แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

หยุดสมองไหล! ต้นสังกัดสยบข่าวเดต "ฮันโซฮี-รยูจุนยอล" รอลุ้นสองนักแสดงร่วมงานกัน

ต้นสังกัดของ "ฮันโซฮี - รยูจุนยอล" ออกมาสยบข่าวลือว่าพระเอกดังกำลังออกเดตกับนางเอกสาว หลังมีคนเจอทั้งคู่อยู่ที่ฮาวาย

WeTV ซีรีส์จีนเข้าใหม่ เดือนมีนาคม 2024 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

มีนาแล้ว มีเวลานอนหรือยัง? มาดู WeTV เข้าใหม่ เดือนมีนาคม 2567 ทัพซีรีส์จีนหลากรสความบันเทิง ที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดทั้งเดือน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

"หวังอี้ป๋อ" คัมแบ็คซีรีส์จีนคุณภาพ สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) แนวดราม่าสืบสวนสอบสวน

พบกับสุดยอดผลงาน การกลับมาของพระเอกเบอร์ 1 ตลอดกาล “หวังอี้ป๋อ” กับซีรีส์จีนคุณภาพ แนวสืบสวนสอบสวน - ดราม่า สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้!

เรื่องย่อ "สงครามสมรส" ละครดราม่าสะท้อนชีวิตครอบครัว ช่องวัน31

เรื่องย่อ สงครามสมรส ละครแนวดราม่าสะท้อนชีวิตครอบครัวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย ผ่านเรื่องราวของผู้หญิง ที่ต้องลุกขึ้นปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง และครอบครัว ผ่านกระบวนการยุติธรรมในศาล กำกับโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ นำแสดงโดย แอฟ ทักษอร และ ตรี ภรภัทร ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ทาง ช่องวัน31

"สงครามสมรส" ละครใหม่ "แอฟ ทักษอร" ประกาศฟ้องชู้ ทำลายชีวิตครอบครัว

"แอฟ ทักษอร" ประกาศสงครามฟ้องชู้! ในละครใหม่ "สงครามสมรส" ละครที่สะท้อนชีวิตครอบครัว เรื่องราวของผู้หญิงที่ต้องลุกขึ้นปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง และครอบครัว ผ่านกระบวนการยุติธรรมในศาล

กลับมาให้โลกจำ! "หมาก-ญาญ่า" ปล่อยภาพสุดแซ่บ ก่อนจัดเต็มใน "จนกว่าจะได้รักกัน"

สิ้นสุดการรอคอย "หมาก-ญาญ่า" กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ในละครใหม่ "จนกว่าจะได้รักกัน"

“Pyramid Game เกมพีระมิด” กับเกมแห่งชนชั้น การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียนหญิงล้วน

Pyramid Game (เกมพีระมิด) กับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก! สะท้อนเรื่องราวการบูลลี่รุนแรงในโรงเรียนหญิงล้วน นำแสดงโดย “โบนา” (คิมจียอน) ผู้ที่จะมาทลายพีระมิดแห่งชนชั้นให้วายวอด ดูได้แล้วทาง Viu

ฟีดแบคคนดูละคร วิมานสีทอง ตอนจบ (EP.16)

เป็นละครที่ทำผู้ชมดูละครไปกำพาราไป "วิมานสีทอง" ตอนจบ กับบทสรุปตัวละครที่คนดูยกให้เป็น "พระเอกที่เลวที่สุด" และเหยื่อสามพี่น้อง บ้านวรทิพย์ ที่เรียกว่าบีบหัวใจจนคนดูร้องไห้ไปตามๆ กัน

"วิมานสีทอง" ตอนจบ คำขอบคุณจากใจ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" บอกลา 'คุณหนึ่ง'

คำขอบคุณจากใจของ เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งท้าย วิมานสีทอง ตอนจบ ถึง ทาทอง (คุณหนึ่ง) พร้อมทีมนักแสดงและทีมงานใน วิมานสีทอง และแฟนละครที่ติดตามชม

ฟังจากปาก "หนึ่ง ณรงวิทย์" ทำไม "ดวงใจเทวพรหม" ถึงไม่มีเพลงธีมเหมือนจุฑาเทพ?

คนดูสุดเสียดาย ละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ไม่มีเพลงธีมเหมือนละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่เป็นเสน่ห์สำคัญของละครชุด ด้านโปรดิวเซอร์ "หนึ่ง ณรงวิทย์" เผยเหตุผลถึงประเด็นนี้...

คุณได้ไปต่อ EP.4 ทะยานติดเทรนด์ "จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" จูบสะท้านโซเชียล

คุณได้ไปต่อ Ep.4 ขึ้นแท่นซีรีส์น้ำดี! เมื่อ อชิ (จูเนียร์) และ หมอจิ (ฟลุ๊คจ์) กับการสารภาพความรู้สึกที่เกินจะห้ามใจ จูบสะท้านโซเชียล พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1

เว้าวอนรัก EP.13 "เด่นคุณ-เพ็ชร" ขี่ม้าตัวเดียวกัน เบื้องหลังบู๊เดือดจนเกือบตกม้า

เว้าวอนรัก EP.13 เจอกันทีไรก็พร้อมปะทะหน้ากันตลอด แต่เมื่อสาวที่ชอบกำลังตกอยู่ในอันตราย สองหนุ่มเลยต้องร่วมใจควบม้าต่อสู้โจรด้วยกัน ฉากนี้เบื้องหลังเดือดจนนักแสดงเกือบตกม้าจริงๆ เลย

Queen of Tears ซีรีส์ล่าสุดของ คิมซูฮยอน-คิมจีวอน เปิดตัวแรงด้วยเรตติ้งสุดปัง

เปิดตัวแรงสมการตั้งตารอของแฟนๆ ซีรีส์เกาหลี Queen of Tears ราชินีแห่งน้ำตา ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน เปิดตัวด้วยเรตติ้งสุดปังในตอนแรก และก้าวกระโดดทันทีในตอนที่ 2

ฟีดแบคคนดูละคร ลออจันทร์ EP.1 (ตอนแรก)

เปิดประตูวังจุฑาเทพ ลออจันทร์ EP.1 เข้าสู่เรื่องราวความรักภาคต่อ จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ส่งต่อ ดวงใจเทวพรหม แล้วจ้า ความรักรุ่นลูกระหว่าง ลออจันทร์ และ หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ บุตรชายของ หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์และสร้อยฟ้า ดูตอนแรกแล้วเป็นไงมาแชร์กันหน่อย!

"ฟลุ๊ค-ปูนปั้น" จับคู่สร้างเคมีแซ่บ ในซีรีส์ เรียกแด๊ดสิธาร (Your Dear Daddy)

เตรียมตั้งรับความร้อนแรงของพระเอก "ฟลุ๊ค ภูสิษฐ์" พลิกลุคประกบคู่นายเอกน้องใหม่ "ปูนปั้น จิตบุณย์" พร้อมจับคู่สร้างเคมีใหม่สุดแซ่บในซีรีส์สร้างจากนิยายเรื่องดัง "เรียกแด๊ดสิธาร" (Your Dear Daddy)

"สามสงครามสหาย 1" (Eternal Brotherhood) ซีรีส์พีเรียดสงครามของสามพี่น้อง

3 เหตุผลที่ห้ามพลาดสุดยอดซีรีส์พีเรียดสงคราม "สามสงครามสหาย 1" (Eternal Brotherhood) เมื่อโลกเกิดการแย่งชิงอำนาจ สามพี่น้องจึงต้องออกโรงปกป้องแผ่นดินที่รัก

FX'S SHŌGUN เปิดตัวตอนแรก ทุบสถิติผู้ชม 9 ล้านครั้งทั่วโลก

FX’S “SHŌGUN” เปิดตัวตอนแรกทุบสถิติผู้ชม 9 ล้านครั้งทั่วโลกบน HULU และ DISNEY+ พร้อมขึ้นแท่นซีรีส์ตะวันตกแบบมีสคริปต์ของ FX ที่มีผู้ชมตอนแรกเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลกบน Hulu

"อาหนิง" หลั่งน้ำตาบทสรุป "อารักษ์" ส่งท้าย "รถรางเที่ยวสุดท้าย" EP.12 ตอนจบ

"อาหนิง นิรุตติ์" หลั่งน้ำตา กับบทสรุป "อารักษ์" ที่ให้แง่คิดคนดูมากมาย ส่งท้ายละคร "รถรางเที่ยวสุดท้าย" EP.12 ตอนจบ

3 ไฮไลต์ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ขึ้นแท่นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แห่งปี

เตรียมอินให้สุด! Netflix เผย 3 ไฮไลต์ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์รักโรแมนติกแห่งปีที่จะทำให้ค้นพบความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง รับชมพร้อมกัน 9 มีนาคมนี้

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.2 สร้อยอัจนาจักระกับความลับพันปี

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.2 ลออจันทร์ (จีน่า ญีนา) อาสาร่วมในโปรเจ็กต์พิเศษของ ภูธเนศ (กลัฟ คณาวุฒิ) สร้อยอัจนาจักระและความลับพันปี

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.1 จดหมายสาปแช่งตระกูลจุฑาเทพ

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.1 (ตอนแรก) หม่อมย่าอ่อน ที่กลายเป็นผู้อาวุโสไม้ใกล้ฝั่ง ได้รับจดหมายปริศนา เขียนสาปแช่งตระกูลจุฑาเทพ “พวกจุฑาเทพผิดสัญญาขอให้ล่มจมล่มสลาย”

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ทุ่มสุดตัว ปรับลุคลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล เพื่อหนัง "หลานม่า"

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เวิร์กช็อปหนัก ทุ่มสุดตัว ปรับลุค ลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล จนคนจำไม่ได้ เพื่อรับบท “เอ็ม” ในหนัง “หลานม่า”