แท็ก "ชมพู่ อารยา"

ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำจุดยืนในการสนับสนุนคุณค่าที่ทุกคนคู่ควรกับ "ชมพู่-พีพี-ณิชา"

ร่วมฉลองงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ของ ลอรีอัล ปารีส เพื่อตอกย้ำจุดยืนในการสนับสนุนคุณค่าที่ทุกคนคู่ควร กับ "ชมพู่ อารยา" รวมทั้ง สมาชิกคนล่าสุดของครอบครัวลอรีอัล ปารีส "พีพี กฤษฏ์" และ "ณิชา ณัฏฐณิชา"

"ชมพู่ อารยา" กับลุคอุ่นเครื่อง ก่อนเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2023

อุ่นเครื่องเบาๆ กับแฟชั่นของ "แม่ชม" ที่พร้อมคืนบัลลังก์ร่วมเดินพรมแดงคานส์ในรอบ 4 ปี แม่พร้อมฟาด 16 พ.ค. นี้ จะมากับลุคไหนบ้างรอซูม

"ชมพู่ อารยา" กับบทบาท Friend of Nespresso ที่เมืองคานส์ 2023 ลุคนี้แม่แซ่บมาก

ครั้งแรกของ "ชมพู่ อารยา" กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ

"ชมพู่ อารยา" กับลุคกินอาหารเช้า ใครไม่รอด แต่แม่รอด!

ใครจะกล้าต้าน กับแฟชั่นนิสต้าตัวมารดาอย่าง แม่ชม ที่มากับชุดที่ปิดเกือบทั้งหน้า แต่ยังดูออกว่าสวย แถมช่วงล่าง แม่ยังไฟลุกมาก

ซันนี่-ชมพู่ รักกระท่อนกระแท่นในหนังใหม่ Long Live Love! โดยผู้กำกับ เนื้อคู่ประตูถัดไป

"ถ้าเราเกลียดคนที่รักได้ แล้วเราจะกลับไปรักคนที่เกลียดอีกครั้งได้มั้ย" เตรียมฮาม่าไปกับ ผลงานล่าสุดของนางเอกสุดฮอต ชมพู่ อารยา และพระเอกมากฝีมือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นมาแรง เบคกี้ รีเบคก้า ในหนังใหม่ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ ผลงานโดยผู้กำกับ เนื้อคู่ประตูถัดไป

เปิดใจ "ชมพู่" รู้สึกยังไง? ดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

ทำเหมือนเดิมก็บอกว่าเหมือนเดิม ทำแบบที่ชอบทำแบบที่ถนัดก็บอกว่าไม่ออกจากคอมฟอร์ดโซน หรือพอลองเปลี่ยนก็บอกว่าประหลาด ฉะนั้นมันไม่มีทางหรอกค่ะที่จะถูกใจทุกคน เอาที่เราสบายใจดีกว่า