งานนี้ภาพจำ ความประทับใจแรกต้องมาแล้วมั้ย ด้วยการเป็นครูนาฏศิลป์ จะให้มารับมอบตัวนักเรียนแบบธรรมดา มันก็คงจะง่ายไป งานนี้ต้องจัดเต็มไปเลย ให้รู้ไปว่าครูสอนวิชาอะไร

สุดซึ้ง ลูกสาวทำงานเก็บเงินกว่า 10 ปี เพื่อที่จะซื้อกระเป๋าหรูที่แม่อยากได้ แต่ไม่กล้าซื้อ

การทำให้พ่อแม่มีความสุขนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งสิ่งง่ายๆ ที่คนเป็นลูกสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นแค่เรื่องง่ายๆ อย่างเป็นคนดี ไม่ทำให้พ่อแม่ลำบากใจ

สอนครูแล้ว1 เมื่อครูอ่านชื่อแบรนด์ผิด นักเรียนจึงต้องเปิดศึกสุดฮา บอกว่ามันไม่ใช่นะครู

เป็นเรื่องปกติเวลาหลายๆ คนอ่านจะอ่านชื่อแบรนด์สินค้าผิด เพราะไม่รู้ว่าการสะกดคำของแบรนด์นั้นมันต้องอ่านว่ายังไง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสุดฮา ที่ต้องบอกเลยว่า ผิดเป็นครูจริงๆ แหละ

สุดเปย์! คุณแม่จัดหนัก ซื้อกระเป๋า GUCCI ให้ลูกวัย 9 ขวบ ใช้เป็นกระเป๋านักเรียน

เป็นคุณแม่สายเปย์ที่เห็นแล้วอิจฉากันรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ท่านหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับลูกแบบสุดๆ ด้วยการซื้อกระเป๋าหรูแบรนด์แนมราคาเกินครึ่งแสนให้กับลูกชาย เพื่อใช้เป็นกระเป๋านักเรียนไปโรงเรียน

วุฒิสภาสหรัฐฯ อนุมัติโครงการผลิตชิปคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ แข่งขันกับประเทศจีน

สหรัฐฯ เดินหน้าโครงการเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อแข่งขันกับประเทศจีน โดยเพิ่มการผลิตเซมิคอนดักเตอร์และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ปิดกล้อง-ปิดไมค์ขณะไลฟ์ ให้ประสบการณ์ใช้งานเหมือน Clubhouse

อินสตาแกรม (Instagram) เพิ่มสองฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมเข้ามาในแอป ได้แก่ การปิดกล้อง-ปิดไมค์ ขณะที่ไลฟ์สตรีม รุมตี Clubhouse

ByteDance เจ้าของ TikTok ยื่นเอกสารถึงรัฐบาลจีน ขอส่งออกเทคโนโลยี

ByteDance บริษัทแม่ของ TikTok ยื่นเอกสารไปยังผู้มีอำนาจในรัฐบาลจีน เพื่อขออนุญาตส่งออกเทคโนโลยี ภายหลังได้มีการจัดตั้ง TikTok Global เพื่อดำเนินการให้บริการในสหรัฐอเมริกา

จับตา Triller ชิงจังหวะ TikTok ถูกอินเดีย สหรัฐฯ แบน

Triller แอปพลิเคชันโซเชียลวิดีโอ ของสหรัฐอเมริกา ที่กำลังถูกจับตามองว่าจะมาเป็นคู่แข่ง TikTok ของจีน ได้สมาชิกใหม่ล่าสุด คือโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา