แท็ก "ข่าวรถ"

เช็กเลย! แนะเส้นทาง "สายหลัก-สายรอง" สู่ 5 ภาคช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

กรมทางหลวงแนะนำเส้นทางเลือกบนทางหลวงสายหลักและสายรองช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 สู่ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคอิสาน เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง

รวมของฟรี! เปิดโผ "ทางด่วน-มอเตอร์เวย์-จอดรถฟรี" ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

เปิดโผ "ทางด่วน-มอเตอร์เวย์" วิ่งฟรี และจอดรถสุวรรณภูมิฟรีช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง Sanook Auto รวบรวมมาให้แล้ว

รีวิว Honda e:N1 ใหม่ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าล้วน 100% กับสมรรถนะอันกลมกล่อม

Honda e:N1 ใหม่ รถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮฮนด้าประเทศไทย กับสมรรถนะที่กลมกล่อมสมกับแบรนด์ญี่ปุ่น แม้ว่าจะไม่มีขาย แต่เข้าถึงได้ง่ายกว่า Toyota bZ4X

“กระบะไฟฟ้า” ขายจริงหรือแค่โชว์?

อย่าลืมว่ารถเครื่องยนต์ดีเซล คือ หัวใจหลักในการขนส่งของประเทศ ทั้งรถกระบะส่งของ รถบรรทุก รถโดยสารล้วนใช้งานเครื่องยนต์ดีเซลทั้งสิ้น

BYD เผยภาพกระบะ Plug-in Hybrid ขนาดตัวถังใกล้เคียง Revo / D-Max

BYD เผยภาพรถกระบะขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมีขนาดตัวถังใกล้เคียงกับ Toyota Revo, Isuzu D-Max และ Ford Ranger พร้อมขุมพลัง Plug-in Hybrid ขับขี่ไฟฟ้าได้ราว 100 กม. ตั้งเป้าเตรียมทำตลาดทั่วโลก

ผลวิจัยชี้คนไทยยังเชื่อมั่น "รถญี่ปุ่น" มากกว่าจีนและอเมริกา

ผลวิจัยเผยว่าคนไทยยังคงให้ความเชื่อมั่นรถยนต์ค่ายญี่ปุ่นเหนือกว่ารถจีนและอเมริกา พร้อมชี้ว่ากลุ่มเจ้าของรถน้ำมันและไฮบริด (Non-BEV) กว่า 48% จะยังคงเลือกซื้อรถน้ำมันต่อไป

Baojun Yep Plus รุ่น 5 ประตู เปิดตัวที่จีนด้วยราคาไม่ถึง 5 แสนบาท

Baojun Yep Plus ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ชูจุดขายด้วยตัวถังแบบ 5 ประตู พร้อมแบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 401 กม. ต่อ 1 ชาร์จ

ยังจำได้ไหม? "Chevrolet Trailblazer" พื้นฐาน MU-X ถูกปรับโฉมขายต่อที่บราซิล

Chevrolet Trailblazer รุ่นปี 2025 ใหม่ ถูกเผยโฉมก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่บราซิล โดยยังคงเป็นการปรับไมเนอร์เชนจ์บนพื้นฐานตัวถังเดิมที่เคยวางจำหน่ายในประเทศไทย

Tesla ปรับลดพนักงานทั่วโลก 10% เหตุจากยอดขาย EV ไตรมาสแรกร่วงหนัก

Tesla แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ปรับลดพนักงานทั่วโลกลง 10% อันเนื่องมาจากยอดขายที่ชะลอตัวลง ประกอบกับคู่แข่งในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น

Nissan Qashqai 2025 ไมเนอร์เชนจ์รุ่นเล็กรองจาก X-Trail เปิดตัวที่ยุโรป

Nissan Qashqai 2025 โฉมไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป ปรับดีไซน์ภายนอกโฉบเฉี่ยวรอบคัน มีให้เลือกทั้งขุมพลัง Mild-hybrid และ e-POWER เช่นเคย

Ford Mustang 60th Anniversary 2025 รุ่นพิเศษขุมพลัง V8 5.0 ลิตร เผยโฉมที่สหรัฐฯ

All-new Ford Mustang 60th Anniversary Package 2025 รุ่นพิเศษถูกเผยโฉมในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของ ฟอร์ด มัสแตง มีให้เลือกเฉพาะขุมพลัง V8 5.0 ลิตร ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 1,965 คันเท่านั้น

มอเตอร์เวย์ M81 บางใหญ่ - กาญจนบุรี เปิดวิ่งฟรีทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เริ่ม 26 เม.ย. 67 นี้

ทางหลวงพิเศษหมายเลข 81 (มอเตอร์เวย์ M81) สายบางใหญ่ - กาญจนบุรี เตรียมเปิดให้ประชาชนวิ่งฟรีช่วงสุดสัปดาห์ ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

"กรุงนิวยอร์ก" เตรียมลดจำกัดความเร็วสูงสุดไม่เกิน 32 กม./ชม.

มหานครนิวยอร์กแห่งสหรัฐอเมริกาเตรียมบังคับใช้กฎหมาย "Sammy's Law" ที่กำหนดให้ใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 20 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 32 กม./ชม. จากเดิมที่กำหนดไว้ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 40 กม./ชม.

แนะนำ 4 อาชีพสำหรับคนมีรถเก๋ง หารายได้เสริม นอกเหนืองานประจำได้

แนะนำ 4 อาชีพสำหรับคนมีรถเก๋งส่วนตัว เหมาะสำหรับขับหารายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ เพิ่มช่องทางทำมาหากินก็ได้ หรือจะหันมาประกอบเป็นอาชีพหลักก็ดี มีอะไรบ้าง Sanook Auto จะพาไปดูกัน

จีนเตือนสงครามราคา EV ปี 67 จะยิ่งแรงขึ้น เหตุยอดผลิตล้นตลาดและต้นทุนแบตถูกลง

จีนออกโรงเตือนถึงสถานการณ์สงครามหั่นราคารถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริด ว่าปีนี้จะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น เนื่องจากปริมาณการผลิตที่ล้นตลาดมากจนเกินไป

Mitsubishi ASX 2024 ไมเนอร์เชนจ์ ปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ที่ยุโรป

Mitsubishi ASX 2024 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป ปรับดีไซน์ด้านหน้าดุดันยิ่งขึ้น เพิ่มฟังก์ชัน Google Built-in พร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งสันดาปล้วนและไฮบริด

เพิ่งจะรู้! คนจีนไม่อ่าน BYD ว่า "บี-วาย-ดี" แต่แท้จริงแล้วต้องออกเสียงแบบนี้

ทราบหรือไม่ว่าแท้จริงแล้วคนจีนไม่ได้เรียกชื่อรถยนต์ยี่ห้อนี้ว่า "บี-วาย-ดี" เหมือนกับคนไทยและคนทั่วโลกหรอกนะ