แท็ก "กระเป๋า"

ไอซ์ ปรีชญา ไปนิวยอร์กเจออากาศ -13 กระเป๋าไม่มา เสื้อกันหนาวไม่มี (คลิป)

ไอซ์ ปรีชญา งานเข้าเต็มๆ หลังบินไปนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางอากาศหนาว -13 องศา แต่ไปถึงแล้วกระเป๋าเดินทางไม่มา แถมเสื้อกันหนาวไม่มี จนต้องไปยืมเสื้อกันหนาวคนอื่นมา

"ไอซ์ ปรีชญา" ทริปนิวยอร์กฝันร้าย กระเป๋าไม่มาเสื้อหนาวไม่มี ท่ามกลางอากาศ-13

ไอซ์ ปรีชญา ทริปนิวยอร์กทำฝันร้ายเลย กระเป๋าเดินทางที่โหลดไม่มากับเครื่อง ไม่มีเสื้อหนาวท่ามกลางอากาศ -13 องศา

มารีญา ตอบกลับนิ่มๆ ถึงชาวเน็ต หลังถูกโยงปม แอนนา ถือกระเป๋าหนัง

มารีญา พูลเลิศลาภ ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกโยงปม แอนนา เสืองามเอี่ยม ถือกระเป๋าหนังสัตว์ บอกน่าเสียดายที่คนกลัวไปคอมเมนต์บนภาพ มากกว่าเห็นความสำคัญของหลายชีวิตที่อาจถูกฆ่าเพื่อให้มนุษย์ดูดี

ทายใจ สัตว์ที่เลือกพาไปผจญภัย บ่งบอกว่าอะไรคือสิ่งสำคัญในการก้าวข้ามปัญหา

คนเราเกิดมาไม่ว่าจะยากดีมีจนต้องเคยพบกับปัญหาทั้งนั้น แต่ละคนก็มีวิธีแก้ปัญหาไม่เหมือนกัน แต่หากถึงคราวเข้าตาจนหาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง คิดออกมั้ยว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณเอาชนะปัญหาเหล่านั้นได้? ลองมาทำแบบทดสอบทายใจจากญี่ปุ่นเล่นๆ กันค่ะ

ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์ สีที่คุณใช้สามารถบ่งบอกนิสัยของเจ้าตัวได้นะ

รู้กันรึเปล่าว่าสีของกระเป๋าสตางค์ที่ใช้อยู่ทุกๆ วันนั้นสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยของเจ้าตัวได้นะ เพราะแต่ละสีนั้นสามารถแสดงออกถึงความชอบและตัวตนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เรามาลองทายกันดูดีกว่า ว่ากระเป๋าสตางค์ที่ใช้ สามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

ลูกอยากให้พ่อเอารถใหญ่มารับเหมือนเพื่อนคนอื่น รถแบบนี้ใหญ่พอมั้ยลูก!!!

เป็นการสานฝันให้ลูกชายที่ดูแล้วถึงกับอดยิ้มด้วยความเอ็นดูไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อลูกบอกแม่ว่าอยากให้ที่บ้านเอารถใหญ่ๆ มารับที่โรงเรียนแบบเพื่อนบ้าง คุณพ่อเลยจัดให้แบบยิ่งใหญ่จนลูกถูกใจเต็มๆ

กรรมการอึ้ง! เบื้องหลังเสียงหล่อในงานแฟร์ มาจากหนุ่มหน้าสวยคนนี้นี่เอง!!!

เรียกว่าเสียงไม่ตรงกับหน้าแบบจริงจัง เพราะหน้าเรียกว่าสวยหวานสไตล์น่ารัก แต่เสียงกับหล่อละมุนดูสุขุมมากๆ จนต้องมองให้ชัดอีกที่ว่าเสียงที่ได้ยินกับใบหน้าที่เห็นนี่คนเดียวกันจริงๆ ใช่ไหม

ส่อง 25 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว "โทนสีน้ำตาล" แต่งตามง่าย แมตช์ได้หลายลุค

หน้าหนาวปีนี้ใครอยากจะแต่งตัวโทนสีอบอุ่นๆ ขอแนะนำ "แฟชั่นโทนสีน้ำตาล" เลยค่ะ เพราะสีน้ำตาลมีความเข้ากับอากาศหนาวๆ คูลๆ แถมยังแต่งตามง่าย เข้ากับทุกโทนสีผิว แมตช์ได้หลายสไตล์เลยค่า

ถึงกับเสียงหลง เมื่อลูกสาวคลั่งศิลปิน K-Pop คุณพ่อเลยแกงแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย

เมื่อลูกสาวคลั่งรักศิลปินเกาหลีมากๆ ถึงกับซื้อของสะสมมาเก็บไว้เต็มบ้านคุณพ่อเลยแอบแกงน้องเบาๆ จนน้องถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อแกงได้จี้จุดมาก

ป้าพูดได้มั้ยลูก! เมื่อช่วยหลานทำการบ้าน เติมคำแบบนี้คือทดสอบจิตใจชัดๆ

เป็นการบ้านที่คุณป้าถึงกับต้องเว้นเอาไว้ เพราะความไม่ค่อยแน่ใจในคำตอบในหัวของตัวเองซักเท่าไหร่ กลัวตอบไปแล้วจะไม่ตรงกับเฉลยของคุณครู

วิ่งดิเอ๋ วิ่ง!!! เมื่อเฮลิคอปเตอร์บินผ่านซุ้มบัณฑิต หมดกันหน้าที่แต่งมาตั้งแต่ตี 3

แทบจะเรียกว่าวิ่งหนีตายเลยก็ไม่ผิด เมื่อมีเฮลิคอปเตอร์บินผ่านซุ้มเหล่าว่าที่บัณฑิตก่อนเรียกเข้าหอประชุม งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าฝุ่นตลบวิ่งสู้ฟัด!!!

ครูสุดทน ลาออกข้าราชการครู มีแต่ภาระ ครูทุจริตโกงเงินนักเรียน แค่รับโทษนิดเดียว

เรียกว่าเป็นปัญหาที่ค้างคาในวงการข้าราชการครูมานานมาก ที่เรามักจะเห็นคุณครูที่มีความตั้งใจที่จะสอน หมดไฟที่จะทำงานและตัดสินใจออกจากข้าราชการครู เพราะระบบการจัดการที่ไม่เอื้ออำนวยทั้งเรื่องการทำงานและสุขภาพจิตของคนเป็นครู

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 พร้อมเคล็ดลับเรียกทรัพย์ตลอดปี

สายมูเตรียมเช็ก สีกระเป๋าสตางค์มงคล 2566 ตามวันเกิดของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมเทคนิคง่ายๆ ในการเสริมดวงให้เฮง รับทรัพย์ ตลอดทั้งปี

เอวหักแล้ว! ครูสอนขั้นตอนการกราบไหว้ เจอนักเรียนทำแบบนี้ หมดแรงจะสู้แล้ว

บอกเลยว่าเป็นคาบเรียนที่ทำให้คุณครูถึงกับกุมขมับด้วยความเหนื่อยเลยทีเดียว เมื่อสอนวิธีการกราบไหว้ ตามลำดับชั้นอย่างถูกวิธี โดยให้นักเรียนช่วยออกท่าสาธิตท่าทางให้ แต่เจอนักเรียนใส่แรงพลังงานเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แบบนี้ ครูถึงกับหมดพลังงานกันไปเลย

สุดอบอุ่น! นร.หยุดเรียนเกือบเดือน เพราะคิดว่าตัวเองหัวไม่ดี ทุกคนจึงมาตามกลับไปเรียนถึงบ้าน

เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มและความรู้สึกดีหลังจากที่ได้รับชมคลิปกับเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนไม่ได้มาโรงเรียนถึง 3 อาทิตย์ คุณครูและเพื่อนๆ จึงเป็นห่วงเลยมาตามให้ไปเข้าเรียนถึงบ้าน

เพจครูแนะแนวเตือน ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน ถ้าไม่ระวังอาจสร้างปมให้เด็กนักเรียนได้

กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนนั้นถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับวงการการศึกษาไทยมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ากิจกรรมนี้มันจะช่วยให้ผู้ที่เป็นครูเข้าใจการใช้ชีวิตและการเป็นอยู่ของนักเรียน

ไม่ใช่กระเป๋า แต่คือ กระเป๋าาาา!!! เมื่อนักเรียนเย็บกระเป๋ามาเรียนเอง ไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร แบบงานไม่ใหญ่แน่นะวิ ที่แท้ทรู สำหรับกระเป๋านักเรียนสุดปัง ที่นอกจากจะใช้ใส่หนังสือเรียนได้แล้ว ยังสามารถใส่เจ้าของกระเป๋าได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

Disney+ เริ่มใช้แผนบริการแบบมีโฆษณา 8 เหรียญต่อเดือน, ปรับเพิ่มค่าบริการแบบไม่มีโฆษณา

Disney+ ได้เริ่มเปิดใช้แผนให้บริการสตรีมมิงแบบมีโฆษณา หรือที่เรียกว่า Basic Plan โดยมีค่าบริการอยู่ที่ 8 เหรียญต่อเดือน

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

มัดรวม 10 เสื้อกันหนาวสวยๆ ราคาน่ารัก คุณภาพดี หนาวนี้เอาอยู่

แนะนำเสื้อกันหนาวดีไซน์สวย ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ พร้อมรับมือสภาพอากาศหนาวทุกรูปแบบ ทุกทริปการเดินทาง

ปัญหาของ e-Payment กับเงินที่หายไปแบบไม่รู้ตัว

ข้อดีที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของเทคโนโลยี คือช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างง่ายและสะดวกสบายขึ้น แม้ว่าช่วงแรก ๆ ที่เรากำลังเริ่มต้นทำความรู้จักกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ

แรงบันดาลใจจาก “ภูเก็ต”

เปิดโมเมนต์มุ้งมิ้งพาชมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Gucci Resort” ที่ร้าน “Gucci” สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ด้วยความสดใสซาบซ่าส์ของคู่รักอารมณ์ดี

MCM จัดความสนุกผ่านกราฟิกสดใส คอลเลกชัน AUTUMN - WINTER 2022

ยิ่งใหญ่สมเป็นแบรนด์ระดับโลก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน AUTUMN-WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก