แท็ก "ข่าวเกมส์ทั้งหมด"

Garena จัดให้ Fullmetal Alchemist Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไต้หวัน

เด็กรุ่นใหม่หลบไปเมื่อการ์ตูนชื่อดังสมัยก่อนกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมของมือถือในชื่อ Fullmetal Alchemist Mobile ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป แต่ล่าสุดได้จับมือกับทาง Garena

สงครามเริ่มแล้ว! Genshin Impact ขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวจริงคนปล่อยข่าวหลุด

หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวหลุดออกมาอีกพักใหญ่ ในที่สุดทาง MiHoYo ก็เดินหน้าฟ้องศาลขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวผู้ปล่อยข่าวหลุดรายใหญ่ออกมา

Street Fighter 6 เตรียมเปิด Closed Beta ให้ทุกคนทดลองเป็นครั้งที่ 2 เริ่ม 16 ธันวาคมนี้

Capcom ได้ประกาศเปิดรอบทดลอง Street Fighter 6 เวอร์ชัน Closed Beta ครั้งที่ 2 โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2022 ผ่าน PS5, Xbox Series และ PC ซึ่งในครั้งนี้ตัวเกมจะมีปีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมเข้ามา พร้อมกับบางกลไกของเกมที่ถูกปรับแต่งตาม Feedback จากผู้ทดสอบ Closed Beta ครั้งที่แล้ว

SYNCED เกมสไตล์ Rogue Looter เตรียมทดสอบ Closed Beta เดือนหน้า

Level Infinite และผู้พัฒนา NexT Studios ได้มีการประกาศว่าพวกเขากำลังจะเปิดให้ทดสอบช่วง Open Beta สำหรับเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ในชื่อเกมว่า SYNCED แบบผู้เล่นหลายคน rogue-looter เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมถึง 15 มกราคม 2023

Todd Howard รู้ว่า The Elder Scrolls VI จะเป็นเกมที่ผู้เล่นจะเล่นยาวนาน 10 ปี

Bethesda Game Studios แม้จะขึ้นชื่อเรื่องใช้เวลาพัฒนาเกมนาน แต่ละเกมที่ปล่อยออกมา มีคอนเทนต์ให้เล่นมากมายต่อให้ผ่านระยะเวลานานหลายปีก็ตาม The Elder Scrolls VI จะเป็นแบบนั้นเช่นกัน จะเป็นเกมที่เล่นได้ยาวนานร่วม 10 ปี

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้

Epic Games Store ประกาศแจกเกมฟรีในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนธันวาคม 2022 (8-15 ธ.ค.) โดยมีทั้งเกมใหญ่ Open World ที่มาพร้อม DLC ครบแบบไม่ต้องซื้อเพิ่ม พร้อมทั้ง เกมยิงสุดมันส์

แฟนเกม S.T.A.L.K.E.R. ถูกเจ้าหน้าที่รัสเซียสังหาร เพราะคิดว่าเป็นผู้ก่อการร้ายยูเครน

Russia FSB หรือ หน่วยรักษาความปลอดภัยของรัฐบาลกลางของรัสเซีย ได้สังหารชาย 3 คนในเมืองโวโรเนซ ใกล้ๆมีข้อความว่า Svoboda ที่แฟนเกม S.T.A.L.K.E.R. น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากัน

ดราม่า! แฟนโวย ตัวอย่างหนังมาริโอเจ้าหญิงพีชแกร่งแต่พระเอก "อ่อน"

หลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ออกตัวอย่างที่ 2 ก็มีดราม่าจากแฟนเกมเนื่องจากมาริโอในตัวอย่างเป็นคนไม่ได้เรื่อง แต่เจ้าหญิงพีชกลับแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

ตีป้อมให้แตก AutoChess MOBA เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยวันนี้

พร้อมยังรวมตี้กับเพื่อนด่วน AutoChess MOBA เวอร์ชั่น Global เปิดให้บริการในรูปแบบ Soft Launch บนสโตร์ไทยแล้วทั้งสองระบบสามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store และ App Store ได้เลยวันนี้เป็นต้นไป

เกมสุดเมะ Higan Eruthyll เปิดให้ทดสอบ CBT ถึงกลางเดือนนี้เท่านั้น

ผู้ให้บริการเกม Crunchyroll Games ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบ Soft Launch ของเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden

แฟนเกมพบวิธีแก้ปัญหากราฟิกใน Pokemon Scarlet และ Violet ได้เองแบบง่าย ๆ

Pokemon Scarlet และ Violet แต่ผู้เล่นพบปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็น Bug ที่มีอยู่จำนวนมาก รวมทั้งกราฟิกที่พบปัญหาภาพกระตุกหรือโหลดฉากไม่ทัน