แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงานเพราะความอดทน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง

แง! 4 ราศีดวงซวยทุกด้าน เงิน งาน รัก สุขภาพย่ำแย่ รู้ก่อนผ่อนหนักเป็นเบา

ดวง 12 ราศีจาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ราศีไหนดวงซวยรับเดือนเมษายน ห้ามพลาด

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนเมษายน 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ต้อนรับเดือนปีใหม่ไทย ราศีใดจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในทุกๆ เรื่อง และราศีใดที่ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับมือที่สาม รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน ครบทุก 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มี.ค. - 2 เม.ย. 2566 เปิด 2 วันเกิด เสี่ยงโชคแล้วได้เฮ

เปิดดวงปังสัปดาห์นี้ 2 วันเกิด ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายไปได้ดี มีลูกค้ามากกว่าเดิม ส่วนดวงเสี่ยงโชค ยิ้มรับความรวยได้เลย สัปดาห์นี้จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามา

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดจะสมหวังในสิ่งที่กำลังปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานพร้อมหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง

นักแสดงสาวลุคเท่ "นิ้ง-ชัญญา" กับบทสุดท้าทาย ในภาพยนตร์ "แสงกระสือ 2"

สานต่อความสยอง นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงสาวลุคเท่ รับบท ‘กระสือ’ ในภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ 2” ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ชวนแฟนๆร่วมพิสูจน์ตำนานรักบทใหม่

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณคาดหวังกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับอาหารเพื่อเสริมดวง

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

5 คำพูดสวนทางความจริง ที่ผู้ชายต้องเข้าใจผู้หญิงให้มากขึ้น

เคยมั้ยกับการทะเลาะกันด้วยปัญหาเล็ก ๆ แต่ต้องบานปลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ในวันนี้เรามีวิธีช่วยให้คุณผู้ชายได้เข้าใจและลดปัญหาการทะเลาะกันในชีวิตคู่ให้สงบและลดน้อยลง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความฝันกำลังกลายเป็นความจริง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณ ทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

วิธีไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี หมอช้าง แนะวิธีขอโชค ขอลาภ มั่งคั่งร่ำรวย

วิธีไหว้ขอพรองค์พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ความบริสุทธิ์ และความรัก หมอช้าง ทศพร เปิดเคล็ดลับวิธีไหว้ พร้อมคาถาบูชาพระแม่ลักษมี เสริมความเฮง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกจะประสบความสำเร็จเพราะน้ำพักน้ำแรง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง

"ฌอห์ณ-ชาร์เลท" คิดหนัก เมื่อต้องเลือกหน้าที่กับความรัก "พระนคร ๒๔๑๐" EP.13

คู่รักตกที่นั่งลำบาก เมื่อเจอเรื่องราวสุดอึดอัด จนมีเหตุให้ต้องเลือก ระหว่าง หน้าที่ และ ความรัก พวกเขาจะเลือกทางไหน ติดตามใน พระนคร ๒๔๑๐ EP.13 คืนนี้

Pick a card เขาคนนั้นรู้สึกยังไงกับคุณ?

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา กับคำถามความรักความสัมพันธ์ มาดูกันหน่อยว่าหลังจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

รูดซิปปากด่วน 2 ราศีมีเกณฑ์ "ปากพาซวย" งานเข้าเพราะพูดไม่คิด

งานเข้าสำหรับ 2 ราศีนี้ เป็นราศีที่มีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุทางคำพูดมากเลยทีเดียว แถมยังมีความซวยแบบไม่ตั้งใจซะด้วย ขอเตือน 2 ราศีนี้ต้องรู้จักคิดก่อนพูดทุกครั้ง เพราะคำพูดของเราอาจไปกระทบ

“ซูบอม-เจมิน” ดีใจซีรีส์ Boyband ผลักดันซอฟต์เพาเวอร์ไทย

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับ Boyband The Series “เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ทาง GMM25 วันนี้จึงมีโอกาสได้จับเข่าพูดคุยกับ 2 นักแสดงนำ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

คบกันนาน รักเริ่มจืดจาง ทำยังไงดี? 4 วิธีนี้ช่วยกระชับรักได้

ความรักอันแสนยาวนานก็ย่อมจืดจางลงเป็นเรื่องธรรมดา เพื่อแก้ไขปัญหา ทุกคนจึงควรเริ่มต้นปฏิบัติตามเทคนิควิธีแก้ไขง่ายๆ ต่อไปนี้

เจนี่ น้ำตาไหล ยอมรับอ่อนไหวเรื่องลูก สู้ทุกทางไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เปิดใจอยู่วงการมานาน แต่เพิ่งได้เป็นตัวเอง 100% น้ำตาไหลยอมรับอ่อนไหวเรื่องน้องโนล่า ลูกสาว สู้ทุกทางเพื่อลูก ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่

4 เคล็ดลับประคองชีวิตคู่ที่หนุ่มๆ ต้องรู้ก่อนความสัมพันธ์ร้าง

ชีวิตคู่ที่มั่นคงล้วนเป็นสิ่งที่คู่รักทุกคู่ต่างก็ปรารถนาหลังจากแต่งงานกันแล้ว ซึ่งการใช้ชีวิตร่วมกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คู่รักหลายคู่อาจประสบพบเจอปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด