แท็ก "ข่าวมือถือios"

สรุปราคา iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และความจุใหม่ (ถ้ามา)

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงช่วงที่ iPhone 15 จาก Apple จะเปิดตัว ตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่ได้รับจากแหล่งข่าวต่าง ๆ ซึ่งก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นเรามาสรุปกันอีกสักรอบว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกบ้าง

ชี้เป้า! แอป Loopsie Deforum AI Art ไว้ภาพสไตล์อนิเมะสุดน่ารัก!

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสของวันนี้ หลังจากหลายๆ คนพาเหรดกันโพสต์ภาพสไตล์อนิเมะหรือออกแนวการ์ตูน ๆ ให้เราได้เห็นกัน จนทำให้มีหลายคนถามมาว่ามันเป็นแอปอะไร?

[ลือ] iPhone 15 จะรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้นด้วยกำลังสูงสุด 35W

เมื่อเปลี่ยนไปใช้ USB-C ทำให้ iPhone 15 รุ่นต่างๆ ได้รับความเร็วในการชาร์จเร็วขึ้นสูงสุดถึง 35W ตามรายงานของ 9to5Mac ได้กล่าวว่า iPhone 15 Series รุ่นใหม่

แอปเปิลออกมาเตือน “ทำไมไม่ควรชาร์จมือถือในเวลานอน”

ครั้งนี้ Apple ได้ออกมาเตือนเองเลยถึงเหตุที่ว่าทำไมถึงไม่ควรชาร์จแบตมือถือในเวลานอน เพราะนั้นอาจทำให้เกิดอันตราย ไปจนถึงเสียชีวิตได้

ส่องลูกเล่นใหม่ใน iOS 17 Beta 7 มีทั้งแก้ใหม่และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่

Apple ได้ทำการปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 17 beta 7 ออกมาให้นักพัฒนาและผู้ใช้งานทั่วไปได้ลองใช้กันแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าในเวอร์ชันนี้มีฟีเจอร์อะไรเพิ่มเข้า หรือมีส่วนไหนได้รับการปรับปรุงกันบ้าง

ยังแพงไม่พอ! เผยข้อมูลใหม่ "iPhone 15 Pro/Pro Max" อาจแพงขึ้นเริ่มที่ 46,000 บาท

วันนี้ DigiTimes ได้มีการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอีกครั้ง สำหรับล่าสุดนี้เป็นเรื่องของราคา iPhone 15 Pro และ ‌iPhone 15 Pro‌ Max

เผยภาพ iPhone 15 Pro สีใหม่ Titan Gray คาดว่าจะมาแทนสีทอง (มีภาพ)

อย่างที่ทราบกันดีว่า iPhone 15 Pro อาจจะเผยโฉมในช่วงเดือนกันยายน (คาดว่าจะเปิดตัว 12 กันยายน นี้) แต่ระหว่างรอกำหนดการเปิดตัวนั้นก็มีข้อมูลหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งขอบบอดี้ทำจากไทเทเนียมแทน