แท็ก "ข่าวฟุตบอลไทยลีก 1"

สามแต้มล้ำค่า! ขอนแก่น ยูไนเต็ด เฝ้ารังเชือด การท่าเรือ เอฟซี 1-0 ไทยลีก นัดที่ 19

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง ลงเล่น 18 นัด มี 18 คะแนน เปิดสนาม อบจ.ขอนแก่น

หืดจับ! บุรีรัมย์ บุกเฉือน อุทัยธานี ต่อเวลาพิเศษ 2-1 ทะลุรอบ 8 ศึกเอฟเอคัพ

การแข่งขัน ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม กีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

เฮต่อเวลาพิเศษ! แบงค็อก 10 คน บุกดับ พิษณุโลก 2-1 ตีตั๋ว 8 ทีมศึกเอฟเอ คัพ

การแข่งขัน ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

ถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนัง! "ช้าง เอฟเอ คัพ" เปิดคลินิกฟุตบอลสอนเยาวชนพิษณุโลก

"เครื่องดื่มตราช้าง" ร่วมกับ "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" ระเบิดศึกฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์ประวัติศาสตร์แห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ "ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23"

ซิวชัย 3 เกมติด! แบงค็อก เดินเครื่องบุกถล่ม นครราชสีมา 4-0 รั้งรองจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 คู่ระหว่าง "สวาทเเคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

สุดชื่นมื่น! "ประวีณวัช" อดีตแข้งทีมชาติจูงมือ "น้องมิ้งค์" แฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์ (ภาพ)

ประวีณวัช บุญยงค์ อดีตดาวเตะทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ นครศรี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยลีก 2 สละโสดด้วยการจูงมือ "น้องมิ้งค์" พัณณิตา ขันดี แฟนสาวสุดน่ารักเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ใช้แผนกุนซือคนคู่! การท่าเรือ แต่งตั้ง "โชคทวี-สุรพงษ์" คุมทัพประเดิมศึกเอฟเอ คัพ

การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ตัดสินใจแยกทางกับ แมตต์ ฮอลแลนด์ กุนซือรักษาการณ์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจบเกมเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่แพท สเตเดียม

จ่าฝูงสุดแกร่ง! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกอัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 45 คะแนน ยกทัพออกไปทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์

"ลุงเนวิน" ขอโทษเรื่องกล้องห้องทีมเยือน, ย้ำเป้าหมายวันนี้ต้อง 3 แต้ม จบซีซั่นต้อง 3 แชมป์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากเพจ ลุงเนวิน อีกหนึ่งช่องทางของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝุงแห่งศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23

มีบิ๊กแมตช์! สรุปผลจับสลากรีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:00 น. ณ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด

ทีมแรกจากยุโรป! การท่าเรือ เอฟซี เซ็นพันธมิตร เลบันเต้, ผลักดันแข้งบินฝึกซ้อมที่สเปน

การท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ เลบันเต้ อูเด ทีมในศึกเซกุนด้า สเปน อย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้าเตรียมผลักดันผู้เล่นบินไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน

ชี้แจงกล้องวงจรปิด "บุรีรัมย์" เเถลงขอโทษ, ส.บอล ประชุมออกบทลงโทษสั่งถอดทันที

จากกรณีที่กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังไทยเมื่อทาง ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าภายในห้องแต่งตัวของทีมเยือนที่สนาม ช้าง อารีนา รังเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการติดกล้องวงจรปิด (CCTV) ซึ่งทางทีมงานได้ใช้เทปกาวปิดทับเพราะเกรงว่าจะถูกบันทึกภาพการวางแผน และพูดคุยในห้องแต่งตัว

มุมนี้ชัดเลย! ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินชี้แจงประตูขึ้นนำ 1-0 ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดล่าสุด

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินชี้แจงเหตุการณ์และการทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 แมตช์เดย์ที่ 17 หลังจากได้รับรายงานจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

ออร่าประกายข้างสนาม! เปิดวาร์ป "กิ๊ก สุจิตรา" นางฟ้าแมตช์คอมฯเมืองไทย (ภาพ)

ฮือฮาในหมู่แฟนบอล โดยเฉพาะหนุ่มๆ ไม่น้อย สำหรับ "กิ๊ก" สุจิตรา ทับทอง สาวสวยแมตช์ คอมมิชชันเนอร์ หรือ ผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของไทย

ด้วยเกียรติทีมชาติ! "ธีราทร" ชี้แจงกรณีพบกล้องวงจรปิดห้องทีมเยือนช้างอารีนา (ภาพ)

จากกรณีที่กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังไทยเมื่อทาง ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าภายในห้องแต่งตัวของทีมเยือนที่สนาม ช้าง อารีนา

มันเกิดอะไรขึ้น? "โค้ชเตี้ย" เผยเหตุผลไม่ขอจับมือ "อิชิอิ" กุนซือบุรีรัมย์ (คลิป)

ถือเป็นประเด็นดราม่าในเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก นัดที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 2-0 ที่สนาม ช้างอารีนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

เฮรวด 7 เกมติด! บุรีรัมย์ แรงไม่หยุดเปิดรังคว่ำ ชลบุรี 2-0 ครองจ่าฝูงไทยลีก

การแข่งขัน ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม ช้างอารีนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

"เฮแบร์ตี้" ซัดโทษ! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เฝ้ารังเฉือน ลำปาง เอฟซี 1-0

กลับเข้าสู่โปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 17 หลังจากที่ทัพเเข้งเทพ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย รีโว่ คัพ 2022/23 บุกไปชนะ พิษณุโลก เอฟซี 4-0

เนื้อหอมขั้นสุด! สื่อดังตี 3 ทีมเจลีกรุมแย่ง "ศุภณัฏฐ์" ล่าตาข่าย

เว็บไซต์ Transfermarkt รายงานว่า 3 สโมสรญี่ปุ่น เตรียมยื่นข้อเสนอ คว้าตัว "เจ้าแบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าวัย 20 ปี มาล่าตาข่ายในลีกแดนปลาดิบ

ออกแรงเหนื่อย! บีจี ปทุม หืดจับบุกเฉือน นครปฐม 3-2 คว้าตั๋ว 8 ทีม ศึก รีโว่ คัพ

การแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

เดินหน้าป้องแชมป์! บุรีรัมย์ ยังแกร่งบุกดับ เมืองทอง 2-1 ลิ่ว 8 ทีม ศึกรีโว่ คัพ

การแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

ไม่มีปัญหา! แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถล่ม พิษณุโลก 4-0 ฉลุยรอบ 8 ทีม ศึกรีโว่ คัพ

การแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

อย่างน่ารัก! ส่อง "น้องแพรว" หวานใจ "เซฟ ศุภนันท์" แบ็กขวาพลังม้าทีมชาติไทย (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ "เซฟ" ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาทีมชาติไทย จนสุดท้ายสามารถพา "ทัพช้างศึก" ผงาดหยิบแชมป์ ฟุตบอล อาเซียนคัพ 2022 มาครองได้สำเร็จ

คอมเมนต์เดือด! "แฟนบอลเวียดนาม" มุมมองความต่าง "ไทยลีก" กับ "วีลีก"

กลายเป็นประเด็นเดือดที่ประเทศเวียดนามทันทีเมื่อมีรายงานว่า VTVcab ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปถ่ายทอดสดให้กับแฟนบอลของพวกเขาได้ชมกัน

ฮือฮาลูกหนังไทยลีก! "ควอน นารา" ดาราเกาหลีชื่อดังโผล่ชมเกม "ท่าเรือ พบ บีจี" (ภาพ)

ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์ทีเดียวกับ ควอน นารา นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่โผล่เข้าชมเกมในศึกฟุตบอลไทยลีก คู่ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

เลกสองยังแรงต่อเนื่อง! บุรีรัมย์ บุกถล่ม สุโขทัย 3-0 ยึดจ่าฝูงไทยลีกแน่น

การแข่งขัน ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เลกสอง คู่ระหว่าง "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามทะเลหลวง สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

รวมพลังสู้! การท่าเรือ 10 ตัว เปิดรังอัด บีจี ปทุม 2-1 ขยับรั้งอันดับ 5 ศึกไทยลีก

การแข่งขัน ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลกสอง ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566