ขนมไหว้พระจันทร์ต้นตำรับจากฮ่องกง

ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปีนี้ตรงกับวันที่ 10 ก.ย. ร้านเอ็ม เอกซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ ชวนส่งความสุข ความโชคดีด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์เอ็ม เอกซ์” ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต

เปิดสูตรเมนู “คีโต” ทำเองง่ายๆ ราคาไม่แพง แถมดีต่อสุขภาพ

หลายคนอาจจะคิดว่าการกินแบบคีโต (Ketogenic Diet) ยุ่งยากและราคาแพง แต่ความจริงเราสามารถเสาะหาหรือปรุงอาหารคีโตแบบง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง อย่างเช่นเมนูที่นำมาฝากต่อไปนี้

อร่อยล้ำแบบไคเซกิสมัยใหม่

เป็นหนึ่งในเซเลบริตี้เชฟที่มีเสน่ห์ที่สุดของยุคนี้ สำหรับ “เจฟ แรมซีย์” เชฟมิชลินสตาร์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน แห่งห้องอาหาร “คินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์”

13 สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ประดับไฟเฉลิมฉลองเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ยามค่ำคืนในช่วงวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 นี้ สะพาน 13 จุดในกทม. และปริมณฑล ได้ประดับแสงสีสวยงาม ให้ประชาชนที่ผ่านไป สามารถชมความงดงามเหนือท้องน้ำเจ้าพระยา

Taste of America @ สลัด แฟคทอรี่

การทำอาหารให้อร่อยปัจจัยสำคัญคือ “วัตถุดิบ” และเพื่อให้นักชิมได้ชิมอาหารอเมริกันแท้จริงเหมือนบินไปกินที่อเมริกา ร้านสลัด แฟคทอรี่ จึงร่วมกับกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกาประจำสถานทูตอเมริกา

เปิดสูตร "วิธีทำข้าวซอย" อร่อยจนคว้าตำแหน่งซุปอันดับ 1 ของโลก

ได้รับการขนานนามว่าเป็นซุปอันดับ 1 ของโลกทั้งที ต้องไม่พลาดลองทำและลองชิมข้าวซอยจาก 4 วิธีทำข้าวซอยง่ายๆ อร่อย เด็ด ลองทำเองได้ที่บ้าน

“ร้านอาหารเที่ยงคืน & อิซากายะ โบตากูริ” ซีรีส์วิถีชีวิต...Soft Power โมเดล

Soft Power เล็กๆของญี่ปุ่น จากซีรีส์ดังที่พัฒนามาจากการ์ตูนมังงะและเรื่องราวในหนังสือที่ใช้การเดินเรื่องผ่านร้านอาหารธรรมดาๆตามวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น

แช่ออนเซนชมวิวทะเล “Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya”

ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น เพราะเมืองไทยก็มี “ออนเซนคุณภาพ” มาตรฐานเดียวกับต้นตำรับอาทิตย์อุทัยอย่าง “Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya” เปิดให้บริการในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ

เปิดจักรวาลการพักผ่อนมิติใหม่ ท่องโรงแรมธีมอวกาศแห่งแรกในไทย

ทะยานสู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อนเหนือจินตนาการ “กลุ่มแอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล” ภายใต้การนำของ “กิตติ วรบรรพต” ทุ่มทุนสร้างเนรมิต โรงแรมธีมอวกาศเต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย

โรตีอีแฝด มหาวิทยาลัยหอการค้า

คุณธาร-ศิธารณรัตน์ วารีรัตน์ เจ้าของร้าน โรตีอีแฝด ม.หอการค้า ได้เริ่มธุรกิจร้านขายโรตีที่แรกเริ่มตั้งใจทำเป็นรายได้เสริม แต่ความอร่อยติดลมบนจนสร้างรายได้กลายเป็นรายได้หลัก

สตาร์บัคส์ ตอกย้ำแนวคิดสัมพันธภาพกับชุมชน

ฉลองครบรอบ 24 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สตาร์บัคส์ เดินหน้าตอกย้ำความสำคัญด้านสัมพันธภาพกับผู้คนและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดตัวกลุ่มเครื่องดื่มใหม่ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์

สวยปังโดนใจนักท่องเที่ยว รีสอร์ตติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สวยปังโดนใจนักท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการที่ 2 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัลอันดับ 1 และ 7 “รีสอร์ตติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย”

สายการบินดีเลย์ ยกเลิกเที่ยวบิน ต้องชดเชยผู้โดยสารอย่างไรบ้าง

การชดเชยผู้โดยสาร กรณีสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน สายการบินดีเลย์ หรือล่าช้า ด้วยสาเหตุต่างๆ อย่างเช่นกรณีสายการบินนกแอร์ไถลรันเวย์ที่สนามบินเชียงราย ผู้โดยสารมีสิทธิได้รับการชดเชยตามที่กฎหมาย

สรุป 5 ขั้นตอน ทำพาสปอร์ตง่ายๆ ที่ MBK พร้อมลิสต์ห้างอื่นเป็นทางเลือก

ห่างหายจากการเดินทางข้ามประเทศไปนานเกือบ 3 ปี เมื่อหลายที่เปิดประเทศให้เที่ยวได้ การอัปเดตพาสปอร์ตใหม่ก็ต้องมา มาดูกันว่าการทำพาสปอร์ต ที่ MBK มีกี่ขั้นตอน ต่างจากที่อื่นอย่างไร

รู้จัก "ภูเขาไฟซากุระจิมะ" ยักษ์ที่ไม่เคยหลับใหล กับแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอันน่าทึ่ง

ภูเขาไฟซากุระจิมะ มีความเป็นมาอย่างไร นอกจากเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับแล้ว ที่นี่มีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง ทำไมสายเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาด

“ไคเซกิ” เนื้อวากิวระดับพรีเมียม

ไม่ต้องบินไปถึงประเทศฝรั่งเศส แต่ก็ได้สัมผัสบรรยากาศโก้หรูสไตล์ปารีเซียงแท้ๆ เมื่อไปเยือนห้องอาหารฝรั่งเศสในตำนานอย่าง “ริบรูม แอนด์ บาร์ สเต็กเฮ้าส์” ชั้น 31 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

รวม 10 ไอเดีย “ข้าวกล่อง” เมนูทำง่าย กินเองก็ได้ ขายก็ปัง

ไอเดียเมนูข้าวกล่องง่ายๆ แต่สารอาหารครบถ้วน สามารถตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย จะทำกินเองที่บ้านก็ได้ แต่ถ้าใครจะทำขายรับรองว่ากำไรดีสุดๆ

วิธีทำ "ข้าวมันไก่" ให้เนื้อนุ่มอร่อย พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ทำกินเองง่ายๆ

ข้าวมันไก่ หนึ่งในเมนูอาหารจานโปรดของคนไทย เป็นเมนูคู่ครัวที่มีวิธีการทำไม่ยุ่งยาก วัตถุดิบหาง่าย อีกทั้งยังเป็นอาหารที่ให้พลังงานและอุดมด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่

เมนูลอบสเตอร์ by SEA ร้านพรีเมียมซีฟู้ด

ได้ทำฝันให้เป็นจริง คุณบิ๊ก-กฤษ ตันสกุล และ คุณหนุ่ม-เชษฐากฤช ภูศักดิ์ สองหนุ่มเพื่อนที่มีความฝันตั้งแต่เรียนที่คณะเทคโนโลยีทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา ที่มีความชื่นชอบในการรับประทานอาหารทะเล

เปิดสูตร "ข้าวผัดอเมริกัน" ทำเองง่ายๆ ตามรอย แจ็คสัน หวัง

ข้าวผัดอเมริกัน ที่เป็นกระแสฮิตตามรอย แจ็คสัน หวัง ในตอนนี้ ถ้าอยากทำกินเองที่บ้านต้องเตรียมอะไรบ้าง วิธีทำเป็นยังไง เรารวมข้อมูลมาให้แล้ว

เสิร์ฟน้ำพริกวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ความร่วมสมัย

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ Find Food Marketplace จัดงานเปิดตัว “โครงการ The journey of น้ำพริกจากบ้านนาสู่มหานคร” โดยจับมือ 20 เชฟร้านดังในกรุงเทพฯ สร้างมูลค่าเพิ่มต่อยอด

Bar B Q Plaza เปิดบุฟเฟต์วันแรก อิ่มจุกๆ 333 บาท ทุกสาขาทั่วประเทศ

Bar B Q Plaza เปิดบริการบุฟเฟต์วันแรก จัดเต็มแบบจุกๆ อิ่มไม่อั้นเพียง 333 บาท ไปอร่อยกันได้ทุกสาขา พร้อมรายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชั่น

“ป้ายกำกับที่พักรักษ์โลก” เทรนด์ใหม่ของ...การท่องเที่ยวยั่งยืน

เทรนด์ของการท่องเที่ยวแบบรักษ์โลก และ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นมิติใหม่ของการท่องเที่ยวที่บรรดาผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวไปจนถึงนักท่องเที่ยวให้ความสำคัญ

ยำถั่วพูเทมเป้เพื่อสุขภาพ by เชฟแชมป์-ศรัณย์ ทัศกานิเวศน์ จากร้าน Cheat Day

การเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงเป็นเรื่องสำคัญในยุคที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโรค จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ภายใต้เครือธนบุรี เฮลท์ แคร์ กรุ๊ป มองเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน