แท็ก "ข่าวไอทีวันนี้"

Microsoft ปาดหน้า Google ประกาศจัดงานอีเวนต์สำหรับ Bing ChatGPT

ไมโครซอฟท์ ประกาศจัดงานอีเวนต์แบบสายฟ้าแลบปาดหน้าการจัดงานด้านปัญญาประดิษฐ์ของกูเกิล ที่จะมีขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้มีขึ้นเพื่อประกาศความร่วมมือของ ChatGPT และ Bing

Microsoft เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Bing ด้วยปัญญาประดิษฐ์จาก OpenAI ผู้สร้าง ChatGPT

ไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ OpenAI ผู้สร้าง ChatGPT เพื่อปรับปรุงการค้นหาและเว็บเบราว์เซอร์ Edge และเป็นการเพิ่มความร้อนแรงให้กับการแข่งขันธุรกิจเสิร์ชเอนจิน

เปิดตัว Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro ยกระดับการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีจาก Leica

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปอย่าง Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro โดยเป็นมือถือที่พัฒนาการถ่ายภาพร่วมกับไลก้า วางจำหน่าย 29,990 บาท และ 39,990 บาท

กระทู้เรดดิตเดือด เกิดข้อถกเถียงภาพดวงจันทร์ Galaxy S23 Ultra ใช้ AI ช่วย ถือเป็นภาพจริงหรือปลอม

บนเว็บไซต์เรดดิต เว็บบอร์ดชื่อดังของโลก ได้เกิดประเด็นการถกเถียงในหัวข้อของการถ่ายภาพดวงจันทร์บน Galaxy S23 Ultra เนื่องจากภาพถูกแต่งแต้มด้วยปัญญาประดิษฐ์ จนเกิดข้อสงสัยว่าเป็นภาพจริง-ปลอม

Meta เตรียมปลดพนักงานอีก 1 หมื่นตำแหน่ง-ยกเลิกโครงการที่มีระดับความสำคัญต่ำ

เมตา เตรียมวางแผนลดจำนวนพนักงานลงอีกหนึ่งหมื่นคน รวมถึงการยกเลิกโครงการที่ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก มองว่ามีความสำคัญน้อย

Samsung เปิดตัว Galaxy A34 และ Galaxy A54 ในราคา 11,999 บาท และ 13,999 บาท

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟน A Series ได้แก่ Galaxy A34 และ Galaxy A54 เคาะราคาจำหน่ายในไทยที่ 11,999 บาท และ 13,999 บาท

มาช้า แต่มาชัวร์ OPPO ส่ง Find N2 Flip พร้อมท้าชน Galaxy Z Flip4

เปิดตัวเรียบร้อย สำหรับมือถือ OPPO Find N2 Flip มือถือจอพับ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น Gen Z พร้อมดีไซน์ที่สวยงามด้วยราคาจับต้องได้ที่ 29,900 บาท

สื่อต่างประเทศรายงาน OPPO วางแผนถอนตัวธุรกิจสมาร์ทโฟนในยุโรปและสหราชอาณาจักร

มีรายงานว่า ออปโป้ และวันพลัส (OnePlus) เตรียมยุติการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ในสหราชอาณาจักร และยุโรป แต่ภายหลังวันพลัส ออกมาปฏิเสธข่าวนี้

Vivo เตรียมหยุดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในเยอรมนี หลังเผชิญปัญหาสิทธิบัตรของ Nokia

เมื่อปีที่แล้วออปโป้และวันพลัสต้องหยุดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในประเทศเยอรมนี ล่าสุดวีโว่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังเผชิญปัญหาเดียวกัน จากประเด็นเรื่องของสิทธิบัตรของโนเกีย