แท็ก "ข่าวบอลอิตาลี"

ใครพร้อมโอนมา! อินเตอร์ฯ ยอมปล่อย "มาร์ติเนซ" หลัง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศตั้งค่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ หลังมีข่าวลืออย่างหนักว่า เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก

อยู่ต่อหรือเก็บของ? เอเยนต์พูดเอง "คิม" ย้ายซบ แมนฯ ยูฯ ซัมเมอร์นี้จริงมั้ย?

เอเยนต์ของ คิม มิน-แจ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหลังชาวเกาหลีใต้ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

กองเชียร์ม้าลายเตรียมพร้อม! อาดิดาส เปิดตัวเสื้อเหย้า ยูเวนตุส คอลเลกชันใหม่ ลุยซีซั่นหน้า

กองเชียร์ม้าลายเตรียมพร้อม! อาดิดาส เปิดตัวเสื้อเหย้า ยูเวนตุส คอลเลกชันใหม่ ลุยซีซั่นหน้า

33 ปีที่รอคอย! แฟนบอล นาโปลี ฉลองสุดเหวี่ยงหลังบุกเจ๊า อูดิเนเซ 1-1 การันตีแชมป์ลีก (ภาพ)

สิ้นสุดการรอคอย 33 ปีเสียที เมื่อ วิคเตอร์ โอซิเมน ทำประตูตีเสมอให้ นาโปลี บุกแบ่งแต้ม อูดิเนเซ 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แต้มยังไม่ขาด! นาโปลี เปิดรังทำได้แค่เสมอ ซาแลร์นิตาน่า 1-1 ยังไม่การันตีแชมป์

ผลบอลเมื่อคืน เซเรียอา อิตาลี สัปดาห์ที่ 32 ระหว่าง นาโปลี พบ ซาแลร์นิตาน่า ที่สนาม สตาดิโอน ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566

ผีแดงร้องจ๊าก! อตาลันตา ปักป้ายค่าตัว "ฮอยลุนด์" หัวหอกวันเดอร์คิด

อตาลันตา ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาตั้งค่าตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร (ราว 2,640 ล้านบาท)

กินกันไม่ลง! เอซี มิลาน บุกเจ๊า โบโลญญา 1-1 ศึกกัลโชฯ นัดที่ 30

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อิตาลี 2022/23 นัดที่ 30 โบโลญญา อันดับ 8 ของตาราง เปิดสตาดิโอ เรนาโต เดลลารา รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 4

ผมอยากเล่นชปล.! "วลาโฮวิช" พร้อมแยกทาง ยูเวนตูส โยกซบทีมดังพรีเมียร์ลีก

ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส ในกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่า อาจตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากพลพรรค “เจ้าม้าลาย” ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

"โบนาเวนตูรา" โขกชัย! ฟิออเรนตินา บุกเชือด อินเตอร์ มิลาน 1-0

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2022/23 นัดที่ 28 อินเตอร์ มิลาน อันดับ 3 ของตาราง เปิดสยามจูเซ็ปเป เมอัซซา รับการมาเยือนของ ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 9

ฟอร์มไม่เปรี้ยง! อินเตอร์ฯ ตัดใจพร้อมส่ง "ลูกากู" กลับเชลซี หลังซีซั่นนี้ยิงน้อย

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่น่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าจาก เชลซี มาใช้งานอีกครั้ง หลังจบทำผลงานได้น่าผิดในฤดูกาลนี้

ตั้งค่าหัวแล้ว! นาโปลี พร้อมปล่อย "โอซิมเฮน" ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ราคานี้

นาโปลี ทีมนำจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้ทำการตั้งค่าตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าสุดฮ็อตของพวกเขาแล้วหลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก จากการรายงานของสื่ออิตาลี

พร้อมสู้ทุกราคา! สื่ออิตาลีเผย 2 บิ๊กพรีเมียร์ลีก เตรียมกระชาก "วลาโฮวิช" จาก ยูเวนตุส

กัลโช แมร์คาร์โต้ สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสจะได้ลายเซ็นของ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ไปครอบครองมากที่สุด

ไร้ชัย 3 เกมติด! มิลาน อาการหนักบุกพ่าย อูดิเนเซ่ 1-3 ชวดขึ้นรองฝูงลีก

ผลบอลเมื่อคืน เซเรียอา อิตาลี สัปดาห์ที่ 27 ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ มิลาน ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า คืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

"ฮาลันด์" หลบไปก่อน! "ฮามันน์" เผยชื่อ "กองหน้าดีสุดในโลก" ณ เวลานี้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และทีมชาติเยอรมนี ออกโรงยกย่อง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ว่าเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก

ของโคตรดี! "วิเอรี" แนะผีแดงซิวตัวรุกลีกพิซซ่าพร้อมยกให้เป็น "นิว จอร์จ เบสต์"

คริสเตียน วิเอรี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกปากแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าลังเลในการจะทุ่มเงินคว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี

อดีตแข้งพันธุ์เสียว! "มอนทานา" ผู้แขวนสตั๊ดในวัย 24 ปีเพื่อขอเป็นพระเอกหนังโป๊ (ภาพ)

หลังจากเคยตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของประเทศอิตาลี เมื่อปี 2018 สำหรับ ดาวิเด โยวิเนลลา นักฟุตบอลของ โปมิญาโน ทีมในระดับเซเรีย ดี ที่เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดเพื่อไปเล่นหนังโป๊อย่างจริงจัง

สะดุดอีกนัด! มิลาน บุกพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 ชวดขึ้นรองฝูงรั้งอันดับ 4 ตามเดิม

การแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านพบกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

แดงเดือดนอกรอบ! ผีเปิดศึกหงส์ล่า "ห้องเครื่องงูใหญ่" เสริมแกร่ง

2 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสนาม เพื่อแย่งกันคว้าตัว นิโคโล บาเรลลา มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี

รอดูหลังปิดลีก! สื่อเผย ยักษ์ใหญ่สเปน พร้อมคว้าตัว "ลูกากู" เสริมคมแนวรุก

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว นั้น มีความต้องการจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์

จะมามั้ย? "โอซิมเฮน" พูดถึงอนาคตช่วงซัมเมอร์หลังตกเป็นข่าวกับผีแดง

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียนเปิดเผยว่า เขาไม่ปิดโอกาสในการย้ายออกจาก นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวการตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ

ขนาดนั้นเลย! สื่อวิเคราะห์ นาโปลี เถลิงสคูเด็ตโดแน่ 99.46%

ออปตา (OPTA) องค์กรที่เก็บข้อมูลและจดบันทึกสถิติกีฬา จัดการวิเคราะห์ว่า "อัซซูรา" นาโปลี มีโอกาสคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา 2022/23 สูงถึง 99.46% เลยทีเดียว