แท็ก "ข่าววันนี้"

เป็นไงบ้าง "พรรษา" เผยอาการบาดเจ็บล่าสุด-โอกาสช่วย "ทีมชาติไทย" ล้างตา "มาเลเซีย"

"ใจสู้หรือเปล่า" กองหลังทีมชาติไทย เผยอาการล่าสุดหลังกลับถึงบ้านเกิด พร้อมโอกาสลงสนามล้างตา มาเลเซีย อาเซียนคัพ รอบรองฯ นัด 2

ถึงบ้านแล้ว "ธีราทร" เผย "ทีมชาติไทย" โดนอะไรมาบ้าง-หวังแฟนบอลเต็มสนามกดดัน "มาเลเซีย"

"ขอล้างตาในบ้าน" ธีราทร บุญมาทัน เผยทีมชาติไทยโดนอะไรมาบ้าง พร้อมกระตุ้นแฟนบอลช่วยกดดัน มาเลเซีย ในอาเซียนคัพ รอบรองฯ นัด 2

เฉลยแล้ว เผยอีกทีมทาบ "โรนัลโด" ให้เงินเท่า "แมนยูฯ" แต่น้อยกว่า อัล นาสเซอร์ 20 เท่า

"ไม่ได้พูดเล่น" เผยชื่อทีมที่ คริสเตียโน โรนัลโด บอกว่าเคยทาบทามมา ซึ่งให้ค่าเหนื่อยเท่า แมนยูฯ ก่อนพ่ายแพ้พลังเงินทีมซาอุฯ

วันเปลี่ยนชีวิต แพท จัดมีตติ้งครบรอบ 2 ปีที่ได้รับอิสรภาพ ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้

เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และมีความหมายมากมาย สำหรับงาน Pat’s Freedom Thank you Party ที่นักร้องหนุ่ม

ยิ่งใหญ่ได้ไง "เทน ฮาก" ชำแหละ "แมนยูฯ" ซื้อแต่แข้งดาดๆ เผย 3 ปัญหาใหญ่ก่อนมาคุมทีม

"แย่กว่าที่คิด" กุนซือแมนยูฯ เผย 3 ปัญหาใหญ่ภายในตั้งแต่ก่อนเข้ามาคุมทีม พร้อมชี้ 2 แข้งตัวอย่างที่ทีมควรมี หากหวังลุ้นแชมป์

"ธีราทร" เผยข้อผิดพลาด "ทีมชาติไทย" แพ้มาเลเซีย "อาเซียนคัพ"- เชื่อชนะในบ้าน (คลิป)

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย มองว่าข้อผิดพลาดเล็กน้อยส่งผลให้พ่าย มาเลเซีย ศึกอาเซียนคัพ 2022 รอบรองฯ นัดแรก แต่มั่นใจเก็บได้นัดสอง

หลังถูกศอก "พรรษา" อัปเดตอาการบาดเจ็บคิ้วแตก เกมพ่าย "มาเลเซีย" รอบรองฯ อาเซียนคัพ

พรรษา เหมวิบูลย์ แนวรับทีมชาติไทย โพสต์อัปเดต อาการบาดเจ็บ หลังโดนศอกของ กิตติพงษ์ ภูแภวเชือก จนคิ้วแตก เกมแพ้ มาเลเซีย 0-1 ศึกอาเซียน คัพ

เปิด 10 ดาวยิงสูงสุด "ลิเวอร์พูล" หลัง "ซาลาห์" ขึ้นที่ 7 ลุ้นแซง 2 ตำนาน-ยังห่างที่ 1

"มีลุ้นขึ้นที่ 5" เปิดทำเนียบ 10 ดาวยิงสูงสุดลิเวอร์พูล หลัง ซาลาห์ ขึ้นที่ 7 จากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เกือบแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน

แฟนบอล "มาเลเซีย" ส่องเลเซอร์ ใส่ "พรรษา" คล้ายเคส "ซาลาห์" อาจถูกปรับหลักล้าน

แฟนบอล มาเลเซีย ทำเอา ส.บอล ปวดหัว อาจถูกปรับเงินหลักล้านบาท เหมือนกรณีที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกแฟนบอล เซเนกัล ปฏิบัติเมื่อปี 2022

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมีน การเงินคือจุดอ่อน ต้องรอบคอบเอาไว้มากๆ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกุมภ์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงทำมาค้าขึ้น ได้โชคกำไร หากทำงานประจำก็จะได้รับการสนับสนุน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมังกร ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมังกร ประตูโชคลาภจะเปิด ใช้จ่ายในสิ่งที่เป็นความสุขมากขึ้น

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีธนู ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 ชาวราศีธนูมีโอกาสดีทางด้านการเงิน การงานตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป จะได้เข้าโหมดงานหนัก ยาก และท้าทาย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ปีนี้เป็นปีที่ดีของชาวราศีพิจิก มีโชคเรื่องการลงทุนขนาดเล็ก

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีตุล การงานระวังโดนเอาเปรียบ ถูกขัดขวางความก้าวหน้า

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกันย์ ชีวิตการเงินในปีนี้ ต้องสู้กันสุดใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 ชาวราศีสิงห์ ปีนี้การเงินโดดเด่น การงานก็ปัง แต่มีสิ่งที่ต้องระวังคือ การถูกช่วงชิงทรัพย์สิน

ดีใจไม่สุด "กัคโป" เปิดใจประเดิม "ลิเวอร์พูล" เผย 2 สิ่งต้องแก้ เกมเจ๊าวูล์ฟส์

"มีส่วน 1 ประตู" แข้งใหม่ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังประเดิมนัดแรกในเอฟเอ คัพ แต่เกือบโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน เขี่ยตกรอบ 3 เผย 2 จุดต้องปรับ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกรกฎ ดีที่สุดในปีนี้เป็นเรื่องความรัก มีโอกาสได้สมหวังในเรื่องของหัวใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมถุน ต้องระวังผู้ไม่หวังดี คนที่พยายามใช้อำนาจบาตรใหญ่ คนที่ไม่โปร่งใส

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีพฤษภจะมีโอกาสดีๆ อีกครั้ง

"โจ้ 5 หลา" ขนลุกเห็นแฟนบอลมาเลเซียเต็มสนาม "อาเซียน คัพ" แต่ "ทีมชาติไทย" ...

"ศรายุทธ ชัยคำดี" ตั้งคำถามแบบขอแฟนบอลงดดรามา หลังเห็นแฟนบอลมาเลย์เต็มสนาม ศึกอาเซียน คัพ 2022 แต่เมื่อย้อนกลับมาที่ทีมชาติไทย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมษ ชีวิตการเงินปีนี้ต้องอดทนเพื่อบรรลุเป้าหมายที่มุ่งหวัง

จุดจบระบบชนชั้น "แมนยูฯ" ออก "กฎโรนัลโด" ตั้งเพดานค่าเหนื่อยใหม่ กระทบ 1 แข้งขาใหญ่

"ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง" เปิด "กฎโรนัลโด" ที่ แมนยูฯ เตรียมลดเพดานค่าเหนื่อย หลังดาวยิงโปรตุเกสแยกทาง ซึ่งกระทบขาใหญ่ 1 รายทันที