แท็ก "การงาน"

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 16 – 31 ธันวาคม 2565

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงปัญหาที่มีจะค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี ทาแล้วดี ต้อนรับปีใหม่

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี สำหรับผู้ที่สนใจทาเล็บต้อนรับปีใหม่ 2566 เพื่อเสริมให้ชีวิตรุ่งเรือง ความรักและการงานประสบความสำเร็จ

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กพอให้ได้ชื่นใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดเก่าวัดเล็ก เพื่อเป็นการเสริมดวง

ฝันว่าซักผ้า ฝันว่าซักผ้าเยอะมาก คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าซักผ้า ทำนายฝันว่า คุณจะต้องระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาสร้างเรื่องให้ปวดหัวได้ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณเป็นพิเศษ เพราะจะทำให้คุณต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ดี

ฝันว่าได้ขับรถ ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

การทำนายความฝัน ฝันว่าได้ขับรถ ฝันว่าขับรถชน หรือ ฝันว่าขับรถใหม่จะทำนายว่าอย่างไร หรือบอกเหตุอะไรได้บ้าง ที่มาพร้อมทำนายฝันตีเลขเด็ดให้โชค

ราศีใด จะมีคนมาเคาะประตูเรียกกลางดึก ขอเตือนไว้อย่าเปิดเด็ดขาด

ราศีใด จะมีคนมาเคาะประตูเรียกกลางดึก ขอเตือนไว้อย่าเปิดประตูเด็ดขาด   ดาวกับดวง ประจำวันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตาม...

ดูดวงรายวัน ประจำพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดการเงินเริ่มคล่องตัว แต่ทางที่ดีไม่ควรหาหนี้เพิ่ม ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดวง 3 วันเกิด ดวงงานพุ่ง แถมได้ลุ้นรับโชคก้อนโต 

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง 3 วันเกิดมีโอกาสได้ลุ้นรวยก่อนปีใหม่ ดวงการงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคล

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 ธันวาคม 2565

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนความสำเร็จเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัดเพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณทุ่มเทมานานจะเริ่มสัมฤทธิผลแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาสประสบความสำเร็จ ในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นเป็นกอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดวงราศีมีน เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

เตือนชาวราศีมีน อย่าเอาความคิดตัวเองมากเกินไป จะก่อให้เกิดปัญหากับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าในด้านการงานจนเสียหายได้ ควรทำบุญถวายสังฆทานหลอดไฟ โคมไฟ ร่วมทำบุญค่าไฟฟ้า เพื่อเสริมดวงชะตา