แท็ก "การงาน"

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตรควรทำบุญไหว้พระเข้าวัด เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตารับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะถึงนี้

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ด ดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตร ควรทำบุญสร้างกุศลเข้าวัดสวดมนต์ อานิสงส์ผลบุญจะหนุนนำให้ดวงชะตาดีตลอดทั้งปี 2566

ดูดวงปี 2566 กับ หมอช้าง ราศีนี้ดวงการงานพุ่งแรงแซงทุกราศี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

อ.มงคล เผย 3 ราศีชีวิตดีสุขสมหวัง สุดปังรับปี 66 ดวงดีฉุดไม่อยู่!!!!

เช็กดวง 12 ราศีปี 2566 กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนโชคดีรับปี 66 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงดีมีแต่รวยกับรวย

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เช็กดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด 2-8 มกราคม 2566 HOROWORLD

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต เข้าสู่ปี 2566 อัพเดทดวง 12 ราศี กับ  "อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า" หรือ ถาวโรจน์ หรูเกียรติไชย นักพยากรณ์หนุ่มไฟแรงแห่งวงการโหราศาส...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 4 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลการงานก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มกราคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มกราคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะงานที่คุณทำมานานกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กเลยราศีไหนจะได้ทำงานกับชาวต่างชาติ รายได้เพิ่มมากขึ้น (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปี มะโรงกำลังจะได้เจอการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระเพื่อเสริมดวง

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล&#821...

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน 'ปีชง' เป็น 'ปีชิล' สวัสดีปีกระต่ายน้ำ! อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดตำราโหราศาสตร์จีน เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร ก่อนตรุษจีนที่...

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 7 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานกำลังทะยานเกินความฝัน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงดีตั้งแต่ต้นปี งานเดิน เงินดี คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อย

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดชะตาชีวิตในรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 8-14 มกราคม พ.ศ.2566 เผย 3 ราศีดวงดีตั้งแต่เดือนแรกของปี ยาวๆ ไปถึงปลายเดือน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียเหนื่อยแต่อย่าหยุดเพราะใกล้ถึงเส้นชัยแล้ว หมอไก่แนะนำให้ทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมษ ชีวิตการเงินปีนี้ต้องอดทนเพื่อบรรลุเป้าหมายที่มุ่งหวัง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีพฤษภจะมีโอกาสดีๆ อีกครั้ง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 ชาวราศีสิงห์ ปีนี้การเงินโดดเด่น การงานก็ปัง แต่มีสิ่งที่ต้องระวังคือ การถูกช่วงชิงทรัพย์สิน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีตุล การงานระวังโดนเอาเปรียบ ถูกขัดขวางความก้าวหน้า

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมีน การเงินคือจุดอ่อน ต้องรอบคอบเอาไว้มากๆ