แท็ก "ข่าวเกมส์ทั้งหมด"

ซีรี่ส์นักฆ่าชื่อดัง Assassin's Creed Mirage กำหนดวันวางจำหน่ายสิงหาคม 2023

มีรายงานว่า Assassin's Creed Mirage เกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์นักฆ่าระดับตำนานที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2023 ตามรายงานใหม่จากทาง Tom Henderson ของทาง Insider Gaming

เริ่มลงทะเบียน World II World เกมสุดแฟนตาซีบนมือถือ

ผลงานจากค่าย Aniplex ในชื่อเกมว่า World II World หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในออกมาแล้ว ปัจจุบันทางบริษัทก็เดินหน้าต่อเพื่อที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นการร่วมมือกับ Deskworks

Fortnite เปิดตัว Chapter 4 พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษจาก Doom, The Witcher และ My Hero Academia

เผยโฉมตัวละครจากแฟรนไชส์อื่นที่เข้ามาร่วมสมรภูมิรบ ได้แก่ Doom Guy จากเกมล่าอสูรนรกชื่อดัง Doom, Geralt of Rivea จากแฟรนไชส์ The Witcher และ Deku จากอนิเมะ My Hero Academia

Genshin Impact แฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบแนะนำตัวละครเวอร์ชัน 1.1 Vs 3.3 แตกต่างแบบสุด ๆ

หลังจากที่มีการโชว์คลิปแนะนำตัวละครของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 ออกมา ได้มีแฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบกับเวอร์ชันแรก (1.1) ซึ่งเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน

Sakura Ignoramus เปิดสายเมะ RPG เปิดให้ลงทะเบียนแดนซามูไร

Gumi Inc. ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่จากทางค่ายซึ่งนำเสนอในรูปแบบอนิเมะแฟนตาซีเตรียมเปิดตัวในปี 2023 ที่จะถึงนี้ในชื่อ Sakura Ignoramus ปัจจุบันเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Samsung ร่วมกับ Genshin Impact เผยชุดพิเศษ Galaxy Z Fold 4 และ Buds2 Pro

Hoyoverse ได้ร่วมมือกับ Samsung ประกาศเปิดตัวชุด Genshin Impact สุดพิเศษให้กับ Galaxy Z Fold 4 และหูฟัง Buds2 Pro (Bluetooth) ที่มาพร้อมกับของแถมลาย Ganyu หนึ่งในตัวละครยอดนิยมจากเกม โดยของแถมสำหรับชุดมือถือ Galaxy Z Fold 4 ประกอบไปด้วย เคสมือถือ, สติ๊กเกอร์ตกแต่ง ,พวงกุญแจ และ สายคล้องมือถือ

Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือบู๊สุดมันส์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือต่อสู้รูปแบบ Hardcore Hack'n Slash Massive Action-RPG ต่อสู้กับเหล่าอันเดต พร้อมจุดเด่นเล่นได้แม้ออฟไลน์ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้