แท็ก "ข่าวเกมส์"

Harry Potter: Magic Awakened เปิดห้องเรียนเวทมนตร์ให้ลองเล่นแล้ววันนี้

WB Games จับมือกับบริษัท NetEase Games ในการพัฒนาเกมมือถือที่สร้างมาจากไอพีดังก้องโลกที่นำเสนอโลกแห่งเวทมนตร์ Harry Potter น่าจะเป็นชื่อที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี

Project AIDA ประกาศเปิดตัวเกมสยองขวัญเอาชีวิต Sci Fi พร้อมตัวอย่างแรก

FOBIA: Pulsatrix Studios ผู้พัฒนาเกมได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Project AIDA เป็นเกมสไตล์สยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ผสมผสานเข้ากับธีมแนววิทยาศาสตร์ใหม่ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 5

Project Stars เกมแนวเอาชีวิตรอด Survival เปิดให้ทดสอบบน Android

Hk Hero Entertainment ผู้ให้บริการเกมได้มีการเปิดตัวเกมใหม่พร้อมเตรียมให้บริการเกมในโซน SEA ในชื่อว่า Project Stars เป็นเกมแนวเอาตัวรอด Sci-fi ล้ำยุคสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เตรียมเปิดให้ทดสอบในช่วง Beta Test

แจกหนัก Cherry Tale (Global) อัปเดต 7 Giftcode ใหม่พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

ล่าสุด Cherry Tale (Global) เกมน้องใหม่ค่าย EROLABS ผู้พัฒนาเดียวกับ Rise Of Eros โดยวันนี้ Sanook เราได้รวบรวมโค้ดรับของรางวัลหรือ Giftcode รับประกันได้ของดีกันแน่นอนครับหากนำโค้ดที่เราไปกรอกและนำไปเลย

Brown Dust 2 เกมภาคต่อสุดเมะกำลังจะเปิดตัวในรูปแบบ Early Access

มีข่าวดีมาอัปเดตให้สำหรับผู้ที่ใช้มือถือ Android ทุกท่านเมื่อเกมอย่าง Brown Dust 2 เกมภาคต่อที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดกำลังวางแผนสำหรับเปิดให้เล่นรูปแบบ Early Access ในวันที่ 10 มกราคมนี้

ไฟมา Fire Force: Enbu no Sho เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Mobcasthas เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Fire Force: Enbu no Sho เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง Fire Force ที่อ้างอิงเนื้อมาจากฉบับดั้งเดิมพบเจอกับฮิบานะและชินระ

ลองเล่นแล้วสนุกดี Omega Striker เกมฟุตบอลแฟนตาซีเปิดทดสอบในไทย

Odyssey Interactive ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการเกม Omega Striker สำหรับแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam พร้อมให้บริการในระดับสากล แล้วปัจจุบันเกมก็ได้มีการวางแผนที่จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS