แท็ก "ของขวัญ"

หยุดบูลลี่ “คุกกี้กล่องแดง” ในตำนาน กล่องเดียวไม่พอ วางไว้ก็หมด

“คุกกี้กล่องแดง” คือสิ่งที่หลายคนนึกถึงเสมอเมื่อเทศกาลปีใหม่วนเวียนมาถึง อาจเป็นเพราะหลายคนมีอคติกับคุกกี้กล่องแดงในตำนานด้วยสาเหตุต่าง ๆ

เอวา มอบของขวัญ พนง.โรงแรม เผยคำสอนที่บ้าน ยิ่งอยู่สูงเท้าต้องยิ่งติดดิน

เอวา ปวรวรรณ มอบของขวัญเป็นซองสีขาวให้พนักงานโรงแรม พร้อมทั้งเผยคำสอนของครอบครัว ยิ่งเราอยู่สูงเท่าไหน เท้าของเราต้องยิ่งติดดินมากเท่านั้น

รีบเลย! “M-Flow” แจกส่วนลดค่าผ่านทาง 20% จำกัด 1.5 ล้านสิทธิ์ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กระทรวงคมนาคมและกรมทางหลวงมอบส่วนลดค่าผ่านทาง “M-Flow” ร้อยละ 20 จำนวน 1.5 ล้านสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 5 ม.ค. - 4 ก.พ. 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้ใช้ทาง

ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กลับสู่ช่อง 7HD บ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เปิดใจพร้อมทุ่มเทงานเพื่อแฟนละคร ขอกำลังใจแฟนๆ รอติดตามผลงาน

"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็ก! เซ็นสัญญาช่อง 7HD อีกครั้ง ดีใจเหมือนได้กลับบ้านเก่า

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กลับสู่ช่อง 7HD บ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด หลังฝากผลงานทิ้งทวนไว้เมื่อปี 2562

บ้านเราธรรมดาไม่ได้! "จอร์จิน่า" เซอร์ไพรส์ของขวัญ "โรนัลโด้" ที่ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง (คลิป)

งานนี้ต้องบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส น่าจะลืมความผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้เสียทีหลังถูก จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวย เซอร์ไพรส์เข้าอย่างจังกับของขวัญฉลองวันคริสต์มาสที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

แพงใช่ย่อย ส่องราคารถหรูที่ "โรนัลโด" ให้ "จอร์จินา" เป็นของขวัญวันคริสต์มาส (คลิป)

"ถูกใจไม่มีคำว่าแพง" เปิดราคารถหรูที่อดีตดาวยิงแมนยูฯ มอบให้แฟนสาวคนสวยเป็นของขวัญวันคริสต์มาส และยังมีของขวัญให้ลูกๆ ด้วย

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ แบบสั้นๆ

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แคปชั่นปีใหม่แบบสั้นๆ พร้อมคำแปล ส่งคําอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษ ให้คนที่คุณรัก ให้ครอบครัว เพื่อนๆ

สุดซึ้ง! เบลล่า ก้มกราบแม่ ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ครบรอบวันเกิด 33 ปี

สุดซึ้ง! เบลล่า ก้มกราบแม่ ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ครบรอบวันเกิด 33 ปี ครบรอบวันเกิด 33 ปีสำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกสาวสุดร้อนแรง ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ เบลล่า ได้ออกมาเผยโมเมน...

เบลล่า ราณี สุดปลื้ม ได้รับโฉนดที่ดินเป็นของขวัญวันเกิดจากคุณแม่

เบลล่า ราณี สุดปลื้ม โพสต์ภาพได้รับของขวัญวันเกิดเป็นโฉนดที่ดินจากคุณแม่ อีกทั้งยังได้รับของขวัญวันเกิดจากเพื่อนพี่น้องรวมถึงแฟนๆ อย่างล้นหลาม ท่ามกลางคอมเมนต์อวยพรวันเกิดเต็มไอจี

เผยเทรนด์ TikTok LIVE ตลอดปี 2022 ไลฟ์สตรีมมิ่งแนวตั้งมาแรงกว่าที่คิด

เผยเทรนด์ TikTok LIVE ตลอดปี 2022 ไลฟ์สตรีมมิ่งแนวตั้งมาแรงกว่าที่คิด การ Live Streaming ในปัจจุบัน มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้คนในโลกดิจิทัล และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่อุตสาหกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป...

“สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” กับความหมายดีๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

รู้หรือไม่ว่า “สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ในช่วงสิ้นปีไม่ได้มีแค่ความสวยงามตามเทศกาลเท่านั้น แต่ยังแฝงด้วยความหมายดีๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

เบสท์ รักษ์วนีย์ เขียนความในใจถึงแฟนคลับที่ซัพพอร์ตและให้ของขวัญทุกเทศกาล

เบสท์ รักษ์วนีย์ โพสต์ความในใจได้ช่อเงินเป็นของขวัญรับปริญญา ไม่รู้อนาคตจะได้เล่นละครให้ดูอีกมั้ย

แพท ณปภา ถอยรถหรูป้ายแดงให้ น้องเรซซิ่ง เป็นของขวัญวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลมัม ที่สวยและสตรองเอามากๆ สำหรับคุณแม่ แพท ณปภา เพราะไม่ว่าจะงานประเภทไหนเธอก็รับหมด เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย และเลี้ยงดูลูกชาย

ใบเฟิร์น อัญชสา เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับหญิงอื่น

ใบเฟิร์น อัญชสา อัดคลิปลง TikTok เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับผู้หญิงอื่น บอกเป็นแฟนเก่าคนที่ไม่สามารถอโหสิได้จริงๆ เพราะฝังใจ

ตงตง แจง เบสท์ หน้าตึงเพราะไปยินดีรับปริญญาช้า รับกดดันความคาดหวังของคนอื่น

ตงตง เคลียร์ประเด็นคนจับผิด เบสท์ ทำหน้าตึง หลังไปร่วมงานรับปริญญา เผยไปช้า เพราะไปกดเงินกับรอช่อดอกไม้ และรถติด รับกดดันความคาดหวังของคนอื่น

อบอวลด้วยรัก ‘ชิเซโด้’ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ‘โอริกามิ’ รังสรรค์ของขวัญส่งความร...

อบอวลด้วยรัก 'ชิเซโด้' ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ 'โอริกามิ' รังสรรค์ของขวัญส่งความรู้สึก ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มปลายปีนี้ สำหรับ แบรนด์ ชิเซโด้ ที่ชวนมาสัมผัสความรู้สึกที่อบอวลไปด้วย...

สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้! อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

มนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองของคริสต์มาสและปีใหม่ในยุโรปถูกแต่งแต้มด้วยสีสันของความสนุกสนานรอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

เปย์หนักมาก! ครูไพบูลย์ ทุ่มสุดตัว ซื้อทองเส้นโตให้กระต่ายเป็นของขวัญวันเกิด พร้อมพาบินฉลองต่อที่เกาหลี

เปย์หนักมาก! ทุ่มสุดตัว ครูไพบูลย์ ซื้อทองเส้นโตให้กระต่ายเป็นของขวัญวันเกิด พร้อมพาบินฉลองต่อที่เกาหลี แม้จะผ่านกระแสดราม่าอะไรมามากมาย แต่ดูเหมือนว...