แท็ก "ข่าววันนี้"

เพจดังเม้าท์คนถามซุป'ตาร์เลิกแฟนไฮโซหรือยัง หลังไร้ภาพเคาต์ดาวน์ด้วยกัน

เพจบันเทิงดังโพสต์เม้าท์ ทำไมมีแต่คนถามว่าซุป'ตาร์เลิกแฟนไฮโซหรือยัง หลังไม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกัน ลั่นข่าวใหญ่ขนาดนี้ รอถามแม่แล้วกัน ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

อชิ-เจ้านาย ร่วมเฟรมถ่ายรูป ชาวเน็ตชมหล่อแพ็กคู่ ส่งอีโมจิหัวใจรัวๆ

2 หนุ่มหล่อทายาทคนบันเทิง อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชาย โบ-ฟลุค และ เจ้านาย จินเจษฎ์ ลูกชาย เจ-ปิ่น ร่วมเฟรมถ่ายรูปคู่ ทำเอาชาวเน็ตชมหล่อแพ็กคู่ พร้อมทั้งส่งอีโมจิหัวใจรัวๆ

น้ำ รพีภัทร เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานกว่า 20 ปี

น้ำ รพีภัทร เปิดใจ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7HD พร้อมเคลียร์ชัดๆ กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา อีกทั้งยังเปิดชีวิตคู่กว่า 10 ปี กับปัญหาที่อาจทำให้บ้านแตก

ตลกไปเรื่อย "กุนซืออัล นาสเซอร์" ลั่นอยากได้ "เมสซี" เผยเคยเกือบร่วมงาน "โรนัลโด" (คลิป)

"โรนัลโด ขำด้วยไหม?" กุนซืออัล นาสเซอร์ ติดตลกบอกอยากได้ เมสซี ก่อนเปิดตัวอดีตดาวยิงแมนยูฯ เผยเคยเกือบได้ร่วมงานกันมาก่อน

"ฟาน ไดค์" ยังไม่ปิดโอกาส "ลิเวอร์พูล" แชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ตาม "อาร์เซนอล" 15 แต้ม

กองหลังลิเวอร์พูล ยังไม่ถอดใจจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ตามจ่าฝูง 15 แต้ม เผยแรงกระตุ้นล่าสุดก่อนฉลองครบ 5 ปีกับ "หงส์แดง"

เอ ศุภชัย โดนขโมย Hermes 8 ใบ รวมถึงใบที่ อั้ม ให้ แต่ไม่แจ้งความ (คลิป)

เอ ศุภชัย โดนขโมยกระเป๋าแอร์เมสไป 8 ใบ รวมถึงใบที่ อั้ม พัชราภา ซื้อให้ในวันเกิด แต่ไม่คิดแจ้งความจับ บอกถือว่าใจดี ใบเก่าๆ ให้คนไปใช้ แต่ถ้าใครจับโจรได้ก็เอาไปเลย พี่เอยกให้

เคล็ดลับเสริมดวง มกราคม 2566 ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว มาดูวิธีมูเตลู เสริมดวงเสริมโชคลาภให้เฮงตลอดเดือนมกราคม 2566 ไทยรัฐออนไลน์บอกเคล็ดลับให้แบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี พร้อมแล้วไปดูกัน

แฮ็ค แคลช อันฟอลโลว์ไอจี แบงค์ โพสต์เศร้า วันสุดท้ายกับวงที่รักมากที่สุด

แฮ็ค แคลช โพสต์ภาพและเขียนข้อความเศร้า "วันสุดท้ายของปี และเป็นวันสุดท้ายของผมกับวงที่ผมรักมากที่สุด" พร้อมทั้งอัดคลิปเผย แบงค์ แคลช จะกลับไปทำอัลบั้มเดี่ยว อีกทั้งอันฟอลโลว์ไอจีแบงค์

ทำไมยังงั้น "แฟนบอลอาร์เจนตินา" ล่ารายชื่อร้องขอ "อัลวาเรซ" เลิกกับแฟน

แฟนบอลฟ้าขาว หลายหมื่นคนออกมาเรียกร้องให้ "ฮูเลียน อัลวาเรซ" ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลิกกับแฟนสาว

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมถุน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการเงินพุ่งรุ่งทันที

เก่งจังกับผู้หญิง "โค้ชวอลเลย์บอลมาเลเซีย" สุดเถื่อนตบหน้านักกีฬา 2 คน ช่วงพัก (คลิป)

โค้ชลูกยางหญิงในมาเลเซีย คุมอารมณ์ไม่อยู่ ตบหน้านักกีฬาหญิง ช่วงพักในการแข่งขันวอลเลย์บอลรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี สาเหตุแค่เรื่องธรรมดา

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

3 ปีหลังสุดแพ้ 2 เปิดผลงาน "แมนยูฯ" เกมแรกหลังปีใหม่ ตั้งแต่ 1993 ชนะเกินครึ่ง

เปิดผลงาน "แมนยูฯ" ในเกมแรกของปีใหม่ นับตั้งแต่ปี 1993 ซึ่งก็ชนะเกินครึ่ง แต่ 3 ปีหลังสุดแพ้ 2 ก่อนเจอ บอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีก

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

อั้ม พัชราภา ย่องมากลางวงกินข้าวหลังโดนเม้าท์ งานนี้เพื่อนวงแตก (คลิป)

อั้ม พัชราภา ย่องเซอร์ไพรส์เพื่อนกลางวงกินข้าวในบ้าน ทำเอาเพื่อนๆ วงแตก บอกมั่นใจว่าโดนเม้าท์แน่เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก หนังตากระตุกก็เลยคิดว่าต้องมา

ร้ายแบบเกรียน? ผู้กำกับดัง เชื่อ "มูรินโญ" เหมาะรับบท "เจมส์ บอนด์" ทำแฟนเสียงแตก

ถ้ารับบทจริงมีฮือฮา อดีตผู้กำกับสายลับ 007 เชื่อมั่นว่า โชเซ มูรินโญ เหมาะกับการรับบท เจมส์ บอนด์ คนต่อไป ไม่มีใครจะดีกว่าเขาได้อีกแล้ว

ของค้างสต๊อก? ปฏิทินปี 2023 "แมนยูฯ" ยังมีรูป "โรนัลโด" เผยสินค้าอื่นๆ ลดราคากระหน่ำ

"เซอร์ไพรส์รับปีใหม่" เผยปฏิทินแมนยูฯ ปี 2023 ยังมีรูป คริสเตียโน โรนัลโด แม้แยกทางนานแล้ว ส่วนสินค้าอื่นๆ ก็ลดราคากระหน่ำ

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพวันแต่งงานสุดหวาน เผยความในใจครบรอบ 16 ปี

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพงานแต่งงานสุดหวานกับ คุณใหญ่ สามีนักบินหนุ่ม พร้อมทั้งเขียนข้อความเผยความในใจครบรอบแต่งงาน 16 ปี

โครงการ “ทัชใจ” ประธานสโมสรเจลีก 2 ส่งต่อเสื้อแข่งของสะสมราคาแรงถึงเด็กไทย ฟรี

ปธ. เวลกาตะ เซนได ทีมในเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ตั้งโครงการพิเศษขอรับบริจาคเสื้อแข่งของแท้ ของรัก ของสะสม ส่งต่อให้เด็กไทยในเชียงใหม่ และจะส่งต่อเด็กในกรุงเทพฯ ในวันเด็ก เสาร์ที่ 14 ม.ค.

เอ็ม บุษราคัม ก้าวข้ามความกลัวคำว่าเกาะพ่อดัง ทำสิ่งที่ไม่กล้าทำมาก่อน

เอ็ม บุษราคัม โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกหลังก้าวข้ามความกลัวคำว่าเกาะพ่อดัง ได้ริเริ่มทำอะไรหลายอย่างที่ไม่กล้าทำมาก่อน ขอบคุณพ่อที่ซัพพอร์ตรวมถึงแฟนคลับที่ให้การต้อนรับ

ทีมชาติไทยประมาทไม่ได้ "มาโน" ชู 3 จุดแข็ง "กัมพูชา" ก่อนชี้ชะตาเข้ารอบ อาเซียนคัพ

"เพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศ" กุนซือทีมชาติไทย ชี้ 3 จุดแข็ง กัมพูชา ที่ห้ามประมาท ก่อนดวลเดือด อาเซียนคัพ 2022 วันนี้ 19.30 น.

ไม่ใช่เกมเศรษฐี "คลอปป์" สวนกลับหลังถูกจี้ "ลิเวอร์พูล" จะซื้อใครต่อจาก "กัคโป"

กุนซือลิเวอร์พูล สวนกลับหน้าหงาย หลังโดนถามว่าจะซื้อใครเพิ่มต่อจาก โคดี กัคโป ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก ครึ่งฤดูกาลหลัง

มีหลักฐานฟ้อง “แมนยูฯ” ของ “เทน ฮาก” ไม่คิดเขี่ย “โรนัลโด” ทำแฟนผีแดงช็อก

เปิดปี 2023 มาก็มีคอนเทนต์ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ มีรูปคริสเตียโน โรนัลโด อยู่ในปฏิทินประจำปี เป็นสิ่งชี้ชัดว่า “ปิศาตแดง” ไม่อยากยกเลิกสัญญา

"โรนัลโด" ยังไม่มา "อัล นาสเซอร์" แห่ตะโกนเรียกชื่อในเกมลีกซาอุฯ คาดนัดประเดิม (คลิป)

"รอฉันรอเธออยู่" ชมคลิปแฟนบอลอัล นาสเซอร์ ต้อนรับ "คริสเตียโน โรนัลโด" อย่างคึกคัก แม้ตัวจริงยังไม่มา คาดนัดประเดิมลีกซาอุฯ

กุนซือ “กัมพูชา” กร้าว เรามาเยือนไทย ด้วยความหวัง พร้อมยก 2 จุดเด่น “ช้างศึก”

กุนซือทีมชาติกัมพูชา ประกาศชัด มาเยือน “ช้างศึก” ไม่ได้มาเล่นๆ รู้ถึง 2 จุดเด่นขอ ทีมชาติไทย ก่อนปะทะ ใน อาเซียน คัพ 2022

ห่างไกลท็อป 4 "พอตเตอร์" เซ็ง "เชลซี" ไม่ดีพอชนะ "ฟอเรสต์" ชี้ 3 ปัจจัยได้แค่เจ๊า

"5 นัดหลังสุด ชนะแค่ 1" กุนซือเชลซี ระบุ 3 ปัจจัยหลังได้แค่เสมอ ฟอเรสต์ ทีมรองบ๊วย ทำให้โอกาสลุ้นท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกยากขึ้น

เอ๊ะยังไง เสื้อแข่งปักชื่อ "เมสซี" โผล่ในช็อปทีมคู่อริของต้นสังกัดใหม่ "โรนัลโด"

จู่ๆ เสื้อแข่งปักชื่อของ ลิโอเนล เมสซี ไปโผล่อยู่ในชุดแข่งของทีมคู่อริต้นสังกัดใหม่ "โรนัลโด" ใน ซาอุดีอาระเบีย ซะงั้น

“7 คู่รักดารา” มีอนาคตหรือว่าหมดโปร

ในรอบปีที่ผ่านมามีดาราคู่รักควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันไปหลายคู่ ขณะเดียวกันก็มีหลายคู่ที่มีแววว่าจะจูงกันเข้าพิธีวิวาห์ปีนี้แน่นอนอย่าง หมาก-ปริญ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ ที่แอบเตรียมการเงียบๆ