แท็ก "xiaomi"

เปิดตัว "Xiaomi Pad 6" แท็บเล็ตที่ดีไซน์สวย สเปกแรง ในราคาหมื่นต้นๆ

Xiaomi Pad 6 เป็นแท็บเล็ตประสิทธิภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและเคาะราคาอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ที่ Xiaomi Store

Xiaomi ได้เผยโฉม Xiaomi Pad 6 แท๊บเล็ตที่มาพร้อมกับสเปกที่จัดเต็มในราคาจับต้องได้

Xiaomi เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi Pad 6 แบบทางการ โดยมาพร้อมกับสเปกที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT

ส่องสเปก Xiaomi Pad 6 แท๊ปเล็ตเรือธงที่คุ้มค่า ลุ้นราคาในเมืองไทย วันนี้

มาเตรียมข้อมูลกันให้พร้อม ก่อนที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก Xiaomi อย่าง Xiaomi Pad 6 จะเปิดตัวในช่วงเย็นวันนี้ ด้วยสเปกส่วนต่าง ๆ ที่เราสรุปมาให้ได้เห็นกันก่อน เผื่อใครอยากเป็นเจ้าของ

หลุดราคา Xiaomi Pad 6 ในยุโรป เริ่มต้นไม่เกิน 16,000 บาท มีทอน

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi Pad 6 ในประเทศจีนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้มีวางขายไปทั่วโลกหลังจากนั้น ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Pad 6 ที่จะวางขายในยุโรปนั้นจะมีราคาเปิดตัวไม่เกิน 16,000 บาท

เสียวหมี่ติดท็อป 50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุด ที่จัดอันดับโดย Boston Consulting

บริษัท Boston Consulting Group (BCG) ได้จัดอันดับให้เสียวหมี่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 29 จากการจัดอันดับ “50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดแห่งปี 2023” (50 Most Innovative Companies of 2023)

Xiaomi Civi 3 กำลังจะเปิดตัว 25 พฤษภาคม มีให้เลือก 4 สี

Xiaomi เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือระดับกลาง อย่าง Xiaomi Civi 3 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ตรงกับวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 ซึ่งมีความเปลี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นจากรุ่นก่อน

แกะกล่อง! "Xiaomi Robot Vacuum S10" หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ 2+1 ในร่างเดียว

สวัสดีครับ...กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเราทีมงาน Sanook! Hitech และบทความรีวิวสนุกๆ กับสินค้าออกใหม่ สำหรับบทความล่าสุดนี้เป็นเครื่องของผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่นพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่น ในคอนเซ็ปต์ ‘เติมชีวิตให้มีสีสัน’ พร้อมวางจำหน่าย ‘Redmi Watch 3’

ยุโรปส่งจรวดขึ้นสำรวจดาวพฤหัสและดวงจันทร์บริวาร

ยุโรปส่งจรวดลำใหม่ขึ้นอวกาศในวันศุกร์ เพื่อทำภารกิจที่มีกำหนดการดำเนินการนานนับทศวรรษในการสำรวจดาวพฤหัสและดวงจันทร์บริวารจำนวน 3 ดวง

Happy World Sleep Day! เทรนด์ดูแลสุขภาพการนอนมาแรง

มีเหตุผลที่เรานอนหลับนับเป็น 1 ใน 3 ของชีวิต การนอนหลับที่เต็มที่ช่วยให้ร่างกายและจิตใจของเราได้รับการฟื้นฟู การนอนหลับไม่เพียงพออาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน

โปรดระวัง! ออทิสติกเทียม เมื่อทิ้งลูกไว้กับจอมือถือ

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ทุกสิ่งอย่างเป็นดิจิทัล ส่งผลให้พวกเขาคลุกคลีและคุ้นเคยกับสมาร์ตโฟนและหน้าจอต่าง ๆ คล้ายเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว