แท็ก "ช่อง 3"

เปิดผังละครล็อตใหม่ 3 ช่อง ศึกละครฟอร์มยักษ์ ใครจะมาแรง!

เตรียมรับความสนุกแบบจัดหนักผ่านหน้าจอ กับละครล็อตใหม่จาก 3 ช่องยักษ์ใหญ่ ช่องวัน31, ช่อง 3 และ ช่อง 7 ที่เตรียมส่งผังละครใหม่ ลงจอให้ได้ดูกันแบบจุกๆ

เพราะรัก (Because of Love) เรื่องย่อ ละครช่อง 3

เพราะรัก Because of Love ละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ เรื่องราวของหญิงสาวที่มองเห็นนิมิตอันตรายล่วงหน้า และคู่ปรับที่กลายมาเป็นคนพิเศษ นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ และ พาย รินรดา ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

น้องใหม่ “เก้า-พีพี-เซ้นต์” ช่างกล้า ปะทะตัวพ่อตัวแม่! ไอดอลจีน “ซันนี่ เกวลิน” สู้จนดังเปรี้ยง

เมื่อ 3 นักแสดงเลือดใหม่ในวงการ “เก้า นพเก้า, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปะทะ 3 รุ่นพี่เลือดข้นยุคเก๋า “แม่ชม แม่แอฟ และ พ่อหนุ่ม”

"มาริโอ้-คิมเบอร์ลี" รีเทิร์นอีกครั้ง "หมอหลวง" นักเรียนหมอ 2 ยุคโคจรมาพบกัน

มาริโอ้-คิมเบอร์ลี ได้จับคู่ร่วมงานกันอีกครั้ง ในละครแนวพีเรียดแพทย์แผนไทย "หมอหลวง" เมื่อ 2 นักเรียนแพทย์จาก 2 ยุคสมัยได้มาเจอกัน ความวุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว!

ใต้เงาตะวัน เรื่องย่อละครช่อง 3

ใต้เงาตะวัน ละครแนวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น การเจอกันครั้งแรกของ หมาก ปริญ และ โบว์ เมลดา ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น.ช่อง 3กด33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้

หมอหลวง เรื่องย่อละครช่อง 3

"หมอหลวง" ละครแนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซี ที่จะชวนคนดูย้อนอดีตไปเรียนรู้แพทย์แผนไทย นำแสดงโดย มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3

ก่อนเจอศึกหนัก “ชานุกูล” ขอกำลังใจแฟนบอล “ทีมชาติไทย” ก่อนบู๊ “ซีเรีย” คืนนี้ (คลิป)

"ไนซ์" ชานุกูล ก๋ารินทร์ กองกลางทีมชาติไทย อ้อนขอกำลังใจแฟน “ช้างศึก” ก่อนบู๊ “ซีเรีย” คืนนี้ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

รวมโมเมนต์ “สวีตหวาน-สยบดราม่า” มาครบงานบอลช่อง 3

สนุกสะใจสมกับที่อัดอั้นมานานถึง 3 ปี สำหรับกิจกรรม “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ศึกดวลแข้งของเหล่าซุปตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

นาทีฮือฮา...“ชมพู่-เจนี่” ตัวมารดาสบตาปิดหม้อเกาเหลา "วุ้นเส้น" กลัวหน้าแตก คอนเฟิร์มผู้ชายมาขอ!

ฮือฮาสนั่นโซเชียลเมื่อตัวมารดามาป๊ะหน้ากันในรายการ “3 แซ่บ!!” “ชมพู่ & เจนี่” กลายเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนต่างบอกว่ารอคอยมานานแสนนาน

"หมอหลวง" EP.5 เกิดเหตุระเบิดที่งานวัด กับการผ่าตัดครั้งแรกของประวัติศาสตร์

"หมอหลวง" EP.5 เกิดเหตุระเบิดที่งานวัด ทำให้ชาวบ้านบาดเจ็บมากมาย การผ่าตัดครั้งแรกของประวัติศาสตร์กำลังจะเกิดขึ้น!

"ชายแพศยา" ละครรสนัวร์รสแซ่บ เมื่อความ "แพศยา" ไม่จำกัดเพศ

มีใครเคยตั้งคำถามไหมว่า ถ้า “แพศยา” ไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิง ไม่ได้จำกัดเพศ ทว่าคำนี้ไปอยู่บนตัวเพศชาย ความหมายมันจะบรรยายออกมาแบบไหนกัน…

เรตติ้งพุ่งมาก "เดียร์น่า ฟลีโป" อวดบิกินี่แบบมีคลาส โพสต์แป๊บเดียวคนไลก์เพียบ

ถือเป็นบุญตาหน้าร้อนมากๆ เพราะเรามักไม่ค่อยเคยเห็น "เดียร์น่า ฟลีโป" นางเอกสาวหน้าหวานลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส

ช่อง 7 เปิดโผละครใหม่ก่อนข่าวภาคค่ำ 4 เรื่องรวด นักแสดงล้นจอ

ช่อง 7HD ปลุกความฮือฮา เดินหน้าลุยเปิดโผทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ ถึง 4 เรื่องรวด ที่พร้อมเดินกล้องถ่ายทำ รอติดตามกันได้เลย!

ช่อง 3 เปิดละครใหม่ มาตาลดา - แค้น ประกาศวันฉาย

ประกาศวันฉายแล้ว สำหรับละครใหม่แกะกล่อง มาตาลดา และ แค้น จากช่อง 3 ที่หลายคนรอคอย เตรียมออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ และละครดังที่กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง 3 เรื่อง 3 รส

แค้น เรื่องย่อ ละครช่อง 3

ละครแค้น เป็นเรื่องความแค้นที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละคร ทุกความแค้นมีเหตุผลในการแก้แค้น จุดจบจะไปสุดที่ตรงไหน ติดตามอ่าน เรื่องย่อละครแค้น ได้ที่นี่

เตรียมกลับชุมแสง กรงกรรม และ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี กลับมารีรันอีกครั้ง

เตรียมเปิดประตูสู่ชุมแสง ช่อง 3 นำสองละครดังที่เคยคว้ารางวัล “กรงกรรม” และ “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” กลับมาให้ชมอีกครั้ง

กรงดอกสร้อย เรื่องย่อ ละครช่อง 3

เรื่องย่อ กรงดอกสร้อย ละครแนวพีเรียดโรแมนติกดราม่า โศกนาฏกรรมความรัก นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์, ญดา นริลญา ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 21 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3

เรื่องย่อ กรงดอกสร้อย EP.2

กรงดอกสร้อย EP.2 ความทรงจำวัยเด็กกลับมาอีกครั้ง หมอภาส ย้อนนึกได้ว่า สร้อยอินทนิล คือเด็กผู้หญิงที่เคยช่วยชีวิตเค้าไว้ตอนตกน้ำในอดีต

กรงดอกสร้อย Ep.7 เผยฉากรื่นเริงสมัยอดีต เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ

ผู้จัด "เมย์ ปทิดา" ทุ่มทุนสุดๆ เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญงานรื่นเริงสมัยอดีตมาใส่ในละคร ติดตามความอลังการใน กรงดอกสร้อย Ep.7 คืนนี้