แท็ก "ข่าวอุปกรณ์เสริม"

นักวิเคราะห์ดังเผย iPad Air อาจจะเปิดตัวในช่วงปี 2024 พร้อมกับปรับ Line ของ iPad

นักวิเคราะห์สินค้า Apple ชื่อดัง อย่าง Ming Chi Kuo ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่า มีความเป็นไปได้ที่แอปเปิลจะตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง iPad Air ในปี 2024 (iPad 2024) และจะมีการปรับไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่โดยมี 2 ขนาดให้เลือก

โคเวย์เปิดตัว “MY ICE” ชิงมาร์เก็ตแชร์เครื่องกรองน้ำโค้งสุดท้ายปลายปี!

ดึงหนุ่มสุดคูลแห่งปี วิน-เมธวิน แจกความสดชื่นรับลมหนาว พบกับกิจกรรมสุดฟินระหว่างวันที่ 10 -12 พฤศจิกายน 2566 ที่สยามพารากอน

GARMIN เปิดตัว MARQ Carbon ลักซ์ชัวรีวอทช์ตัวล่าสุด รังสรรรค์จากคาร์บอนไฟเบอร์

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว MARQ Carbon Edition ลักซ์ชัวรีวอทช์ 2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่รังสรรค์ขึ้นจาก Fused Carbon Fiber 130 ชั้น

บอกโปร HUAWEI WATCH Ultimate ช้อปออนไลน์ 11.11 ราคาต่ำสุดเพียง 22,690 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ส่งโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่องกับเทศกาลชอปปิงสุดยิ่งใหญ่ประจำเดือนพฤศจิกายนที่ทุกคนรอคอย 11.11

โซนี่ไทยเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy” ชวนปลุกพลังสร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์ที่เป็นคุณ

โซนี่ไทยเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy” ชวนปลุกพลังสร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์ที่เป็นคุณด้วยกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมจากโซนี่ครบครัน

Dyson Zone™ เฮดโฟนตัดเสียงรบกวนตัวแรกจาก Dyson เจาะตลาดเทคโนโลยีเครื่องเสียง

เปิดพรีออเดอร์ในประเทศไทยแล้ววันนี้! หลังเปิดตัวไปเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา Dyson Zone™ เฮดโฟนตัดเสียงรบกวน พร้อมเปิดพรีออเดอร์ในประเทศไทยแล้ววันนี้

แนะนำ แท็บเล็ตสบายตาสำหรับนักศึกษาและสายออฟฟิศ HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition

แท็บเล็ตเป็นตัวเลือกที่แนะสำหรับคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการอุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรือการเรียนรู้ขณะเดินทาง

เปิดตัว “Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 60 ปี McLaren

มิวสิคพลัส ซีนีม่า จับมือแมคลาเรน แบงคอก ร่วมฉลอง 8 ปี แบรนด์พันธมิตร ระหว่าง Bowers & Wilkins และ McLaren สองบริทิชแบรนด์ยักษ์ใหญ่ กับการผสานนวัตกรรมสุนทรีย

Apple ออกมายอมรับ watchOS 10.1 ทำแบตเตอรี่ Apple Watch หมดไว เตรียมแก้เร็วๆ นี้

Apple ได้ออกมายอมรับว่าอัปเดตล่าสุดของ Apple Watch อย่าง watchOS 10.1 ที่เพิ่งจะปล่อยให้ได้อัปเดตกันไปนั้นทำให้แบตลดลงค่อนข้างไว ซึ่งบางคนพบว่าแบตเตอรี่จาก 100% ลดเหลือ 50% ภายใน 1 ชั่วโมง