แท็ก "คอมเมนต์"

ประเดิมสนามทำอึ้ง! คอมเมนต์แฟนถึง "สาวไทย" หลังเกือบโค่น อิตาลี ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

ถือเป็นเกมที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกสำหรับ ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติอิตาลี ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อวยยศทั้งโซเชียล! คอมเมนต์แฟนวอลเลย์บอลต่างชาติหลังเกม ไทย คว่ำ แคนาดา 3-0 เซต

เก็บตกจากศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 ที่ทัพลูกยางสาวไทยไล่ตบเอาชนะสาวแคนาดาไปได้ขาดลอย 3-0 เซต คว้าชัยนัดแรกไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้

เก็บชัยนัดสอง! คอมเมนต์ทั่วโลกถึง "สาวไทย" หลังอัด เกาหลีใต้ ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

เดินหน้าเก็บชัยนัดที่สองได้สำเร็จสำหรับ ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก

ในวันที่เธอเสียใจ! คอมเมนต์ถึง "ลูกยางสาวไทย" หลังผิดหวังในศึก VNL 2023

จากผลงานของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนชาวไทยบางกลุ่มเป็นอย่างมาก

จากใจชาวญี่ปุ่นถึง "ชนาธิป" ดาวเตะทีมชาติไทยหลังอำลาเจลีกย้ายกลับบ้านเกิด

ถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังประเทศญี่ปุ่นสำหรับการตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยสังกัด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น

แพ้เพราะอะไร? คอมเมนต์ทั่วโลก "ลูกยางสาวไทย" แพ้ เนเธอร์แลนด์ สนามในบ้าน

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งหลังจากแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกิดอะไรขึ้น? คอมเมนต์แฟนลูกยาง "สาวไทย" แพ้ ญี่ปุ่น ศึกเนชั่นส์ลีก สนามในบ้าน

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ยังไม่สามารถเก็บชัยได้เป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน หลังแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา