แท็ก "ข่าวมวย"

UFC จับมือ ลา ลีกา เปิดตัวแคมเปญ "นักสู้มวยกรง" กับ "แข้งดังแดนกระทิง"

UFC องค์กรณ์การต่อสู้และศิลปะป้องกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจับมือกับศึก ลา ลีกา ลีกฟุตบอลชั้นนำของโลกจากประเทศ สเปน เพื่อส่งเสริมและแลกเปลี่ยนคอนเทนต์ รวมทั้งการต่อยอดทำการตลาดต่อไปในอนาคต

ชิมลางงานดารา! กำปั้นสองพี่น้อง "ซุปเปอร์เกิร์ล-วันเดอร์เกิร์ล" ถูกทาบทามเล่นหนังอินเตอร์

"ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" และ "นัท วันเดอร์เกิร์ล" เตรียมโกอินเตอร์ ชิมลางงานแสดง พลิกบทบาทนักสู้บนสังเวียน สู่นักแสดงจอเงิน ที่บรรลุสัญญาแล้วถึง 5 เรื่อง

เดือดแน่นอน! "บัวขาว" ส่งสัญญาณถึง "เยฟิเมนโก้" เดี๋ยวรู้เรื่องบนเวที (ภาพ)

กลายเป็นคู่มวยที่แฟนกำปั้นเมืองไทยให้การจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่จะขึ้นสังเวียนพบกับ "ฉลามขาว" โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ นักมวยชาวยูเครน ในศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)

"ช่อง 7HD - เทโรฯ - ONE" ผนึกกำลัง "ONE ลุมพินี" ยิงสดไพร์มไทม์ทุกศุกร์

ช่อง 7HD ผงาดวงการมวย ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จับมือ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) ผลิตรายการมวยสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ONE ลุมพินี ออกอากาศให้ชมสดพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เริ่มศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เผยแผนสร้างค่ายมวยส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่ จ. อุดรธานี เพื่อใช้เวลาทุ่มเทฝึกซ้อมได้เต็มที่ พร้อมวางแผนถ่ายทอดวิชามวยไทยให้ลูกชายทั้ง 2 คน หวังให้สานต่อความยิ่งใหญ่ในศึก ONE

อัดเพิ่มอีกคู่! ฮีโรเมียนมา "ออง ลา" ประกบ "ฟ่าน หรง" ศึก ONE 14 ม.ค. 66 ที่กรุงเทพฯ

ฮีโรเมียนมา "ออง ลา เอ็น ซาง" อดีตแชมป์โลก ONE สองรุ่น (มิดเดิลเวต และ ไลต์เฮฟวีเวต) ได้คิวคืนสังเวียนปะทะนักสู้ฟอร์มแกร่งจากแดนมังกร "ฟ่าน หรง"

"เปรม" ลั่นเดินหน้า "Road To ONE" ประเทศไทย ทุกสัปดาห์ตลอดปี 2566 เพิ่มชิงชัย "MMA+คิกบอกซิ่ง"

หลังความสำเร็จของการแข่งขัน Road To ONE ประเทศไทย ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง ONE กับ แฟร์เท็กซ์ ไฟต์ โปรโมชั่น (Fairtex Fight)

"บลาโชวิคซ์" บู๊ "อันกาลาเยฟ" ระเบิดศึกคู่เอก UFC 282 อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนธันวาคม ภายใต้รายการ UFC 282 :BLACHOWICZ VS ANKALAEV

อยากเห็นอนาคตใหม่ "ซุปเปอร์บอน" เชื่อมั่น ONE ทำเพื่อนักมวยไทยอย่างแท้จริง

ราชัน ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" รู้สึกยินดีกับวงการมวยไทยที่ได้ วัน แชมเปียนชิพ เข้ามายกระดับการแข่งขันมวยไทยสู่เวทีโลก โดยเชื่อว่าองค์กรระดับโลกอย่าง ONE มีความจริงใจที่จะช่วยนักมวยไทยให้มีอนาคตสดใสอย่างแท้จริง อย่างเช่นที่เขาได้เคยประสบกับตัวเองมาแล้ว

มีดีต้องโชว์! "แบรนดี้ ลอว์เรน" อดีตมวยปล้ำสาว WWE ผันตัวถ่ายหวิว 18+ (ภาพ)

สร้างความฮือฮาทันทีเมื่อ แบรนดี้ ลอว์เรน อดีตนักมวยปล้ำสาวสุดเซ็กซี่ของ WWE สมาคมมวยปล้ำอาชีพชื่อดังได้ออกมาประกาศว่าพร้อมโชว์หวิวอวดลงใน OnlyFans แพลตฟอร์ม 18+

ชกโชว์คืออะไร? "ปาเกียว" คืนสังเวียนจัดหนัก "ดีเค ยู" ยูทูบเบอร์แดนโสม (คลิป)

"เดอะ แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว อดีตยอดกำปั้นระดับตำนานชาวฟิลิปปินส์ หวนคืนสังเวียนอีกครั้งในการชกโชว์กับ "ดีเค ยู" ยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีใต้ ที่กรุงโซล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ไม่เกิน 2 ปี! "บิ๊กบอสชาตรี" ย้ำแชมป์โลกชาวไทย รับค่าตัว 10 ล้าน ศึก ONE ลุมพินี

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมวยไทยกำลังจะเริ่มต้นขึ้น “ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ยืนยันมีแผนจะผลักดันให้นักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ผู้ที่เป็น "สุดยอดของที่สุด" ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อไฟต์ ในศึก ONE ลุมพินี ที่จะประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

ยังหาแชมป์ไม่ได้! “บลาโชวิคซ์” ดวลเดือดก่อนเสมอ “อันกาลาเยฟ” ศึก UFC 282

ศึก UFC 282 ประจำสัปดาห์ คู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวต ที่ว่างอยู่หลังจากที่ ยิรี่ โปรชาซก้า เจ้าของแชป์จากสาธารณรัฐเช็ก ได้รับบาดเจ็บจนต้องสละแชมป์ทำให้รองแชมป์อันดับ 3 อย่าง แยน บลาโชวิคซ์ นักสู้วัย 39 ปีชาวโปแลนด์ ถูกดันขึ้นมาชิงแชมป์กับ มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้จากรัสเซียที่มีแรงกิ้งเป็นอันดับที่ 4 ในรุ่นนี้ พร้อมกับทำสถิติชนะรวดมา 9 ไฟต์ติดต่อกัน

ลับหมัดรอ “ตะวันฉาย" กลับค่ายฝึก " อ. ปุ๋ย” เตรียมป้องเข็มขัด "ยูซูพอฟ"

"ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่น เฟเธอร์เวต (155 ป.) หลังจากลาสิกขาบทไม่ทันไรก็รีบกลับค่ายเร่งฟิตกับปรมาจารย์มวยหมัด

นับ 10 ก็ไม่ลุก! "อิโนอุเอะ" ปิดบัญชี "บัตเลอร์" กระชากแชมป์โลกครบ 4 เส้น (คลิป)

"มอนสเตอร์" นาโอยะ อิโนอุเอะ กำปั้นแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ประกาศศักดากลายเป็นแชมป์โลก รุ่นแบนตั้มเวตครบ 4 สถาบัน ในรอบ 50 ปี หลังกระชากแชมป์เส้นสุดท้ายในรุ่นนี้มาครองได้แบบสวยสดงดงาม

ขอล้างแผลเก่า! "ทาเกียร์" ท้าชน "รถถัง" หวังชิงเข็มขัดมวยไทยหลังแจกน็อก "ช่อฟ้า"

"ทาเกียร์ คาลิลอฟ" นักมวยจอมอึดจากรัสเซีย หลังคว้าชัยแรกใน ONE ด้วยการแจกน็อกจอมบู๊น้องใหม่ "ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย" ในศึก ONE 164 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

แจกไม่ยั้ง! บิ๊กบอส ONE "ชาตรี" ควักจ่ายโบนัสนักกีฬาปี 2565 รวม 128 ล้านบาท

"นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ วัน แชมเปียนชิพ เปิดเผยยอดจ่ายโบนัสอัดฉีดนักกีฬา ONE ทุกอีเวนต์ในปี 2565 จำนวน 70 ครั้ง รวมเป็นเงิน 128 ล้านบาท

ความภูมิใจของพ่อ! "สมรักษ์" ฮีโร่ทองโอลิมปิก สุดปลื้มลูกสาวคว้าเกียรตินิยม (ภาพ)

ทำเอา "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก รุ่นเฟเธอร์เวท ที่แอตแลนตา 1996 ถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อ "น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวเรียนจบ เข้ารับปริญญาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กรรมการเสียงแตก! "กานโนเนียร์" ได้ขยันชนะแต้ม "สตริคแลนด์" ศึก UFC FIGHT NIGHT

จาเร็ด กานโนเนียร์ นักสู้อเมริกันอาศัยความหลากหลายและลูกขยัน เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน ฌอน สตริคแลนด์ นักสู้เพื่อนร่วมชาติไปด้วยอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT

อยากเจออีกครั้ง! "ทาเกียร์" ประกาศท้า "รถถัง" เปิดศึกล้างตาหลังคว่ำนักชกไทย

"ทาเกียร์ คาลิลอฟ" นักมวยจอมอึดจากรัสเซีย หลังคว้าชัยแรกใน ONE ด้วยการแจกน็อกจอมบู๊น้องใหม่ "ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย" ในศึก ONE 164 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ออกมาประกาศขอเปิดศึกล้างตากับอริเก่า "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) เพื่อชิงเข็มขัดมวยไทย

ปั้นซูเปอร์สตาร์! ONE ส่งต่อแรงบันดาลใจสร้าง "ฮีโร่" ผลักดันนักมวยไทยสู่ระดับโลก

“บิ๊กบอส ONE” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ขอส่งต่อแรงบันดาลใจสร้าง "ฮีโร่" ผลักดันนักมวยไทยให้มีชื่อเสียงในระดับโลก ตามรอย "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" และ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ที่มุ่งมั่นต่อสู้จนประสบความสำเร็จกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของศึก วัน แชมเปียนชิพ ในปัจจุบัน

เปิดโปรแกรมเร่งฟิต "น้องโอ๋" เตรียมโชว์ฝีมือบนสังเวียนแจ้งเกิดครั้งแรกในรอบ 8 ปี

เปิดโปรแกรมฝึกซ้อมสร้างความแกร่ง "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ก่อนขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ “Babyface Killer” อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2 ในแรงกิง ชาวรัสเซีย

"5 นักสู้ระดับตำนาน" ปิดฉากไฟต์สุดท้ายอำลาสังเวียน ONE ในปี 2565

เรื่องราวของ 5 นักสู้ที่ตัดสินใจโบกมือลาสังเวียนบนเวที ONE ในปี 2565 โดยได้รับการจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ ONE ในฐานะนักสู้ระดับตำนาน

"โลมา ลูกบุญมี" ลั่นพร้อมดวล "รีด" ศึก UFC 284 แชมป์ชนแชมป์ ที่ออสเตรเลีย 12 ก.พ.นี้

โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในศึก UFC ได้ฤกษ์คัมแบ็คกลับสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง ภายใต้ศึก UFC 284: MAKHACHEV vs. VOLKANOVSKI โดยขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิง พบกับ เอลิเซ่ รีด คู่ต่อกรชาวอเมริกัน

รางวัลแห่งความภูมิใจ! "ดังก้องฟ้า" นักกีฬา ONE คว้าแชมป์เอเชียคิกบ็อกซิ่ง 2022

"ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ" นักมวยสาวสายบู๊ ลูกศิษย์ของเจ้าตำนานมวยไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" คว้าตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์เอเชีย

ใจนายหล่อมาก! "สินสมุทร" ยอดมวยไทยสละเส้นผมบริจาคช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

“สินสมุทร กลิ่นมี” สุดปลื้มทำตามฝันสละผมที่ไว้มานานกว่า 2 ปี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งทำคีโมได้สำเร็จ สมเป็นสุดยอดนักสู้ครบเครื่อง แกร่งทั้งกายหล่อทั้งใจ

สู่ร่มกาสาวพัสตร์ "รถถัง" ขอลาบวชหลังเสร็จศึกคิกบ็อกซิ่ง ONE ม.ค.ปีหน้า

ราชัน ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (135 ป.) "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ประกาศลาบวชเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่และครูบาอาจารย์ หลังจบภารกิจในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

มุ่งหวังระดับโลก! "เปรม บุษราบวรวงษ์" ก้าวใหม่กับบทบาทผู้นำ ONE ประเทศไทย

ทำความรู้จัก "เปรม-อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์" กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย คนใหม่ กับมุมมอง และวิสัยทัศน์ของเขาที่จะช่วยยกระดับศึกวัน แชมเปียนชิพ