แท็ก "xbox series x"

รีวิวเกม Crisis Core Final Fantasy VII Reunion รีมาสเตอร์ที่ภาพสวยแต่เกมเพลย์เชย

Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion แม้จะขึ้นชื่อว่าแค่เป็นการรีมาสเตอร์ปรับกราฟิก แต่ก็ทำออกมาได้ดีมีหลายส่วนถูกปรับทำให้แม้จะเล่นบนหน้าจอทีวีก็ดูไม่แย่

Microsoft แทงสวนไม่ขึ้นราคา Xbox Series X และ Series S ตามรอย PS5

ไม่ถึงหนึ่งวัน หลังโซนี่ ประกาศขึ้นราคา PlayStation 5 ในหลายภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ทางด้านไมโครซอฟท์ ออกมายืนยัน ไม่มีแผนขยับราคา Xbox Series X และ Series S

Microsoft ยืนยันประสบปัญหา Xbox Wireless Controllers ขาดตลาด

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เจ้าของแพลตฟอร์ม Xbox ออกมายอมรับว่า ห่วงโซ่อุปทานที่หยุดชะงักลง ส่งผลกระทบต่อการผลิต Xbox Wireless Controllers และประสบปัญหาขาดตลาดในที่สุด

ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ของ Sony พลาดเป้า ท่ามกลางปัญหาชิปเซตขาดแคลน

โซนี่ (Sony) รายงานผลประกอบการประจำปีงบประมาณล่าสุด โดยมีประเด็นน่าสนใจตรงที่ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ทำได้แล้ว 19.3 ล้านเครื่อง แต่ในภาพรวมถือว่ายอดขายต่ำกว่าเป้าที่เคยประเมินไว้

Microsoft ยืนยัน ยกเลิกการผลิต Xbox One สวนทาง Sony เดินหน้าผลิต PS4 ต่ออีก 1 ล้านเครื่อง

ไมโครซอฟท์ ยืนยันไม่สนเครื่องเล่นเกมแพลตฟอร์มเก่า มุ่งมั่นให้ความสำคัญในเครื่องเล่นเกมเจนใหม่ Xbox Series X และ Xbox Series S เท่านั้น สวนทางกระแสการกลับมาผลิต PS4 ของโซนี่

Microsoft พัฒนาฮาร์ดแวร์สตรีมมิงต่อทีวีสำหรับเล่นเกมบนคลาวด์

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาอุปกรณ์สตรีมมิง พ่วงต่อกับทีวี ทำให้เล่นเกมได้เลยในรูปแบบคลาวด์ คล้ายบริการของเน็ตฟลิกซ์

ไมโครซอฟท์ จ่ายเงินสด 7.5 พันล้านดอลลาร์คว้า Bethesda สตูดิโอเกมชื่อดัง

แม้ว่าจะพลาดหวังจากดีล TikTok แต่ในท้ายที่สุด ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ประกาศศักดา คว้า Bethesda สตูดิโอพัฒนาเกมชื่อดัง สำหรับเสริมทัพ Xbox