แท็ก "xiaomi"

โปรดระวัง! ออทิสติกเทียม เมื่อทิ้งลูกไว้กับจอมือถือ

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ทุกสิ่งอย่างเป็นดิจิทัล ส่งผลให้พวกเขาคลุกคลีและคุ้นเคยกับสมาร์ตโฟนและหน้าจอต่าง ๆ คล้ายเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว

Happy World Sleep Day! เทรนด์ดูแลสุขภาพการนอนมาแรง

มีเหตุผลที่เรานอนหลับนับเป็น 1 ใน 3 ของชีวิต การนอนหลับที่เต็มที่ช่วยให้ร่างกายและจิตใจของเราได้รับการฟื้นฟู การนอนหลับไม่เพียงพออาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน

ยุโรปส่งจรวดขึ้นสำรวจดาวพฤหัสและดวงจันทร์บริวาร

ยุโรปส่งจรวดลำใหม่ขึ้นอวกาศในวันศุกร์ เพื่อทำภารกิจที่มีกำหนดการดำเนินการนานนับทศวรรษในการสำรวจดาวพฤหัสและดวงจันทร์บริวารจำนวน 3 ดวง

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่นพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่น ในคอนเซ็ปต์ ‘เติมชีวิตให้มีสีสัน’ พร้อมวางจำหน่าย ‘Redmi Watch 3’

แกะกล่อง! "Xiaomi Robot Vacuum S10" หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ 2+1 ในร่างเดียว

สวัสดีครับ...กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเราทีมงาน Sanook! Hitech และบทความรีวิวสนุกๆ กับสินค้าออกใหม่ สำหรับบทความล่าสุดนี้เป็นเครื่องของผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่

Xiaomi Civi 3 กำลังจะเปิดตัว 25 พฤษภาคม มีให้เลือก 4 สี

Xiaomi เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือระดับกลาง อย่าง Xiaomi Civi 3 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ตรงกับวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 ซึ่งมีความเปลี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นจากรุ่นก่อน

เสียวหมี่ติดท็อป 50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุด ที่จัดอันดับโดย Boston Consulting

บริษัท Boston Consulting Group (BCG) ได้จัดอันดับให้เสียวหมี่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 29 จากการจัดอันดับ “50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดแห่งปี 2023” (50 Most Innovative Companies of 2023)

หลุดราคา Xiaomi Pad 6 ในยุโรป เริ่มต้นไม่เกิน 16,000 บาท มีทอน

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi Pad 6 ในประเทศจีนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้มีวางขายไปทั่วโลกหลังจากนั้น ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Pad 6 ที่จะวางขายในยุโรปนั้นจะมีราคาเปิดตัวไม่เกิน 16,000 บาท

ส่องสเปก Xiaomi Pad 6 แท๊ปเล็ตเรือธงที่คุ้มค่า ลุ้นราคาในเมืองไทย วันนี้

มาเตรียมข้อมูลกันให้พร้อม ก่อนที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก Xiaomi อย่าง Xiaomi Pad 6 จะเปิดตัวในช่วงเย็นวันนี้ ด้วยสเปกส่วนต่าง ๆ ที่เราสรุปมาให้ได้เห็นกันก่อน เผื่อใครอยากเป็นเจ้าของ

Xiaomi ได้เผยโฉม Xiaomi Pad 6 แท๊บเล็ตที่มาพร้อมกับสเปกที่จัดเต็มในราคาจับต้องได้

Xiaomi เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi Pad 6 แบบทางการ โดยมาพร้อมกับสเปกที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT

เปิดตัว "Xiaomi Pad 6" แท็บเล็ตที่ดีไซน์สวย สเปกแรง ในราคาหมื่นต้นๆ

Xiaomi Pad 6 เป็นแท็บเล็ตประสิทธิภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและเคาะราคาอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ที่ Xiaomi Store