แท็ก "ข่าววันนี้"

ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เทียบสถิติ "โค้ชแบน" VS "อิชิอิ" ใครเหนือกว่ากัน แมตช์ตัดสินแชมป์บุรีรัมย์ฯ

เทียบสถิติ "ธชตวัน ศรีปาน" กับ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ว่าใครเหนือกว่ากัน ก่อนที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ในช่วงค่ำวันนี้

ไม่มีทางเป็นอย่างอื่น "เนวิน" ลั่นวันนี้ "บุรีรัมย์" จะปิดจ๊อบคว้าแชมป์ "ไทยลีก" สมัยที่ 8

ไม่มีทางเป็นอย่างอื่น "เนวิน ชิดชอบ" ออกมาประกาศลั่นว่าวันนี้ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" จะกำราบ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ปิดจ๊อบคว้าแชมป์ "ไทยลีก" สมัยที่ 8

พิษค่าฝุ่น PM 2.5 ลดลงหรือไม่ เปิดภาพล่าสุดสนาม "เชียงราย" ก่อนรับมือ "การท่าเรือ"

พิษค่าฝุ่น PM 2.5 ลดลงหรือไม่ เปิดภาพล่าสุดสนาม "ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด" ก่อนรับมือ "การท่าเรือ เอฟซี" ในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ช่วงเย็นวันนี้

โอกาสดีซัมเมอร์นี้ "แมนยูฯ" เล็งคว้า "แข้งแชมป์โลก" เสริมทัพ คาดค่าตัวไม่แพง

แมนยูฯ ทีมดังพรีเมียร์ลีก เล็งคว้าดาวเตะดีกรีแชมป์โลกเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยมีลุ้นสูง เหตุค่าตัวไม่น่าแพง

สดหรือเก๋าใครจะชนะ "ซัลตอร์" ที่ไร้ประสบการณ์คุมทีมนำ "เชลซี" ฟัด "ลิเวอร์พูล" ที่มี "คลอปป์"

สดหรือเก๋า ใครจะคว้าชัยชนะ "บรูโน ซัลตอร์" ที่ไม่เคยคุมทีมนำ "เชลซี" ที่เพิ่งปลด "เกรแฮม พอตเตอร์" เตรียมคุมทีมฟัด "ลิเวอร์พูล" ที่มี "เยอร์เกน คลอปป์" กุมบังเหียน

ตุ๊ก ดวงตา โดนสั่งให้ลบรอยสัก สุดงงเส้นเลือดขึ้นมาเป็นตัวเลข คนแห่ซูมชัดมาก

ตุ๊ก ดวงตา โดนสั่งให้ลบรอยสักที่คอ เจ้าตัวลั่นไม่เคยสัก สุดงงเส้นเลือดขอดปรากฏที่คอเป็นตัวเลข คนแห่ตีเป็นเลขเด็ด

ไอซ์ ปรีชญา เผยสาเหตุต้องทำศัลยกรรม ใบหน้านี้เกิน 10 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องทำศัลยกรรม สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่ล่าสุด เจ้าตัวยอมเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องทำศัลยกรรมใบหน้า

ลีเดีย ตอบความสัมพันธ์ โต้ง-พลอย เผยโทรเคลียร์ คลอดีน ไร้ปัญหา (คลิป)

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แจงโพสต์ พลอย เฌอมาลย์ โสด แค่หวงและห่วงพี่สาว ไม่ได้จะต่อว่าใคร รับกลัวคลอดีน อทิตยา เข้าใจผิดเลยโทรเคลียร์.แล้วไร้ปัญหา พร้อมทั้งตอบคำถามความสัมพันธ์ พลอย-โต้ง ทูพี

Meta วางมาตรการเข้มรับมือการเลือกตั้ง 2566

เมตา รายงานความคืบหน้ารับมือสำหรับการเลือกตั้ง 2566 ในประเทศไทย เพื่อป้องกันการแทรกแซง เนื้อหาที่เป็นอันตราย ข่าวปลอม และให้เกิดความโปร่งใสในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร

ธัญญ่า เจอดราม่าเรียกนักแสดงซีรีส์วาย ผัว-เมีย น้อมรับคำติขอปรับปรุงใหม่ (คลิป)

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจอดราม่าเรียกสรรพนามนักแสดงซีรีส์วายว่า ผัว-เมีย หลังจัดแคสติ้งเฟ้นหานักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ เจ้าตัวน้อมรับคำติชม พร้อมปรับปรุงตัว

ยังไม่แชมป์แถมแพ้นัดแรก "บุรีรัมย์ฯ" บุกนำก่อนสองลูก แต่โดน "แบงค็อก" แซงคว้าชัยนาทีบาป 4-3

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" นำไปก่อน 2-0 ชนิดที่น่าจะคว้าชัยได้ใสๆ แต่มาโดนยิงคืนทีเดียว 3 ลูก ตามหลัง 2-3 ก่อนมาไล่ตีเสมอ 3-3 แต่มาโดนยิงอีกลูกแพ้ 3-4 ทำให้ยังต้องรอแชมป์ต่อไปแถมเสียสถิติไร้พ่าย

หลังโดนบียูซัดนาทีบาป “บุรีรัมย์” แพ้เกมแรก รอบ 32 นัด ยังคว้าแชมป์ไทยลีก สมัย 8 ไม่ได้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสียสถิติแพ้เกมแรกรอบ 32 นัด หลังโดน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงประตูชัย 4-3 ช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 25

นิกกี้ ตอบตรงๆ สถานะ ก้อย ในตอนนี้ รับคิดถึงทุกวินาที เผย นุ่น มีแฟนแล้ว

นิกกี้ ณฉัตร ตอบตรงๆ สถานะกับ ก้อย อรัชพร ในตอนนี้ยังรักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแยกกันไปใช้ชีวิต ยอมรับช่วงเลิกกันใหม่ๆ คิดถึงทุกวินาที มาตอนนี้ดีขึ้น แต่ยังรู้สึกเหงาบ้าง

12 คำที่สะท้อนทุกอย่าง "เนวิน" เคลื่อนไหวหลัง "บุรีรัมย์" ถูก "แบงค็อกฯ" แซงคว้าชัยทดเจ็บ

ดั่งสายฟ้าฟาดดังเปรี้ยง "เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสร "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่ทีมถูก "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" แซงชนะคว้าชัยช่วงทดเจ็บ 4-3

นุ่น สุทธิภา เครียดเจอทัวร์ลงปม นิกกี้-ก้อย เหมือนคนโยงเป็นบทนางร้าย (คลิป)

นุ่น สุทธิภา เครียดหลังถูกโยงดราม่า นิกกี้ ณฉัตร และก้อย อรัชพร เลิกกัน ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ทำใจคอนโทรลความคิดใครไม่ได้ ย้ำกับนิกกี้ไม่มีอะไร แจงภาพให้อาหารหมาคือไปทำบุญตามปกติ

"ดไวท์ ยอร์ค" ตำนานหอก "แมนยูฯ" ลัดฟ้าทำกิจกรรมกับแฟนบอลไทย เผย 3 แข้งที่อยากให้ทีมเก่าคว้าตัว

"ดไวท์ ยอร์ค" ตำนานดาวยิง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ลัดฟ้าเยือนประเทศไทย ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนบอล เผย 3 แข้งดังที่อยากให้ทีมเก่าคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

“ลิซ่า แบล็กพิงก์” บินตรงกลับไทยมาจัดปาร์ตี้วันเกิด ห้อมล้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิท

บินตรงกลับประเทศไทยมาจัดปาร์ตี้วันเกิด ห้อมล้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิท ทำเอาสาว ลิซ่า แบล็กพิงก์ หอบพลังกลับไปลุยงานต่อ นอกจากแฟนๆจะสังเกตเห็นยาดมในมือสาว ลิซ่า ภาพกอดเพื่อนซี้

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก "แมนยูฯ" VS "เบรนท์ฟอร์ด" คาด 11 ตัวจริง ฟันธงผลแข่ง ช่องทางชมสด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่ไร้ชัย 3 เกมติด และยังไม่ได้สักลูก จะเปิดบ้านพบ "เบรนท์ฟอร์ด" คาด 11 ตัวจริง ฟันธงผลแข่ง สถิติ 5 นัด ช่องทางชมสด

สุดปัง! “4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย” 7 สุดยอดศิลปินปล่อยของจัดเต็ม

สร้างปรากฏการณ์ ครั้งสำคัญที่ยิ่งใหญ่ นำเอา 7 สุดยอดศิลปินมา รวมไว้บนเวทีเดียวกันกับ “4 โพดำ” กัน–นภัทร, แก้ม–วิชญาณี, โดม–จารุวัฒน์ และ ตั้ม–วราวุธ COMEBACK STAGE อีกครั้งในรอบหลายปี

“นนนี่ ณัฐชา” ขึ้นแท่นศิลปิน ปล่อยซิงเกิลแรก “ชอบก่อนได้เปรียบ” เพลงรักใสๆ แต่แอบแรง

กระแสร้อนแรงเกินต้าน “ชอบก่อนได้เปรียบ” ผลงานเพลงซิงเกิลแรกของนางเอกสาวหน้าสวย นนนี่–ณัฐชา ชูมัคเคอร์ ที่ทำ ตามความฝันคว้าไมค์วาดทั้งลีลาการเต้นและโชว์เสียงร้องในฐานะศิลปินเดี่ยว

“คัง มินฮยอก” แท็กทีม “อี จองชิน” เสิร์ฟสนุก-โชว์สนิท! 21 พ.ค.นี้

สัญญาว่ามาก็ต้องมา! และไม่ได้มีเพียงหนึ่งแต่มาถึงสอง! นักดนตรี-นักแสดงหนุ่มหล่อจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT “คัง มินฮยอก” ดีกรีมือกลอง ของวงดนตรีฮอตจากเกาหลี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” ไม่ลืมนัด

“คิม” หวง “หมาก” ถอดเสื้อโชว์หุ่น แต่ยอมแบ่งปันความสุขให้คนดู ลุ้นเรือนหอเสร็จทันงานแต่ง

ถึงออกปากว่าหวงว่าที่เจ้าบ่าวนิดหน่อย แต่นางเอก “คิม–คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ยินดีแบ่งปันความสุขให้ทุกคน หลังหนุ่ม “หมาก–ปริญ สุภารัตน์” คืนกำไรให้แฟนๆถอดเสื้อโชว์กล้ามอกขาวๆในงานฟุตบอล

ฮีตสโตรกอีกแล้ว! “นิว-วงศกร” วูบกลางกองถ่ายละคร “เรือนชฎานาง” เล่าวินาทีหน้ามืดหัวทิ่ม

เหตุการณ์ที่นักการเมืองคนดัง เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตหลังหมดสติด้วยอาการฮีตสโตรก ทำให้เกิดความตระหนักในภัยใกล้ตัว และล่าสุดพระเอกดัง นิว–วงศกร ปรมัตถากร ก็ออกมาโพสต์บอกเล่าประสบการณ์

มาเรื่อยๆ “อดิศักดิ์” ซัดประตู 2 ลีกมาเลเซีย สุดงาม พา “ตรังกานู” ถล่มคู่แข่งยับ (คลิป)

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย ของ ตรังกานู เอฟซี ในศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ ลีก 2023 ยิงประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ กลันตัน เอฟซี 5-0 คว้า 3 แต้มตามคาด

แปลกๆ นะ ตำนานเชลซี ชุดแชมป์ UCL โผล่สนามเมื่อคืน แฟนๆ แห่ถาม "มารอนั่งกุนซือใหม่เหรอ"

ตำนานสโมสร มาดูเกมการแข่งขันคงไม่แปลก แต่มันแปลกตรงที่มาในจังหวะที่ทีมเพิ่งเปลี่ยนโค้ชนี้แหละ

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ได้บทเรียนจากดราม่าหวยทิพย์ เกิดเรื่องเพราะเชื่อคนง่าย

ชีวิตพลิกสุดลำบาก กอดแม่แล้วร้องไห้ฝ่ามรสุม บิ๊กเอ็ม เปิดใจ เครียดหนักไอเป็นเลือด เผยชีวิตบ้านรวยล้มละลาย บ้านแตกพ่อแม่ต้องหย่า เหลือ 8 บาท

ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความสุดซึ้งจากหัวใจคนเป็นแม่ถึงลูกชายทั้ง 3 คน

หลังจากที่ลูกๆ ทั้ง 3 คนอย่าง เจ้านาย, เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ลูกชายสุดที่รักของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี เดินทางมาถึงประเทศไทย