แท็ก "ข่าววันนี้"

เทียบชัดๆ เปิดสถิติในบ้าน "ลิเวอร์พูล" ส่องผลงานเกมเยือน "เชลซี" ศึกพรีเมียร์ลีก

เทียบให้เห็นภาพชัดเจนกันไปเลย เปิดสถิติในบ้านของ "ลิเวอร์พูล" และผลงานเกมเยือนของ "เชลซี" ก่อนดวลกันค่ำนี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์

สายเปย์ตัวจริง “เชลซี” ช็อปกระจาย ช่วงตลาดหน้าหนาว 4 ลีกยุโรปรวมกันยังสู้ไม่ได้

“เชลซี” ภายใต้การบริหารงานของ “ท็อดด์ โบห์ลี” ช็อปกระจายในตลาดหน้าหนาว ใช้เงินมากกว่าทีมจาก 4 ลีกดังในยุโรป

4 ร้อยล้านหายไปไหน? “ยูเซน โบลท์” ขู่ฟ้องบริษัทลงทุน หลังโดนยักยอกเงินเกือบหมดบัญชี

"ยูเซน โบลท์" นักวิ่งเจ้าของสถิติโลก ขู่ฟ้องบริษัทลงทุน หลังเงิน 400 ร้อยล้านที่เก็บไว้ใช้ตอนเกษียณ หายเกือบเกลี้ยงบัญชี

เห็นด้วยมั้ย "เนวิลล์" วิเคราะห์ก่อนเกม "อาร์เซนอล-แมนยูฯ" ฟันธงทีมคว้าชัยชนะ

เห็นด้วยหรือไม่ "แกรี เนวิลล์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ก่อนเกม "อาร์เซนอล" จะพบกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ฟันธงทีมที่จะคว้าชัยชนะ

ใครชนะอันดับพุ่ง เปิดรายชื่อ 11 ตัวจริง "ลิเวอร์พูล" VS "เชลซี" บิ๊กแมตช์ศึกพรีเมียร์ลีก

มาแล้ว รายชื่อ 11 ตัวจริง "ลิเวอร์พูล" ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "เชลซี" ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 2022-23 นัดที่ 21 ทีมไหนชนะอันดับพุ่งทันที

เหลือ 10 คนฝั่งละทีม "เมืองทอง" ฟอร์มร้อนบุกถล่ม "ลำปาง" ขาดลอย 5-1 ศึกไทยลีก

"เมืองทอง ยูไนเต็ด" โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเมื่อไล่ถล่มชนะ "ลำปาง เอฟซี" ขาดลอย 5-1 เก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ ในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23

ทรงอย่างดุ "กุลวุฒิ" ไล่ทุบมือ 3 ของโลก 2-0 ทะลุชิงฯ ขนไก่ "อินเดีย โอเพ่น 2023"

"กุลวุฒิ วิทิตศานต์" มืออันดับ 8 ของโลกจากไทย โชว์ฟอร์มเร่าร้อนเมื่อเผด็จศึก "แอนโทนี ซินนิซุกะ กินติง" มือ 3 ของโลก 2-0 ลิ่วรอบชิงฯ ขนไก่ "อินเดีย โอเพ่น 2023"

ยิงรวมกัน 26 ครั้งไร้สกอร์ "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านเจ๊า "เชลซี" 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

กินกันไม่ลงสำหรับคู่นี้ที่ทาง "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านเสมอกับ "เชลซี" ด้วยสกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23

ปีทอง “พิ้งค์พลอย” ละครรุม ชวนลุ้น “เคหาสน์นางคอย” ตั้งใจแสดงสุดฝีมือ

ต้องเรียกว่าปีทอง ฮอตหนัก หาตัวจับยาก สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานตาคม “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” สาวสวยจากเวทีการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 แม้จะไม่ได้ตำแหน่ง แต่ดีกรีความสวยเข้าตา

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก "อาร์เซนอล" VS "แมนยูฯ" คาด 11 ตัวจริง ฟันธงผลแข่ง ช่องทางชมสด

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "อาร์เซนอล" จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คาด 11 ตัวจริง ฟันธงผลแข่ง ช่องทางชมสด

ออร่ามาเต็ม! “แพทริเซีย” ว่าที่คุณแม่! เกร็งสุดเป็นน้องสะใภ้ “ชมพู่ อารยา”

ออร่าความสุขเป็นแบบนี้นี่เอง...แบบคู่พระนาง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย & แพทริเซีย กู๊ด” จากละครเรื่องใหม่ล่าสุด “ที่สุดของหัวใจ” สวยมากกก หล่อมากกกเต็มสิบไม่หัก!

“เกมรับจำนำ” ลุ้นรักดาวติ๊กต่อก ถอดกางเกงล้านวิววางเดิมพัน

รายการ “เกมรับจำนำ” พบกับเรื่องราวความรักที่พิสูจน์แล้วว่า แม้ชีวิตจะต่างกันแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับคน 2 คน ดังเช่นเรื่องราวของผู้จำนำในสัปดาห์นี้ “หนึ่ง” หนุ่มก่อสร้างวัย 30 ปี จากบุรีรัมย์

มีล้วง? อดีตสตาร์ดัง “บาร์เซโลนา” ส่อติดคุก 12 ปี หากถูกตัดสินล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว

ดานี อัลเวส อดีตแนวรับ บาร์เซโลนา ส่อต้องจำคุก 12 ปี หากถูกศาลในสเปน ตัดสินว่าล่วงละเมิดทางเพศจริง หลังถูกกล่าวหาว่ามีการกระทำเกิดขึ้นช่วงเดือนธันวาคม 2565

“เมย์-เทียน-พลอย” บุกพรีโม่เพียซซ่าเขาใหญ่พาสัมผัสหนาว

ช่วงนี้อากาศใน กทม.ร้อนแถมมลพิษก็มาก อยากจะออกไปสัมผัสอากาศเย็นๆ สูดหายใจได้เต็มปอดแต่ใช้เวลาเดินทางไม่มากก็ต้องคิดถึงเขาใหญ่เป็นอันดับแรก อาทิตย์นี้ฟรีสไตล์ไทยรัฐเลยนัด 3 สาววัยใส

พร้อมลุยแทน? “ปาร์ค ฮัง ซอ” ตอบข่าวลือเตรียมนั่งกุนซือ “อินโดนีเซีย”-เผยงานที่อยากทำ

ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม เป็นงง มีข่าวลือคุม อินโดนีเซีย แทน ชิน แต ยอง-พร้อมตอบอนาคตพร้อมรับตำแหน่งดังกล่าวหรือไม่

แฟนสิงห์สุดฟิน “นอท กองสลากพลัส” บินดู “ลิเวอร์พูล-เชลซี” เจอตำนานทีมชาติอังกฤษ

นอท กองสลากพลัส บินพักผ่อน ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ ลิเวอร์พูล เชลซี สุดเฮง เจอ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังระดับตำนานของ “สิงห์บลู”

"คาเซมิโร" ลงสำรอง ย้อน 11 ตัวจริงแมนยูฯ เกมดับซ่า "อาร์เซนอล" 3-1 เมื่อ 4 เดือนก่อน

แฟนแมนยูฯ หลายๆ คนคงเสียใจที่ไม่มี "คาเซมิโร" ช่วยทีมเยือน อาร์เซนอล คืนนี้ แต่หลายๆ คนก็ลืมไปว่า เกมที่ชนะ 3-1 ก็ไม่มี "คาเซมิโร" ลงตัวจริง

ต้นสังกัดแจ้ง แพรวา ณิชาภัทร ยุติบทบาทศิลปิน ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน

ต้นสังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT โพสต์จดหมายแจ้ง แพรวา ณิชาภัทร ยุติบทบาทศิลปิน พร้อมทั้งขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน ด้านแพรวาเคลื่อนไหวหลังต้นสังกัดแจ้งข่าว

ซาร่า คาซิงกินี น้ำตาไหล ลูกๆ บ่นคิดถึง แดริล ยัง ถามพวกเราคุยกันได้ไหม

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายกับแดริล ยัง รวมถึงลูกๆ ของซาร่า และลูกส่งข้อความว่าคิดถึงคุณพ่อ พวกเราคุยกันได้ไหม เขียนแคปชั่นน้ำตาไหลลงมาเป็นสาย

2 ราศี ดวงดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังดาวมฤตยูย้ายออก

หมอไก่ เปิดดวง 2 ราศี ดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังโดนอิทธิพลของดาวมฤตยูมายาวนาน แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ชีวิตก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่ ราศีไหนกันบ้าง รีบเช็ก

"เด เคอา" จ่อเปิดเงื่อนไขพิเศษรับค่าเหนื่อยเต็มๆ กับแมนยูฯ ก่อนขอลดลงเพื่ออยู่ต่อไป

18 เดือนนับจากนี้ เด เคอา จะรับค่าเหนื่อยที่รับอยู่ปัจจุบันแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ก่อนจะขอลดลงเพื่อต่อสัญญาอยู่เป็นตำนานของทีมต่อไป

ต่างชาติรู้จักมากกว่า "แบ็กดาวรุ่งแมนฯ ซิตี้" ยก "มวยไทย" มีส่วนช่วยเล่นฟุตบอล

ริโก ลูวิส แบ็กขวาดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเรียนมวยไทยในวัยเด็ก คุณพ่อเป็นผู้สอนมีดีกรีเป็นถึงแชมป์

กวาง-น็อต สุดปลื้ม น้องเนย ลูกสาว สอบติดได้ทุนเรียนวิศวะอินเตอร์ จุฬาฯ

กวาง กมลชนก และ น็อต นุติ สุดปลื้ม เมื่อ น้องเนย ลูกสาว เพิ่งสอบติดได้ทุนเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ (ภาคอินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย